Quần nâng mông định hình có những dòng nào thông dụng?

quần nâng mông định hình

Quần nâng mông định hình luôn là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất trong những trường hợp giải quyết tình trạng mông xệ hay lép.

Nhu cầu làm đẹp, định hình vóc dáng cơ thể chị em không bao giờ là đủ. Thế nên ngoài việc sở hữu những chiếc gen nịt bụng latex giúp giảm eo vùng bụng. Thì quần nâng mông cũng là vật dụng không thể thiếu. Tạo bờ mông cao tròn là điểm mà chị em rất cần nếu làm trong những ngành nghề yêu cầu về ngoại hình cao. Điển hình như tiếp viên, lễ tân, phục vụ khách sạn,…hoặc có thể đơn giản hơn khi là nhân viên văn phòng.

Vì nhu cầu đó nên hiện tại ở trên thị trường có rất nhiều mẫu quần nâng mông định hình cho chị em chọn lựa. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em tổng hợp những dòng thông dụng được nhiều chị em ưa chuộng nhất.

Quần nâng mông định hình Vedette 506

Đây là mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu vedette thiết kế từ công nghệ sợi dệt thông minh. Có khả năng ôm và định hình cao, không gây lằn vết trong quá trình sử dụng. Cạp quần thiết kế cao nên giúp gen lại phần bụng hiệu quả. Mẹ sau sinh có bờ mông xệ và bị xổ bụng có thể áp dụng sản phẩm này với công dụng hai trong một. Thiết kế vải có màu sắc gần với da người giúp hạn chế đi việc lộ dưới những bộ đồ bó sát. Hoạ tiết hoa điểm lên quanh phần gen bụng tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

>>>Xem thêm: Thông tin về sản phẩm quần nâng mông vedette 506

Quần nâng mông định hình ann chery 5155

quần nâng mông annchery 5155
quần nâng mông annchery 5155

Quần được thiết kế từ 3 lớp vải, thiết kế từ 2 dạng vải sợi khác nhau. Một lớp được làm từ sợi dệt polyamide pha elastane. Đây là một chất liệu cực kì hiệu quả trong việc giữ gìn sự co dãn và độ bền của vải. Công dụng có đôi phần giống cotton đem lại khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Đảm bảo cho việc sử dụng quần duy trì trong một thời gian dài. Ngoài ra sợi vải elastane pha thêm có thể ngăn sự tạo xơ và nhàu. Có độ đàn hồi cao hơn rất nhiều so với cao su tự nhiên.

Với kiểu thiết kế bó bụng và một phần đùi nên việc định hình vòng ba nó rất dễ dàng với dòng nâng mông của ann chery. Tuy nhiên màu sắc của sản phẩm sẽ hơi kĩ tính trong việc chị em phối đồ. Cần ưu tiên những loại quần tối màu hơn.

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm quần nâng mông Ann Chery 5155

Quần nâng mông định hình butt lifter

quần nâng mông butt lifter

Đây là mẫu sản phẩm duy nhất đến từ Việt Nam do VietCorset nghiên cứu và phát triển. Cấu tạo chính của butt lifer là từ vải blend biết thở. Có thể thấm hút và loại bỏ mồ hôi ra ngoài lớp vải này một cách dễ dàng. Chất liệu này cũng mang tính an toàn nhiều cho người sử dụng. Bởi quần nâng mông luôn bó sát những điểm nhạy cảm của cơ thể sinh ra nhiệt lượng rất cao. Việc không tạo được độ thông thoáng trong quá trình sử dụng thì gây kích ứng là không thể tránh khỏi. Còn nếu lo lắng về độ bền thì chị em hãy quên đi nhé. Bởi vải sợi này còn có độ bền cao hơn cả cotton nữa.

Về hiệu quả thì sản phẩm như là mẫu nâng mông của ann chery 5155. Có thể vừa gen bụng, nâng mông và bó gọn một phần đùi. Đồng thời với thiết kế màu da thì chị em có thể dễ dàng phối nó với nhiều loại quần áo khác nhau. Kết hợp độ bền cao nên mẫu được làm rất mỏng, tình trạng lộ nay cộm lên là điều rất khó có thể xảy ra.

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm quần nâng mông butt lifter

Vậy nên chọn những mẫu sản phẩm nâng mông nào?

Có thể tuỳ chọn bất kì với những mẫu nào chị em cảm thấy thích. Bởi hiệu quả nâng mông của chúng là như nhau. Chỉ có đôi chút khác biệt giữa mẫu vedette với ann chery, butt lifter ở khả năng gen thêm phần đùi. Việc này hỗ trợ một chút trong khả năng diện thêm những bộ đồ bó sát cho chị em. Còn nếu ưu tiên trong giá thành thì chị em hãy tham khảo dòng butt lifter nhé! Mẫu đó hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi với giá cực tốt.

>>>Xem thêm: Top sản phẩm định hình thân trên hiệu quả nhất hiện nay

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *