Ngộ nhận về kiểu ăn giúp giảm cân!!

Ngộ nhận về kiểu ăn giúp giảm cân

Ngộ nhận về kiểu ăn giúp giảm cân khiến bạn nghĩ là mình bị thất bại trong quá trình điều chỉnh cân nặng. Tuy nhiên đây có thể chỉ là một bước khởi đầu tốt của chế độ low-carb dành cho cơ thể. Bài viết sau của Việt Corset sẽ nói rõ hơn về tác dụng củanó mang lại là như thế nào!

Lợi ích của ăn kiêng low-carb

Chế độ ăn kiêng low-carb có thể giúp một số người khoẻ mạnh hơn rất nhiều. Ngay cả khi mà bạn không giảm được cân vì nó. Đừng có nghĩ tiêu cực nếu bạn mãi mà không xuống cân. Bởi vì nó có thể đem lại cho bạn nhiều thứ quý giá hơn như là giảm và đảo ngược quá trình của bệnh tiểu đường. Ngăn ngừa những nguy cơ về bệnh tim và cơn đột quỵ.

Các tác giả từ Đại học Ohio đã thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu về diễn biến sức khoẻ. Thực hiện ở trên những tình nguyện viên mắc bệnh rối loạn chuyển hoá. Những triệu chứng điển hình họ gặp phải là vòng eo lớn, mỡ trong máu cao, huyết áp cao và nghiêm trọng hơn là đề kháng insulin….

Những người này họ đã thực hiện 1 tháng ăn nhiều carbohydraye và hạn chế đi carb tinh bột. Kết quả cho thấy là khi họ ăn ít tinh bột đi thì khả năng trao đổi chất thay đổi hẳn. Dù cho cân nặng không có thay đổi. Điều này giúp thuận lợi trong chuyển hoá để làm giảm các yếu tố gây tiểu đường và tim mạch.

Nguyên nhân là do ít tinh bột sẽ giúp cơ thể có mức cholesterol ổn định hơn. Giảm đi chất béo bão hoà có trong máu. Đồng thời thì khả năng đốt cháy mỡ của cơ thể cũng được cải thiện thêm khá tốt.

Giải thích cho ngộ nhận về kiểu ăn giúp giảm cân: low-carb

Bạn vẫn nạp vào cơ thể lượng calo như bình thường vì chỉ hạn chế đi tinh bột. Nhưng lại tăng calo ở các nhóm khác, nên sẽ khiến cân nặng không giảm và vẫn sẽ nhận được lợi ích đã kể trên. Tuy nhiên nếu mắc hội chứng chuyển hoá nặng thì bạn nên dành một chút cho thể thao để khiến bệnh cải thiện nhanh chóng hơn. Bởi low carb chỉ là một biện pháp hỗ trợ, nó không phải là một phương thuốc trị bệnh ngay cho bạn được.

Kiểu ăn này là để hạn chế đi nhóm đường bột tích vào cơ thể hàng ngày. Thay vào đó là rau củ quả và chất béo không bão hoà. Nếu bạn muốn thực hiện chế độ ngày nghiêm ngặt thì hay hạn chế nó bằng 2 lát bánh mì đen.

>>>Xem thêm: Những bài tập giảm cân hiệu quả thay cho việc tập gym

>>>Xem thêm: Giảm cân với giảm mỡ có sự khác biệt không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *