Đai nịt bụng latex có những loại nào trên thị trường?

đai nịt bụng latex

Đai nịt bụng latex trên thị trường hiện tại đang có những loại nào? Chúng có những điểm gì khác biệt với nhau?

Khác với việc lựa chọn những bộ quần áo thông thường hằng ngày. Đai nịt bụng latex cần ưu tiên có sự chọn lọc của người dùng. Để có thể mang cho mình một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Không đơn giản nằm ở vấn đề chọn size có vừa hay không mà những điểm tối ưu riêng của từng dòng sản phẩm. Nó sẽ giúp cho ta có thể giảm mỡ lâu dài mà không gây khó chịu bởi những công dụng thừa thãi. Hiểu điều này nên bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ tổng hợp cho chị em về việc đai nịt bụng có những loại nào ở trên thị trường. Từ đó có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã chuẩn với nhu cầu.

Dòng sản phẩm thứ nhất: Những mẫu đai nịt bụng latex dáng thường

Chuyên cho người vận động

Sản phẩm này thường có lối thiết kế ít xương, vào khoảng 4 xương thép. Hiệu quả của áo tập trung nhiều vào phía lớp cao su non để đốt mỡ. Những người có hoạt động hàng ngày mà phải vận động nhiều thì dòng này rất phù hợp. Bởi nó sẽ tăng lên hiệu quả lên 2-3 lần so với thông thường. Giúp rút ngắn thời gian sử dụng đai hơn. Hoặc chị em có thể dùng với thời gian 6-8 giờ để tối ưu hiệu quả giảm mỡ một cách nhanh chóng nhất có thể.

Những mẫu mang kiểu cách này có thể kể đến qua: Latex slim 101, ann chery 2021, 2025, 2026, vedette 103… Đều có thiết kế 4 xương thép tuy nhiên phải lưu ý là dòng latex slim sẽ dành cho vóc dáng của người Việt. Còn những mẫu từ ann chery sẽ dài hơn và dành cho những người đạt chiều cao chuẩn từ 1m65 trở lên.

Dành cho dân văn phòng, có hoạt động ít

Những người thuộc tình trạng này sẽ có tình trạng tăng cân, béo bụng dưới rất là cao. Bởi công việc tập trung nhiều vào việc ngồi làm, rất ít những hoạt động phải di chuyển. Chưa kể ăn uống cũng nhanh chóng và thất thường. Thế nên mẫu có nhiều xương như latex slim 102 sẽ rất phù hợp. Với khả năng siết eo sâu để lớp cao su non tiếp cận với phần mỡ bên dưới. Giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm latex slim 102

Dòng sản phẩm thứ hai: Đai nịt bụng latex dáng gile

đai nịt bụng latex dáng gile
đai nịt bụng latex dáng gile

Mẫu này ngoài khả năng định hình mỡ bụng thì có thể giảm thêm mỡ lưng và nách. Chị em nào có mong muốn giảm mỡ toàn thân thì có thể sử dụng qua sản phẩm này. Và nó cũng có lối thiết kế tương tự như dòng dáng ngang khi có nhiều và ít xương.

Những sản phẩm tối ưu cho vận động có thể kể qua như là ann chery 2028, vedette 100,…

Còn mẫu tối ưu cho việc định hình, ít di chuyển là: latex slim 200

Dáng gile nãy sẽ phối hợp tốt cho chị em khi dùng kèm với bộ đồ bó sát. Như váy bút chì, áo dài,….Nó sẽ ẩn dấu đi những ngấn mỡ thừa hiệu quả. Ngoài hiệu ứng tức thời này thì lâu dài với việc sử dụng áo đúng cách. Thì các lớp mỡ thừa ở lưng cũng dần tan biến đi và chị em không phải dùng đến sản phẩm phụ trợ nữa đâu. 😀

Một số mẫu đi kèm có hiệu quả tương tự

Nhiều mẫu mã khác tuy không có tác dụng giảm mỡ sâu như là đai nịt bụng latex. Nhưng nó lại có hiệu quả định hình tốt, mỏng nhẹ, hiệu quả ngay sau khi mặc. Có thể kể đế như dòng body slim, thiết kế ôm toàn thân. Đi kèm với nhiều tác dụng như:

  • Gen một phần đùi, bó và làm nhỏ lại.
  • Nâng mông tự nhiên, tạo quả tròn đầy và không có cảm giác khó chịu như những mẫu quần độn thông thường.
  • Ôm trọn phần giữa bụng. Gen lại những ngấn mỡ thừa khó chịu ở trước và sau. Hỗ trợ tình trạng sổ bụng sau sinh của các mẹ hiệu quả.
  • Định hình lại mỡ lưng do mặc áo ngực sai cách.Áo rất mỏng nhẹ và bền. Sẽ không có hiện tượng bai dão khi mới sử dụng mà có thể ẩn giấu dễ dàng dưới mọi loại trang phục.

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm body slim

>>>Xem thêm: Sản phẩm nịt bụng ann chery nào phù hợp với chiều cao của người Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *