Đai nịt bụng latex slim 200 – Giải pháp giảm mỡ hoàn hảo

đai nịt bụng latex slim 200

Đai nịt bụng latex slim 200 được biết đến là một dòng nịt bụng cao cấp của Việt Corset. Đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu giảm mỡ thân trên của người phụ nữ.

Nếu chị em đang phải tìm kiếm đến một sản phẩm đa dụng có khả năng giảm mỡ toàn thân trên cho mình. Thì không nên bỏ quên qua dòng sản phẩm đai nịt bụng latex slim 200. Với thiết kế đặc biệt theo dạng áo gile. Chiếc gen này có thể ôm trọn phần lưng sau, nách, chân ngực đến qua bụng dưới để tối ưu khả năng giảm mỡ. Chưa kể hệ thống xương thép được đặt thông minh dọc theo áo giúp tạo form dáng dễ dàng. Mọi người hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ về sản phẩm này nhé!

Đai nịt bụng latex slim 200

Nguồn gốc

Được sản xuất từ thương hiệu Việt – Việt Corset, phù hợp nhiều đối tượng chị em có chiều cao khiêm tốn. Sản phẩm đạt chứng chỉ ISO9001:2015 của ngành hàng dệt may, an toàn với cơ thể.

Thiết kế

Dựa theo kiểu dáng gile, áo có hai quai đeo lên vai cố định để định hình phần ngấn mỡ lưng. Áo latex ôm trọn gần như toàn bộ cơ thể. Có hai màu nude và black cho chị em chọn lựa để phối đồ. Ngoài ra số lượng xương thép lên đến con số 13 nên sẽ giúp tối ưu khả năng định hình một cách tốt nhất. Các phần xương được đặt kéo dài từ đỉnh thân áo dọc xuống mép dưới, đặt chuẩn theo đường bo cong của cơ thể.

>>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương?

Công dụng của đai nịt bụng latex slim 200

đai nịt bụng latex slim 200
đai nịt bụng latex slim 200

Latex slim 200 có khả năng ôm trọn hầu hết các điểm nhạy cảm khó giảm mỡ như bụng, nách, và lưng. Giúp chị em tiến tới thân hình chuẩn đẹp chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng. Chưa kể gen còn hỗ trợ nâng ngực hiệu quả, tránh trường hợp chảy xệ sau quá trình sinh nở. Cùng với đó áo hoạt động trên cơ chế đốt mỡ và định hình nên sẽ đảm bảo cho việc giảm eo một cách lâu dài. Chứ không phải tạm thời như một số thực phẩm chức năng trên thị trường. Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên sẽ khá hạn chế trong hoạt động nếu chị em chuyên về việc tập luyện các bài tập khó. Latex slim 101 có lẽ sẽ là sản phẩm thích hợp hơn.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex Slim 101

Sản phẩm tương tự với đai nịt bụng latex slim 200

Để đa dạng hơn trong việc chọn lựa. Những sản phẩm sau đây tại Việt Corset cũng có thiết kế và kiểu dáng tương tự với latex slim 200. Cùng mang hiệu quả chung nhưng mỗi mẫu lại hướng tới một đối tượng riêng.

Ann Chery 2028

Mẫu sản phẩm đề từ thương hiệu Ann Chery nổi đình đám. Thiết kế mạnh mẽ với việc để trần cao su non, cùng với 4 xương thép, đem lại sự linh hoạt trong vận động. Tuy nhiên áo có điểm hạn chế chết người là chỉ phù hợp với người có 1m65 trở lên ( thân áo dài 32cm ). Người nào nào có chiều cao khiêm tốn sẽ không thể sử dụng sản phẩm này. Nhưng có đủ yêu cầu thì đây là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Bởi nếu áp dụng áo trong tập luyện với nhu cầu giảm mỡ toàn thân. Thì chị em cũng không thế không ngỡ ngàng với hiệu quả của gen đem lại. Eo to, mỡ thừa sẽ giảm nhanh một cách trông thấy.

>>>Xem thêm: Sản phẩm latex ann chery 2028

Vedettte 100

Gen nịt bụng vedette 100 cũng thiết kế 4 xương như Ann Chery 2028, tuy nhiên áo lại được phủ một lớp lụa mỏng bên ngoài. Đảm bảo tính thời trang và có phần con gái hơn. Chị em có thể mặc ra ngoài hay trong đều được. Ngoài ra mặt trong áo còn được phủ một lớp cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả. Giúp cho việc sử dụng vào mùa hè mà không sợ nóng.

>>>Xem thêm: Sản phẩm latex vedette 100

Những lưu ý khi sử dụng đai nịt bụng latex slim 200 vào mùa hè

Mùa hè thường là thời điểm không khí rất oi bức và nóng nực. Trong khi gen cao su lại hoạt động bằng cách tích nhiệt đốt mỡ, hiệu quả có thể là nhanh hơn nhưng sẽ khá khó chịu cho chị em. Thế nên để tạo điều kiện lý tượng nhất để sử dụng thì chị em nên lựa những nơi có môi trường mát mẻ. Kiểu như gần nguồn nước, nhiều nhà cao tầng che hoặc là ở phòng lạnh có điều hòa. Ngoài ra thời điểm ban đêm cũng là lúc thích hợp nếu chị em muốn giảm mỡ bụng của mình.

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn?

>>>Xem thêm: Bra Shaper – Giải pháp đơn giản để nâng đỡ vùng ngực là loại trừ mỡ lưng, nách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *