Đai nịt bụng nhất định phải có trong tủ đồ của chị em sau sinh

Đai nịt bụng nhất định phải có

Đai nịt bụng từ lâu đã trở thành một món phụ kiện làm đẹp quen thuộc của rất nhiều người. Điển hình là sản phẩm của những chị em sau sinh.

Nếu đã từng trải qua việc lo lắng các vấn đề về mỡ bụng sau sinh. Thì có lẽ chị em nào cũng phải tìm hiểu đến sản phẩm gen nịt bụng giảm eo. Nhưng không phải bất kì một chiếc áo latex nào có tác dụng giảm mỡ đều là phù hợp cả. Một số loại tối ưu cho từng đối tượng riêng biệt, lựa chọn đúng đắn sẽ giúp chị em tối ưu việc làm thon vòng eo của mình. Sau đây Việt Corset sẽ chỉ là những sản phẩm đai nịt bụng sau sinh mà nhất định chị em phải có trong tủ đồ. Hỗ trợ việc giảm mỡ bụng hiệu quả tốt nhất qua những tháng đâu sau sinh.

Tại sao phải chọn sản phẩm đai nịt bụng sau sinh?

Tình trạng sổ bụng sau sinh sẽ rất có loại bỏ. Nếu như một thời gian dài sau ngày sinh chị em không áp dụng một phương pháp nào hỗ trợ về việc này. Phần bụng xệ sẽ cố định và định hình chắc chắn lại hơn.

Mỡ nhão lùng bùng, béo vùng bụng ngoài việc gây ra sự mất thẩm mĩ. Mà nó còn ảnh hưởng đến vấn đề mặc quần áo phù hợp và vận động hàng ngày.

Thế nên để không gặp phải những vấn đề trên, chị em cần phải áp dụng những biện pháp hỗ trợ. Điển hình như là tập thể dục, điều chỉnh ăn uống,… để giảm mỡ bụng. Nhưng nó sẽ không dễ dàng khắc phục được tình trạng sổ bụng. Đây là nguyên nhân chủ yếu vì sao mà đai nịt bụng lại được nhiều chị em yêu thích như vậy.

Những dòng đai nịt bụng chị em nhất định phải có trong tủ đồ

Latex slim 101

đai nịt bụng latex slim 101
đai nịt bụng latex slim 101

Thiết kế thân áo dài 26cm cùng hệ thống cao su non và 4 xương thép. Mang sự linh hoạt và phù hợp với vóc dáng của người Việt. Gen thích hợp với những chị em có công việc vận động nhiều. Cùng các hoạt động thể chất vào mỗi ngày. Kết hợp chung khi sử dụng hiệu quả của áo có thể lên tới 3 lần so với lúc bình thường.

Vị trí xương thép đặt vào những điểm để định hình vùng bụng. Nhưng khi chúng ta cần cúi gập để làm các động tác khó thì gen cũng rất dễ dàng để chuyển động theo. Không hề có hiện tượng gãy gập xương thép hay là bai dão cao su sau một thời gian sử dụng cả. Áo rất bền và chắc, hỗ trợ cho quá trình sử dụng giảm eo lâu dài.

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm latex slim 101

Latex slim 102

đai nịt bụng latex slim 102
đai nịt bụng latex slim 102

Cũng chung thiết kế như trên nhưng áo có nhiều xương thép hơn. Với 13 xương giúp định hình eo sâu, dành cho chị em không vận động nhiều. Phù hợp với các hoạt động thường ngày như chăm bé, ngồi văn phòng, chạy bộ, leo cầu thang,….

Số lượng xương nhiều là để lớp cao su có thể dùng nhiệt tiếp cận sâu hơn với lớp mỡ. Giúp loại bỏ tận cùng các phần mỡ thừa ở trong vùng bụng.

>>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương. Giúp tối ưu cho việc giảm eo

Latex slim 200

đai nịt bụng latex slim 200
đai nịt bụng latex slim 200

Áo thiết kế theo dạng gile giúp ôm thân trên một cách toàn diện hơn. Ngoài khả năng giảm sổ bụng, đai nịt bụng latex slim 200 còn hỗ trợ giảm eo, lưng và nách. Những vị trí béo nhạy cảm mà mẹ sau sinh thường hay gặp phải.

Phần quai áo được làm có thể điều chỉnh linh hoạt. Tạo độ thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra với thiết kế này đai nịt bụng còn giúp chị em nâng đỡ một phần ngực hiệu quả khi cho bé ti.

Khi nào thì nên áp dụng đai nịt bụng sau sinh

Việc áp dụng gen sau sinh càng sớm sẽ mang hiệu quả càng nhanh chóng. Để lâu sẽ mất càng nhiều thời gian để phục hồi lại mỡ bụng.

Đối với mẹ sinh thường: Thời gian có thể bắt đầu sử dụng là từ khoảng 2-3 tuần sau khi sinh. Lúc chị em hết sản dịch là có thể bắt đầu sử dụng đai nịt bụng được rồi. Để tối ưu hơn cho việc gen bụng sớm thì chị em nên đi lại nhiều hơn một chút để sản dịch có thể dễ dàng chảy ra ngoài.

Đối với mẹ sinh mổ: Do vết thương dao kéo khi mổ sẽ lâu hơn, vì vậy chị em nên để dành ra 1 tháng nghỉ ngơi. Để cho chỗ mổ hết đau rồi mới có thể bắt đàu sử dụng đai nịt bụng. Cái này để tránh gây tổn thương cho cơ thể làm mất nhiều thời gian phục hồi. Bởi cơ chế gen là định hình nên sẽ tác động nhiều vết thương nếu chưa lành hẳn.

>>>Xem thêm: Nên dùng gen nịt bụng vào thời gian nào trong ngày?

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng sau sinh uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *