Mẹo đo đếm calo trong các hoạt động hàng ngày

mẹo đo đếm calo

Không chỉ có mỗi tập gym thì bạn mới có thể làm tiêu hao đi năng lượng của mình. Mà cả trong những hoạt động tưởng như đơn giản. Nhưng cũng làm bạn tiêu tốn kha khá calo trong cơ thể. Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu thêm về mẹo đo đếm calo tiêu thụ qua các hoạt động nhé!

Tiếng cười – Mẹo đo đếm calo

Tiếng cười - Mẹo đo đếm calo
Tiếng cười – Mẹo đo đếm calo

Tiếng cười không chỉ nằm trong tác dụng làm trẻ hoá cơ thể. Nó còn đem lại sự đốt cháy calo hiệu quả nữa. Việc cười to trong một chương trình hài 15 phút có thể giúp đốt cháy từ 10 – 40 calo. Hoạt động này còn giúp giải phóng hormone serotonin ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Ca hát

Việc hát cũng như các hoạt động thể chất khác, nó có thể giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm béo hiệu quả. Lượng calo đốt cháy nhiều ít sẽ phụ thuộc vào cân nặng cảu người hát cùng chuyển động của cơ thể. Ví dụ như một người nặng 65kg thì khi ngồi hát sẽ tiêu tốn được 100 calo trong một giờ. Còn nếu nặng đến 90kg thì con số này tăng đến 140 calo

Mẹo đo đếm calo – Trong việc đi mua sắm

Điều này có thể làm cho nhiều tín đồ chị em thích mua sắm cảm thấy vui. Bởi khi đi lại trong khu mua sắm để ngắm đồ thôi là cũng có thể thổi bay 180 calo. Ngoài ra nếu thử đồ và xách hàng đã mua nữa thì trong một lần có thể giảm bớt đi 260 calo.

Nhảy nhót

Dù là thể hiện hết mình trong các bài nhảy hay đung đưa nhẹ theo điệu nhạc thì đều có thể giúp chị em đốt cháy calo. Nó tuỳ thuộc nhiều vào mức độ nặng nhẹ của mỗi động tác mà có thể giảm từ 300 đến 600 calo thừa. Hoặc chỉ đơn giản như là đung đưa một chút ở trong chương trình ca nhạc thôi cũng giúp ta tiêu tốn đến 230 calo.

Dọn dẹp nhà cửa

Đây có thể không phải là hoạt động được nhiều chị em ưa thích. Tuy nhiên nó lại rất tích cực khi giúp đốt cháy 120 calo chỉ trong 45 phút dọn nhà. Bởi khi này bạn phải vận động rất nhiều và liên tục. Khiến cho cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Nếu có thể kết nối thêm với một vài bài tập nhỏ sẽ đẩy cao hiệu quả đốt cháy calo hiệu quả.

Đứng làm việc

Đối với chị em bị thừa cân và có nhiều mỡ bụng thay vì phải ngồi làm việc. Chúng ta có thể thay thế nó bằng việc đứng. Bởi điều này đã được chứng minh từ các nhà khoa học là mỗi phút đứng có thể giúp đốt cháy đi 2 calo. Duy trì việc này trong một năm có thể làm cơ thể giảm khoảng 9kg. Ngoài ra khi đứng như vậy thì sẽ hạn chế đi rất nhiều việc mỡ tích tụ ở phần bụng dưới.

>>>Xem thêm: Những bài tập giảm cân hiệu quả thay cho việc tập gym

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *