Những bài tập giảm cân hiệu quả thay cho việc tập gym

bài tập giảm cân

Không chỉ có mỗi tập gym mới đem lại vóc dáng đẹp cho bạn. Những bài tập giảm cân hiệu quả dưới đây sẽ là một giải pháp thay thế tốt. Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé !

Bài tập giảm cân hiệu quả thay cho việc tập gym: Chạy bộ

Ngoài việc có thể làm giảm căng thẳng và tăng cường endorphin. Thì chạy bộ còn được coi là một phương pháp giúp giảm cân hiệu quả. Chia thời gian chạy bộ làm 3 đến 4 buổi trong một tuần là một giải pháp tuyệt vời. Nếu bạn muốn thiết lập một chế độ tập thể dục bền vững. Nó có thể dễ dàng thích ứng với lịch trình làm việc và sinh hoạt. Giúp cho bạn đạt được nhiều mục tiêu do việc tập thể dục đề ra.

Tập những bài tập cường độ cao ngắt quãng

Nếu không có nhiều thời gian thì bạn nên thử phương pháp tập luyện cường độ cao ngắt quãng. Cứ khoảng 20 tập hiit mỗi tuần với cường độ cao được coi là một cách thay thế an toàn cho aerobic kéo dài. Bài tập hiit không chỉ giúp đốt cháy calo mà nó còn làm tăng cường độ tập thể dục. Hiệu quả đem lại chỉ ở trong một khung thời gian ngắn.

Đạp xe

Đạp xe sẽ giúp cải thiện nhiều loại cơ bắp trên cơ thể. Giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo hiệu quả. Nó dễ dàng giúp bạn tiến gần đến những mục tiêu đặt ra của tập thể dục. Làm cơ bắp trở nên săn chắc và cải thiện sức khỏe.

Bài tập giảm cân hiệu quả: Nhảy dây

Bài tập giảm cân hiệu quả: Nhảy dây
Bài tập giảm cân hiệu quả: Nhảy dây

Nếu bạn nhảy dây ít nhất 4 lần một tuần, với cường độ 10 phút liên tục. Thì lượng calo đốt cháy có thể lên đến 216 calo. Nhảy dây còn được biết đến là một hình thức luyện sức bền cho tim mạch và là một bài hiit tốt nhất. Nó cải thiện sức khỏe, sự cân bằng, nhanh nhẹn, linh hoạt . Cũng như là nâng mức thể lực hơn những môn tập luyện khác.

Kickboxing

Ngoài lợi ích giúp tăng khối lượng cơ bắp của cơ thể. Kickboxing cũng giúp đốt cháy một lượng calo đáng kể. Vì đây là một bài tập cường độ cao tuyệt vời không chỉ giúp làm tăng cường khả năng phối hợp. Mà nó còn giúp tăng sức chịu đựng, làm săn chắc cơ thể và đốt cháy calo nhanh chóng.

>>>Xem thêm: Latex slim 101- Dụng cụ cần thiết cho mỗi buổi tập

>>>Xem thêm: Có nên dùng gen nịt bụng trong khi ăn không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *