Áo Bra Shaper – Giải pháp thay thế cho những chiếc nịt ngực khó chịu

áo Bra Shaper

Áo Bra Shaper là công cụ giúp bảo vệ và làm đẹp vùng ngực một cách hiệu quả. Giảm mỡ lưng, nách cùng vùng chân ngực khó chịu.

Vấn đề sau sinh và những người béo phì hay gặp phải nhất chính là việc các phần mỡ thừa trong cơ thể bị chảy xệ. Ví trí đó thường tập trung ở đâu? – Mỡ thừa có nhiều nhất ở bụng, đùi rồi đến lưng, nách,….Riêng bụng với đùi thì sẽ có vô số bài tập chuyên sâu giúp loại bỏ những phẩn mỡ thừa ở đây. Chưa kể đằng sau là còn nhiều phụ kiện hỗ trợ khác ( gen nịt bụng ).

Tuy nhiên thì phần lưng nách lại không có nhiều phương pháp để loại bỏ như vậy. Nó còn rất khó để xóa đi, do sự tích tụ lâu dài và mặc áo ngực sai cách gây nên. Vậy thì phải làm như thế nào? – Áo Bra Shaper lúc này sẽ giúp chị em định nghĩa lại một sản phẩm nịt ngực, phương pháp thay thế những chiếc áo ngực cũ hoàn hảo.

Tổng quan về áo Bra Shaper

Nguồn gốc

Đây là một sản phẩm đặc biệt được Việt Corset nghiên cứu và phát triển. Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho chị em về các vấn đề xảy ra xung quanh về chiếc nịt ngực của mình.

Thiết kế và cấu tạo

áo Bra Shaper
áo Bra Shaper

Áo Bra Shaper được cấu tạo từ 3 nguyên liệu chính:

  • Đầu tiên phần quả áo được làm từ vải Rayon mềm mại, mang trong mình khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả gấp 3 lần cotton. Là một món đồ nội y, khả năng thấm hút mồ hôi giúp thông thoáng cơ thể là điều rất cần thiết. Ngoài ra thì vải rayon này được dệt lên từ các sợi cellulose tái sinh nên sẽ rất an toàn khi chị em sử dụng.
  • Thứ hai lưng áo thiết kế bản to giúp định hình phần mỡ lưng. Phần này được làm từ sợi Polyamide bền chắc, đảm bảo sự cố định. Móc cài thép không gỉ chắc chắn có thể dễ dàng tháo mở.
  • Thứ ba, quanh áo được đệm họa tiết qua lớp ren mỏng để tăng tính thời trang cho sản phẩm.
Bra Shaper
Bra Shaper

Công dụng của áo Bra Shaper

Áo được thiết kế nhằm giúp chị em có thể thay thế cho chiếc áo ngực của mình. Do vậy sản phẩm có khả năng nâng ngực rất tốt. Mọi thứ được đảm bảo tự nhiên và không có lồng thêm gọng kim loại khiến chèn ép hay đẩy ngực.

Phần nách và lưng ngấn mỡ sẽ được định mình gọn gàng lại. Sau một thời gian cùng các hoạt động thường ngày và thể thao. Mỡ thừa sẽ dần được loại bỏ.

Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm thì chị em sẽ không cần phải mặc thêm áo nịt ngực ở bên trong nữa. Nên cất bỏ đi bởi có đến 80% ngấn mỡ lưng hình thành là bởi chiếc nịt ngực ta mặc hàng ngày.

mỡ lưng
mỡ lưng

Áo Bra Shaper hiện tại có 4 size cho chị em chọn lựa. Phù hợp từ người ngực nhỏ đến ngực lớn. ( 75B, 80B, 85B, 90C ). Đặc biệt là với cỡ 90C các mẹ bầu có ngực chảy xệ cũng có thể mặc một cách vô tư. Hai màu nude và đen cơ bản giúp chị em dễ dàng trong việc phối đồ. Ngoài ra đi kèm với áo có hai miếng đệm, miếng mỏng để nâng ngực nhẹ, miếng dày để tạo khe sâu.

>>>Xem thêm: Thông tin và giá của Bra Shaper

Thời gian mặc áo bra shaper như thế nào là hợp lý?

Áo bra shaper có thế mặc bất kì khi nào chị em muốn, bởi nó cũng giống như một chiếc áo ngực vậy. Nhưng ở một dạng thoải mái và có nhiều công dụng phụ trợ hơn. Thời điểm ban ngày chị em có thể mặc nhưng đêm thì nên cởi ra cho thoải mái nhé. Cơ chế của áo là tốt nhưng nếu mặc cả ngày lâu dài sẽ gây ra nhiều tác hại cho cơ thể. Cùng với đó việc vệ sinh bra shaper cũng rất dễ dàng. Chị em chỉ cần giặt tay nhẹ nhàng với xà phòng hoặc sữa tắm sau một ngày dài sử dụng. Phơi ở những nơi thoáng gió và tránh để trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

>>>Xem thêm: Áo body suit – Định hình mỡ thừa toàn thân

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng cao su non là gì? Nó có gì tốt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *