Body Slim định hình mỡ toàn thân hoàn hảo

Body Slim - Định hình mỡ toàn thân hoàn hảo

Body Slim định hình với những thiết kế đến từ châu âu. Mang lại cơ chế tạo form dáng một cách hoàn hảo với chị em nhiều mỡ thừa.

Nếu chị em gặp phải vấn đề mỡ thừa khó chịu tập trung ở nhiều vùng. Như là nách, lưng, eo, hông, đùi,…..Mà chỉ sử dụng gen nịt bụng latex thôi sợ rằng sẽ không loại bỏ được hết. Chưa kể mua nhiều loại sản phẩm phụ đi kèm thì sẽ có chi phí cao hơn rất nhiều. Thể nên để có thể tiết kiệm hơn thì mẫu body slim định hình toàn thân có lẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả. Với tác dụng 4 trong một, cùng giá thành rẻ sẽ giúp chị em dễ tiếp cận và loại bỏ đi vùng mỡ trong cơ thể. Những phân tích dưới đây của Việt Corset sẽ nói tổng quan hơn về sản phẩm body slim định hình để chị em có thể hiểu rõ.

Thiết kế và những cơ chế mà body slim định hình đem lại

Thiết kế và cấu tạo

Thiết kế

Áo thiết kế dáng gile kéo dài từ chân ngực đến qua phần đùi, cùng khả năng ôm sát phía sau lưng. Đảm bảo tính định hình một cách toàn diện nhất. Phía trước body slim định hình thiết kế mắc cài dạng kéo nên sẽ linh hoạt trong khả năng mặc và cởi.

Cấu tạo

Body slim cấu tạo từ sợi blend biết thở, co dãn tuyệt vời cùng độ thông thoáng tối ưu. Việt Corset tránh dùng cao su non là do áo có thiết kế đóng. Việc mặc cao su một cách toàn thân vậy sẽ đem lại độ bí cao trong khi sử dụng. Tuy nhiên chị em không phải lo lắng về độ định hình của blend so với cao su. Chất liệu này có độ đàn hồi tốt và đem lại độ định hình không hề kém cạnh. Chưa kể mỏng nhẹ và dễ dàng khi mặc kèm với áo mỏng bên ngoài.

Về chất liệu blend thì đây là dạng kết hợp bởi rayon và cenllulosse. Rayon là chất liệu hấp thụ tối ưu mồ hôi hiệu quả hơn cotton rất nhiều, nên tránh được việc nóng bí khi dùng vào mùa hè. Cenllulosse là xơ tự nhiên, tăng độ bền cho sản phẩm và an toàn nhiều cho làn da. Cotton phủ ngoài thuộc dạng lưới co dãn 4 chiều đem lại sự co dãn cao. Phụ trợ cho lớp blend bên trong.

Tác dụng định hình 4 trong một của body slim định hình

Nâng mông

Với công nghệ may push up thông minh nên khả năng đẩy mông của body slim rất tự nhiên. Hỗ trợ cho mông xệ và hơi lép. Tạo độ thoải mái khi không có miếng độn cộm ở dưới mông khi chị em vận động hoặc ngồi xuống.

Loại bỏ mỡ lưng và nách

Áo dạng gile ôm trọn vùng lưng và nách, định hình lại những ngấn mỡ thừa trong quá trình mặc áo ngực sai cách. Ngoài ra quai áo có thể điều chỉnh dễ dàng, chị em không phải lo việc do nịt chặt gây lằn và khó chịu đến cơ thể.

Giảm mỡ bụng

Điểm tập trung nhất của áo chính là gen phần bụng, dưới chân ngực và hai bên hông. Giúp định hình lại phần eo béo bánh mì. Nguyên nhân hình thành bởi lối sống không lành mạnh và ảnh hưởng sau sinh. Khi sử dụng chị em có thể giảm ngay từ 3-5cm để cứu cấp bách những cuộc đi chơi. Về lâu dài hiệu quả body slim sẽ tác động thực sự chứ không phải tạm thời ngay lúc đó nữa.

Bó gọn một phần đùi

Đùi to chính là nguyên nhân khiến chị em khó có thể mặc những bộ quần bó. Việc bó gọn phần này sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc sử dụng lại chiếc quần tưởng chừng như không bao giờ dùng đến.

Giá thành của body slim định hình rất tốt

body slim định hình
body slim định hình

Thay vì phải đắn đo một chiếc áo gile của ann chery đến 1.700.000đ thì sản phẩm body slim với giá rẻ hơn phân nửa. Là chị em đã có thể sở hữu 4 công dụng định hình cho mình rồi. Chưa kể là mình cũng được hưởng chế độ hạ size miễn phí dành riêng cho sản phẩm này nữa.

Còn điều gì khiến chị em phải đắn đo khi có thể loại bỏ dễ dàng phần mỡ thừa lùng bùng với một sản phẩm toàn diện như body slim nào? 😀

>>>Xem thêm: Tham khảo giá bán của body slim định hình

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng dành cho dân văn phòng gồm những loại nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *