Loại bỏ mỡ thừa với Plank – Giúp săn chắc cơ bụng hiệu quả.

Loại bỏ mỡ thừa với plank

Bài tập plank mang lại những lợi ích tuyệt vời về mặt thể chất lẫn tinh thần cho người tập luyện. Để có một vóc dáng khoẻ đẹp thì bạn nên chăm chỉ tập luyện nó mỗi ngày. Dưới đây là những lợi ích loại bỏ mỡ thừa với Plank mà Việt Corset tổng hợp được cho mọi người.

Giảm nguy cơ tổn thương vùng lưng và cột sống

Plank là một bài tập cho phép bạn xây dựng cơ bắp. Đồng thời giảm những căng thẳng, áp lực không cần thiết lên cột sống và hông của bạn. Theo các chuyên gia về thể hình thì thực hiện plank một cách thường xuyên sẽ làm giảm cơn đau lưng. Đồng thời còn giúp phát triển cơ bắp và sức mạnh cho toàn bộ lưng. Đặc biệt là vùng ở xung quanh đoạn lưng dưới của bạn.

Thúc đẩy quá trình chuyển hoá của cơ thể

Mỗi lần tập plank sẽ khiến đốt cháy nhiều calo hơn là bài tập truyền thống khác. Động tác này còn hữu ích cho những người có thoi quen hay ngồi một chỗ. Vì thế nên dành ra 10 phút tập luyện ở nhà trước hoặc là sau đi làm. Nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn ở trong ngày. Đảm bảo cơ thể luôn có khả năng trao đổi chất cao nhất, ngay cả khi bạn đang trong giấc ngủ.

Loại bỏ mỡ thừa với plank , làm săn chắc cơ bụng

Động tác plank có liên quan hầu hết với nhóm cơ chính như là bụng, cơ thẳng, xiên và vùng mông. Nếu chăm chỉ tập luyện một cách thường xuyên thì sẽ tăng cường được các nhóm cơ này trong cơ thể. Nhờ đó mà bạn có thêm nhiều sức mạnh để nâng vật nặng dễ dàng hơn. Chưa kể khi sử dụng chung với gen nịt bụng còn làm thu gọn vòng eo. Hỗ trợ làm săn chắc phần hông và lưng.

Thư giãn đầu óc

Các bài tập plank có tác động cực kì hiệu quả với thần kinh của chúng ta. Nó làm giãn các nhóm cơ góp phần gây nên sự căng thẳng cho cơ thể. Khi phải làm việc trong một thời gian dài thì cơ đùi, chân và vai bạn sẽ căng lên vì không được vận động. Tập plank đều đặn không chỉ làm bộ não ta bớt căng thẳng mà còn chữa được những căn bệnh lo âu và sự trầm cảm.

Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa với plank, động tác này còn điều chỉnh lại cột sống

Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa với plank, động tác này còn điều chỉnh lại cột sống
Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa với plank, động tác này còn điều chỉnh lại cột sống

Nhờ tác dụng tăng cường cơ phần bụng, lưng, cổ, vai và ngực. Mà bài tập này còn giúp cải thiện tư thế của con người. Theo bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cột sống ở mỹ thì tập plank giúp cho cơ lưng và bụng trở nên mạnh hơn. Khi các cơ chúng ta đủ khoẻ thì nó sẽ giải quyết được tư thế xuấu như gù lưng, vẹo hay bị còng lưng.

Plank giúp cơ thể linh hoạt hơn

Tính linh hoạt là một trong những lợi thế quan trọng mà động tác plank mang lại cho cơ thể. Plank có thể giúp mở rộng và kéo dài tất cả những nhóm cơ sau như vai, xương đòn. Đồng thời còn giúp kéo dài gân, cổ chân và vùng ngón chân. Bên cạnh đó thì bạn sẽ thấy bắp tay và hông cũng phát triển nhiều hơn.

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng trong tập luyện

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng sau sinh cần phải lựa chọn loại nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *