Phân biệt gen nịt bụng Latex Slim 200 và Ann Chery 2028

latex slim 200 và ann chery 2028

Gen nịt bụng latex slim 200 và Ann Chery 2028 theo kiểu dáng gile. Tuy có điểm khác biệt nhưng đều đem lại công dụng giảm mỡ tốt gần như toàn diện.

Đai nịt bụng Latex Slim 200 và Ann Chery 2028 là hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu khác nhau. Một bên là dòng nịt bụng đến từ Việt đem lại những điểm tối ưu và thuận lợi nhất cho người Việt. Bên còn lại là mặt hàng đến từ thương hiệu đình đám là Mỹ, đã từng có nhiều nhận định và đánh giá tích cực. Hai dòng này đều hướng tới một mục đích chung và công dụng chung. Tuy nhiên giữa chúng lại mang một số điểm khác biệt. Nếu muốn tìm hiểu thì chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

Gen nịt bụng latex slim 200 và ann chery 2028 có điểm gì khác biệt?

Nguồn gốc

Nịt bụng Ann Chery 2028 – Thuộc thương hiệu đình đám Ann Chery , sản xuất tại xưởng Colombia ở Mỹ. Nhập chính hãng về Việt Nam qua sự ủy quyền đại lý.

Nịt bụng Latex slim 200 – Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Đến từ thương hiệu Việt Corset. Một thương hiệu mới với những sản phẩm giảm eo đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 an toàn với làn da.

Cấu tạo

ann chery 2028
ann chery 2028

Ann Chery 2028 được cấu tạo từ cao su non cùng hệ thống xương thép gồm 4 xương bản to 7mm. Đặt đúng theo những chỗ cần siết cho cơ thể, linh hoạt theo từng chuyển động. Áo có 2 nấc mắc cài phía trước dễ dàng điều chỉnh biên độ size. Theo sau đó hai quai áo có thể nới lỏng chật, tùy theo nhu cầu của chị em để tạo tạo sự thoải mái trong việc sử dụng.

latex slim 200
latex slim 200

Latex Slim 200 thì khác biệt một chút. Ngoài cấu tạo từ cao su non thì hệ thống xương thép của dòng nịt bụng này là 13 xương. Mỗi xương bản nhỏ 4mm giúp định hình vòng eo một cách tốt hơn. Hiệu quả cho những chị em không có nhiều thời gian cho việc vận động. Bởi áo định hình tốt hơn nên khi hoạt động sẽ không thuận tiện như là latex ann chery 2028. Ngoài ra theo các mép áo tiếp xúc của cơ thể đều được may bo lại, giúp hạn chế sự cọ sát của áo đối với cơ thể.

Thiết kế

Hai sản phẩm đều có thiết kế theo kiểu dáng ghi lê ôm trọn toàn thân trên. Tuy nhiên bản ann chery 2028 sẽ dài hơn với 32cm, phù hợp cho chị em có chiều cao từ 1m 65 trở lên. Còn latex slim 200 chỉ có 26cm nên những người có chiều cao khiêm tốn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Latex slim 200 và ann chery 2028 đều đem đến một công dụng chung

Latex slim 200 và ann chery 2028 đều đem đến một công dụng chung
Latex slim 200 và ann chery 2028 đều đem đến một công dụng chung

Công dụng chung của những sản phẩm này đem lại là giúp định hình giảm mỡ eo, lưng, và nách. Có thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng ẩn dấu sau những chiếc áo phủ ngoài. Chị em có thể mặc kèm đi bất cứ đâu có thể mà không lo bị lộ.

Ngoài ra sau một thời gian sử dụng khi phần eo của chị em được giảm đi đáng kể thì có thể thực hiện hạ size. Với chế độ hạ size miễn phí của Việt Corset dành riêng cho dòng sản phẩm nịt bụng latex. Thì chị em có thể yên tâm giảm eo đến khi nào không muốn giảm nữa thì thôi.

Đối tượng phù hợp để sử dụng sản phẩm

Dòng nịt bụng ann chery 2028 hướng tới đối tượng chị em có mỡ bụng, lưng, nách và thường xuyên hoạt động. Do cơ chế sinh nhiệt của gen nên khi vận động thì hiệu quả đem lại có thể lên đến 3 lần. Mỡ tiêu biến nhanh hơn, vóc dáng dễ về form đẹp. Mẹ bỉm sữa cũng rất thích dòng gen này.

Còn dòng gen nịt bụng latex slim 200 thì lại hướng tới đối tượng là chị em văn phòng. Cùng với người có nhu cầu giảm mỡ mà không có nhiều thời gian tập luyện. Áo giúp định hình tốt hơn, tạo lượn eo hơn.

Trên đây là một số khác biệt cơ bản của hai dòng gen nịt bụng latex slim 200 và ann chery 2028. Để biết kĩ hơn chị em có thể tham khảo qua sản phẩm và nhận sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bán hàng nhé!

>>>Xem thêm: Sản phẩm gen nịt bụng latex slim 200 ann chery 2028

>>>Xem thêm:Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *