Giảm cân nhanh chóng nếu bạn thay đổi những điều này trong cuộc sống

giảm cân nhanh chóng

Chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống và phương pháp luyện tập phù hợp với gen nịt bụng là bạn có thể dễ dàng giảm cân nhanh chóng.

Một cô gái người Ấn Độ tên là Diksha đã gặp vấn đề trong việc kiểm soát cân nặng của mình. Từ bé cô đã mắc phải thói quen ăn nhồi nhét với một tá thức ăn trong miệng , mặc cho bố cô có nhắc nhở. Lâu dần do không thay đổi nên Diksha đã không thể kiểm soát được chuyện ăn uống . Và lúc nào cô cũng cảm thấy cơ thể mình bị đói.

Năm lên 12 mẹ cô phải bất ngờ khi cô không thể mặc vừa những bộ quần áo đã mua ở năm trước. Kể từ lúc đó mà Diksha luôn gặp phải sự cười chê của mọi người xung quanh. Họ nghĩ cô không thể giảm được cân nặng trong suốt quãng đời còn lại. Mãi tới sau này khi quá tủi thân vì ngoại hình của mình mà cô đã tìm đến phòng tập. Ban đầu cô cảm thấy thực sự thất vọng vì không thu lại được kết quả gì. Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp của huấn luyện viên mà mọi thứ đã trở nên tươi sáng hơn.

Mọi người hãy cũng Việt Corset tìm hiểu về kế hoạch giảm cân nhanh chóng của Diksha nhé!

Chế độ ăn uống giúp Diksha giảm cân nhanh chóng

Diksha đã thực hiện chế độ ăn kiêng chỉ với 1000 calo trong ngày qua sự chỉ đạo của huấn luyện viên. Theo đó mà các bữa ăn trong ngày của cô có sự xuất hiện nhiều của rau xanh. Diksha đã thực hiện nghiêm túc chế độ ăn này. Dưới đây là một thực đơn điển hình trong chế độ ăn của cô:

  • Bữa sáng: 50gr phô mai với salad rau xanh
Chế độ ăn uống giúp Diksha giảm cân nhanh chóng
Chế độ ăn uống giúp Diksha giảm cân nhanh chóng
  • Bữa trưa ăn 60gr cháo lúa mạch cùng các loại rau như bông cải xanh, bắp cải, bí,…
  • Bữa tối: 50gr gạo lứt cùng salad rau xanh

Thi thoảng nếu cảm thấy thèm ăn vặt. Cô sẽ chỉ ăn một số món ăn kiêng lành mạnh như là kem không đường ,sữa chua,…. Để không làm ảnh hưởng tới kết quả giảm cân. Ngoài ra bữa ăn hạn chế tinh bột này cô cũng có bổ sung một chút thịt để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Phương pháp tập luyện giúp Diksha giảm cân nhanh chóng

Song song với một chế độ ăn kiêng chuẩn mực. Diksha cũng rất quan tâm đến việc luyện tập cùng gen nịt bụng mỗi ngày. Cô tập trung vào bài tập tạ và gập bụng để siết chặt cơ trong cơ thể mình. Trong tuần cô chia lích tập luyện cho mình như sau:

  • 4 ngày đầu dành thời gian với việc tập tạ
Phương pháp tập luyện giúp Diksha giảm cân nhanh chóng
Phương pháp tập luyện giúp Diksha giảm cân nhanh chóng

2 ngày tiếp theo cô tập các bài dành chuyên cho cơ bụng. Và để 1 ngày cuối tuần để nghỉ ngơi.

Ngoài ra Diksha còn kết hợp thêm các bài HIIT và cardio nhẹ nhành trong những ngày này. Chưa kể cô chọn việc leo thang bộ thay cho việc sử dụng thang máy khi đi làm.

Sau hơn môt năm kiên trì với kế hoạch giảm cân này mà Diksha loại bỏ được 20kg mỡ thừa. Chưa kể việc sử dụng gen nịt bụng khiến vòng eo cô trở nên thon gọn và chuẩn hình chữ S. Nếu bạn đang phải loay hoay với chuyện giảm cân thì hãy thử tham khảo qua phương pháp này. Việc ăn kiêng và tập luyện nên nhờ các huấn luyện viên để có một chế độ phù hợp. Còn về đai định hình thì chị em hãy ghé qua Việt Corset nhé!

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải chọn loại nào?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex slim 101, dụng cụ không thể thiếu trong phòng tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *