Dùng gen nịt bụng rồi có được ăn uống thả phanh không

Dùng gen nịt bụng rồi thì có được ăn uống thả phanh không? Hay vẫn phải cần chế độ ăn phù hợp để có thể giảm eo của mình?

Gen nịt bụng không giống với các phương pháp tập luyện và ăn kiêng khác ở việc giảm mỡ bụng. Là vì nó đem đến hiệu quả làm tan mỡ nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Không tốn nhiều thời gian, tiền bạc lẫn sức lực. Tuy nhiên tác động của gen chỉ tập trung nhiều vào vùng bụng, nách, lưng và tạo đường cong chữ S. Thế nên những vị trí khác như đùi, mông,…. thì vẫn phải cần một số tác động hỗ trợ. Là để có thể tạo nên sự cân xứng cho cơ thể. Việc tập luyện nhiều thì có thể không cần, nhưng về chế độ ăn uống. Khi sử dụng gen nịt bụng thì có được ăn uống thả phanh không? Thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của Việt Corset!

Gen nịt bụng tác động vào những vị trí nào của cơ thể?

gen nịt bụng tác dụng sâu vào vùng eo
gen nịt bụng tác dụng sâu vào vùng eo

Về tên gọi thì chị em cũng có thể biết rồi đúng không? Nịt bụng sẽ tác động nhiều vào vùng mỡ ở bụng giúp loại bỏ và định hình lại. Hiêu quả của việc này rất rõ rệt đối với chị em sau sinh bị sổ bụng. Ngòai ra còn có một số mẫu đem lại công dụng thêm cho giảm mỡ vùng lưng và nách như latex slim 200, ann chery 2028vedette 100.

Tuy đa dụng là thế nhưng rất khó để gen nịt bụng có thể đem lại hiệu quả toàn diện cho cơ thể. Bởi về mặt hạn chế trong cấu tạo xương thép mà áo latex chỉ có thể giúp chị em trong việc giảm mỡ ở những vị trí hay gặp mà thôi. Những nơi khác thì cần phải có các công cụ và phương pháp chuyên dụng để loại bỏ. Tập thể dục, ăn kiêng hợp lý hoặc sử dụng quần nâng mông, bodysuit là cách đơn giản để giải quyết mỡ đùi và mông,….

>>>Xem thêm: Bài viết chi tiết về những vị trí mà đai nịt bụng có thể tác dộng!

Không cần tập luyện nhiều nhưng về chế độ ăn thì có cần phải chuẩn không?

Việc tập luyện khi sử dụng đai nịt bụng sẽ đem đến hiệu quả gấp 3 lần so với thông thường. Nhưng hầu như người làm văn phòng hay mẹ bỉm sữa thường không có nhiều thời gian cho việc này. Cùng với đó vấn đề thiếu thời gian thì chị em đã có latex slim 102 với cơ chế siết và định hình tốt hơn. Thế nên cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tập luyện. Tuy nhiên nếu rảnh thì chị em cũng không nên bỏ qua việc vận động mọi lúc mọi nơi để bảo vệ sức khỏe nhé. Kiểu như đi thang bộ thay vì thang máy, đạp xe đi làm,…. Đơn giản thôi nhưng hiệu quả cũng rất tốt.

Còn về việc ăn uống trong thời gian gen bụng thì cũng cần nhiều lưu ý. Mặc dù chị em ăn uống thoải mái thì vấn có thể giảm eo được. Nhưng quá trình này sẽ diễn ra chậm hơn rất nhiều so với một chế độ ăn kiêng khoa học. Chưa kể đến chuyện ăn uống không chỉ gây béo mỗi vùng bụng đâu. Mỡ thừa có thể tập trung nhiều ở mặt, ngấn cổ, đùi và mông. Gây ra nhiều vấn đề về thẩm mĩ với một thân hình không cân xứng. Chị em có muốn tưởng tượng tới một thân hình béo trên béo dưới mà mỗi vùng eo thon không? 😀

Thế nên dù sao thì gen nịt bụng cũng chỉ là món đồ phụ trợ. Để tăng nhanh hiệu quả cần phụ thuộc nhiều vào chế độ sinh hoạt hợp lý của chị em . Tập luyện đều đặn ,ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh stress.,.. Đảm bảo sức khỏe cho cơ thể bây giờ và kể cả sau này nữa.

Những thời điểm dùng gen nịt bụng hợp lý

Vào mùa đông thì chị em có thể gen bụng thoải mái vào bất cứ khi nào cũng được. Tuy nhiên vào hè thì cần phải để ý một chút, để giúp cơ thể thoải mái. Tránh việc quá nóng bí gây ra sự khó chịu. Mốc thời gian buổi sáng từ 7 -10h sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để sử dụng đai nịt bụng. Không khí mát mẻ sau một đêm và cũng không quá nóng bức như buổi trưa. Ngoài ra chiều tối về đêm chị em cũng có thể dùng áo latex để giảm mỡ bụng của mình. Hiệu quả cùng độ thoải mái cũng tương tự như sáng sớm. Cùng với đó nên ưu tiên ở những chỗ có môi trường mát mẻ.

Trên đây là một vài lời về việc có nên ăn uống thả phanh trong thời gian dùng nịt bụng không? Chị em nếu có thắc mắc gì có thể liên hệ lại fanpage VietCorset để nhận được sự giải đáp nhé!

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng vào ban đêm

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng chất lượng giảm eo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *