Top thực phẩm ít calo giúp no lâu tăng hiệu quả giảm cân

tăng hiệu quả giảm cân

Thèm ăn là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tăng cân. Nhưng không phải lo lắng nhiều khi có thực phẩm giúp no lâu, ít calo giúp tăng hiệu quả giảm cân.

Để giảm cân thì không có cách nào hơn bằng việc tập luyện, sử dụng gen nịt bụng latex và ăn uống một cách khoa học. Thế nhưng việc giảm khẩu phần ăn lại phần nào làm bạn trở nên đói hơn rất nhiều. Những lúc như thế thì sử dụng các thực phẩm ít béo sẽ giúp no lâu và hạn chế đi cơn thèm ăn. Đây là một lựa chọn lý tưởng để có số cân nặng mong muốn.

Không giống như là các loại thức ăn nhanh chế biến sẵn có nhiều chất béo. Những thực phẩm Việt Corset giới thiệu sau đây giúp tạo cảm giác no lâu nhưng lại vô cùng giàu dinh dưỡng. Hỗ trợ kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể rất tốt.

Hiệu quả giảm cân tăng nhanh với trứng

Trứng cung cấp được cho cơ thể một lượng protein dồi dào cùng với nhiều vitamin cùng khoáng chất. Ăn trứng cũng làm giảm đi nhiều cảm giác đói, từ đó hạn chế bớt đi tình trạng ăn vặt. Quan trọng hơn cả là trong mỗi quả trứng chỉ có chứa khoảng 78 calo mà thôi.

Hiệu quả giảm cân tăng nhanh với trứng
Hiệu quả giảm cân tăng nhanh với trứng

Vì thế nếu bạn sử dụng 2 quả trứng vào 1 bữa trong ngày cùng salad thì tổng calo cũng chỉ là 300. Ít hơn rất nhiều so với đồ ăn nhanh hoặc các loại bánh ngọt. Tuy nhiên nếu kết hợp trứng với dầu ăn hoặc bơ thì lượng calo này sẽ tăng lên khoảng 100 calo cho mỗi thìa.

Quả bơ

Bơ không chỉ chứa một lượng lớn chất béo không bão hoà mà nó còn giữ nhiều chất xơ quan trọng. Một quả bơ chỉ chứa tới 13,8g chất xơ, bằng với lượng chất xơ tối thiểu trong một ngày cho chị em phụ nữ. Chất xơ giúp ta thấy no lâu, hỗ trợ tiêu hoá và chứa calo thấp.

Bên cạnh lượng chất xơ dồi dào thì đây cũng là một loại quả tốt nhiều cho sắc đẹp. Khi có chứa tới 17% là vitamin C, và 10% vitamin E cần thiết cho mỗi ngày.

Cá là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho các loại thịt ta ăn hàng ngày. Hàm lượng lớn omega 3 trong cá cũng tạo nên cảm giác no lâu hơn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên sử dụng cá có xu hướng nạp calo ít đi tới 11% so với thịt bò. Mỗi tuần kết hợp 2,3 bữa cá thì bạn đã lập nên một thực đơn giảm cân hoàn hảo rồi đó.

Các loại hạt

Các loại hạt như là hạnh nhân, óc chó mang hàm lượng chất béo không bão hoà cao, đi cùng đó là protein có lợi. Chứa lượng calo cực lớn và tạo cảm giác no lâu. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho món ăn giảm cân. Thay vì sử dụng các món ăn nhiều đường. Không chỉ vậy các loại hạt cũng dễ bảo quản, mang đi bất kì nơi đâu. Dù đến văn phòng hay đi chơi thì bạn đều có thể đem chúng một cách dễ dàng.

Tăng hiệu quả giảm cân với các loại đậu

Đậu là một loại thực phẩm giàu protein, chất xơ cùng vitamin. Bổ sung đậu vào thực đơn hàng ngày với món hầm, canh sẽ giúp ta no lâu và ít ăn vặt hơn.

Một chế độ ăn khoa học và hợp lý sẽ giúp nhanh chóng đạt được hiệu quả giảm cân. Hãy sử dụng những loại thực phẩm ở trên đây để hỗ trợ cho việc giảm cân của mình nhé.

>>>Xem thêm: Tại sao bạn tập hết sức nhưng vẫn không thể giảm cân

>>>Xem thêm: Bí quyết sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *