Chọn đai nịt bụng latex như thế nào là phù hợp?

chọn đai nịt bụng latex như thế nào là phù hợp

Đai nịt bụng latex mỗi loại mỗi kiểu dáng đều thiết kế cho từng đối tượng riêng biệt. Biết cách chọn lựa sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho thân hình.

Chị em khi mua hàng đều có những thắc mắc chung về kiểu dáng, số lượng xương thép và độ dài của sản phẩm. Và không biết nó có những tác dụng gì mà lại chia riêng biệt như vậy? Nhiều khi còn nhận sự trả lời mông lung của người bán hàng. Tạo nên sự sai lệch trong suy nghĩ về tác dụng của sản phẩm . Thế nên là bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em hiểu rõ về điều này. Từ đó có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm một cách chính xác hơn.

Đai nịt bụng latex và những điểm khác biệt

Kiểu dáng của gen

Dáng thường

đai nịt bụng latex dáng thường
đai nịt bụng latex dáng thường

Mẫu dáng thường được thiết kế dành riêng cho chị em bị mỡ ở vùng bụng. Muốn định hình lại từ chân ngực, hai bên hông đến qua bụng dưới. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng nhiều nhất bởi tình trạng thừa mỡ bụng là vấn đề nhiều người mắc phải.

Dáng gile

đai nịt bụng latex dáng gile
đai nịt bụng latex dáng gile

Đai nịt bụng latex dáng gile hướng tới một đối tượng rộng hơn. Dành cho chị em bị cả mỡ bụng, lưng và nách. Vị trí lưng và nách có thể coi như là những điểm khó hình thành và cũng khó loại bỏ. Nguyên nhân phần đến từ chế độ ăn quá nhiều dinh dưỡng và do mặc áo ngực sai cách.

Xương thép

Ít xương

Như dòng latex slim 101 của Việt Corset có 4 xương thép. Đây có thể coi như là một sản phẩm ít xương. Tuy nhiên không phải ít xương là không tốt. Mà do số lượng xương thép ít là để tối ưu cho hoạt động của lớp cao su trong vận động. Nhiệt lượng kết hợp với đai nịt bụng latex sẽ hiệu quả hơn rất nhiều ở những bài tập chuyên sâu. Làm tăng khả năng giảm mỡ bụng so với thông thường.

Nhiều xương

Sản phẩm nhiều xương thép đem lại khả năng định hình sâu cho áo. Tạo điều kiện cho lớp cao su non tiếp cận gần hơn với phần mỡ thừa bên dưới. Mang đến hiệu quả giảm eo cao hơn. Tuy nhiên thì do nhiều xương nên những hoạt động với cường độ mạnh thì gen sẽ khá hạn chế. Latex slim 102 với 13 xương thép phù hợp cho chị em ít vận động, các mẹ bỉm sữa sau sinh và chị em văn phòng.

>>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương để tối ưu cho việc giảm eo

Độ dài thân áo

Đây cũng là điểm trước khi tham khảo thì nhân viên bán hàng sẽ hỏi chiều cao của bạn. Bởi mỗi loại sẽ dành cho từng thân hình khác nhau, để xem áo có thể ôm sát toàn bộ phần bụng hay không.

Ví dụ như những sản phẩm đến từ Ann Chery hay Vedette sẽ có thân áo khá dài, tới 32cm nên chỉ phù hợp với chị em có chiều cao từ 1m65 trở nên. Người có chiều cao khiêm tốn hơn thì khó có thể sử dụng sản phẩm vì sự cấn khó chịu do thân áo dài gây nên.

Còn mẫu latex slim thì vào khoảng xấp xỉ 26cm nên ôm cho chị em có chiều cao từ một mét rưỡi trở lên. Phù hợp với tiêu chuẩn vóc dáng của người Việt. Tuy nhiên nếu cao lên tận 1m66 thì chị em sẽ thấy hơi ngắn nếu dùng sản phẩm. Áo sẽ không ôm trọn được toàn bộ thân dưới cho chị em.

Số lượng nấc cài

Nấc cái là cái thiết kế thêm để chị em có thể tuỳ biến vòng eo của mình. Tăng biên độ size của áo, hạn chế đi tình trạng có thử áo mà không vừa. Ngoài ra miếng nới còn có tác dụng giúp chị em tăng thời gian bảo hàng size sản phẩm. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian gửi áo về địa chỉ mua hàng.

Bên nước ngoài, những mẫu ann chery sẽ không cần đến miếng nới này bởi vì dịch vụ của họ rất nhanh và hiệu quả. Không mất nhiều thời gian như ở Việt Nam. Vả lại cửa hàng Ann Chery phân phối ở nhiều nơi trong nước. Thế nên để kiếm một địa chỉ để hạ size không phải là điều gì đó khó khăn lắm.

Trên đây là những điểm chị em cần biết để có thể phân biệt sản phẩm một cách rõ ràng. Từ đó mà chọn lựa sản phẩm sao cho hợp lý. Chúc chị em sớm giảm được vòng eo theo ý muốn của mình nhé 😀

>>>Xem thêm: Nên mua gen nịt bụng ở đâu?

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh

One thought on “Chọn đai nịt bụng latex như thế nào là phù hợp?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *