Những yếu tố thu hút của body slim là gì?

Yếu tố thu hút của body slim

Những yếu tố thu hút của body slim là điều khiến chị em dần trở nên yêu thích về dòng sản phẩm định hình toàn thân.

Body slim được biết tới như là một sản phẩm định cao cấp, thay thế cho một chiếc nịt bụng thông thường. Bởi dòng này mang rất nhiều những công dụng nổi trội tích hợp vào trong nó. Khiến cơ thể người phụ nữ dễ dàng trở lại vẻ đẹp một cách toàn diện nhất có thể. Để tìm hiểu về những yếu tố thu hút của body slim, chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé.

Điểm nào của body slim hơn các dòng nịt bụng?

Đa dụng

Đa dụng ở đây chính là kể đế những tác dụng mà của dòng body slim mang lại. Nó không nằm trong khuôn của mỗi vùng bụng nữa. Sản phẩm này có thể tác dụng đến nhiều vị trí từ vùng đùi, mông, bụng, đến phần lưng…

Cơ chế gen đùi là giúp phần đùi có thể thu gọn nhỏ lại , dễ mặc hơn với những bộ quần áo bó. Sau đó là đến phần mông, tạo mông tròn đầy đặn. Ngăn chặn tình trạng mông xấu do lép hoặc chảy xệ gây nên.

Ngoài những điểm này thì yếu tố thu hút của body slim chính là việc ôm gọn toàn bộ vùng mỡ ở phần trên cơ thể. Những điểm thừa ở trên bụng đều được bó gọn gàng. Các ngấn mỡ lưng do mặc áo ngực gây ra cũng được định hình lại.

Mỏng nhẹ là một trong những yếu tố thu hút của body slim

Lý do cũng đơn giản thôi, là bởi vì nó mang trong mình chất liệu có độ đàn hồi rất cao. Có thể kéo độ mỏng tối ưu mà không gặp hiện tượng đứt rách khi kéo căng. Ngoài ra phía ngoài mẫu định hình toàn thân còn được gia cố bởi một lưới cotton 4 chiều.

Điểm này là để đảm cho việc mặc quần áo mỏng mà không bao giờ phải lo lắng nó có bị lộ hay không. Kết hợp chung với những chiếc áo dài, váy bó thực sự là điều tuyệt vời nhất.

Thông thoáng

Chất liệu blend còn được gọi là cái tên biết thở. Vì nó thấm hút mồ hôi rất tốt, mát và thoáng. Bởi sản phẩm không hoạt động trên cơ chế tích nhiệt như là gen nịt bụng latex . Nên sẽ không vì nhiệt lượng sinh ra tích tụ mà khó chịu. Cơ chế gen bụng của áo hoạt động như là một chiếc corset định hình vậy. Tuy nhiên lại ở dạng thoải mái hơn rất nhiều.

Yếu tố thu hút của body slim nằm phần lớn ở giá thành của nó

Sở hữu nhiều công dụng tuy nhiên giá thành của sản phẩm này chỉ ngang bằng với một chiếc gen nịt bụng thông thường. Đây là điểm khiến nhiều chị em ưu tiên chọn lựa hơn. Cơ chế mặc đơn giản không gặp phải vấn đề gì khó khăn quá nhiều. Chỉ với một mắc cài kéo ở phía trước áo là chị em có thể cởi ra một cách dễ dàng.

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin sản phẩm body slim

Tuy nhiên ưu điểm là thế nhưng nếu chị em muốn một sản phẩm nào có thể tác động sâu đến vùng mỡ. Thì cũng thể bỏ quan gen nịt bụng latex được. Bởi latex dùng xương thép định hình và nhiệt lượng để đốt cháy sâu mỡ thừa dưới da. Khiến lớp mỡ được loại bỏ nhanh chóng nhất trong một thời gian tương đối ngắn. Sản phẩm này còn chuyên dụng cho việc định hình mỡ cứng lâu năm. Điều mà chiếc gen bụng bằng vải khó có thể làm được.

Vì vậy tuỳ theo nhu cầu mà chị em có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Muốn làm đẹp ngay tức thì và dễ diện đồ thì chọn body slim. Còn nếu muốn định hình sâu vùng mỡ, loại bỏ thớ mỡ cứng thì đai nịt bụng latex không thể là điều bỏ qua.

>>>Xem thêm: Top sản phẩm định hình thân trên hiệu quả

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex và corset đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *