Vòng eo thon bằng việc uống nước ép sau vào mỗi tối

vòng eo thon

Nếu bạn đã sử dụng gen nịt bụng nhưng vẫn muốn lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất. Thì ngoài việc tập luyện, bổ sung nước ép mỗi tối sẽ giúp vòng eo thon gọn dễ dàng hơn. Dưới đây là những loại nước ép Việt Corset tổng hợp được để sử dụng vào buổi tối cho chị em!

Vòng eo thon với nước ép dứa

Vòng eo thon với nước ép dứa
Vòng eo thon với nước ép dứa

Nước ép dứa được cho là phương thuốc tuyệt vời để tạm biệt đi vùng mỡ bụng. Một loại enzyme quan trọng gọi là bromelain có trong nước ép của quả dứa sẽ giúp chuyển hoá protein. Đồng thời đốt cháy mỡ thừa trong vùng bụng hiệu quả. Hơn nữa loại enzym này còn hoạt động với các enzym khách như là lipase để tiêu hoá những chất béo. Giúp ngăn chặn đi sự thèm ăn của bạn.

Bí đao

Trong bí đao có chứa hợp chất hytein – caperic giúp khống chế lượng đường để chuyển hoá thành mỡ. Giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ ở trong cơ thể. Ngoài ra thì trong bí đao chứa khá ít lượng calo nên có thể uống thường xuyên thay cho nước lọc. Nước bí đao không chỉ đánh tan đi mỡ bụng mà còn làm thanh lọc cơ thể, mát gan đẹp da vào thời tiết hè nóng nực.

Nước ép nho

Nghiên cứu ở trên tạp chí Cell đã chỉ ra rằng là một cốc nước nhỏ sẽ giúp bạn ngủ ngon. Ngoài ra nó còn giúp bạn ngủ ngon và đốt cháy chất béo vô cùng hiệu quả. Chất resveratrol và chất chống oxy hoá trong nho sẽ giúp chuyển hoá chất béo trắng thành nâu. ( Năng lượng này sẽ giúp đốt cháy lượng calo)

Mướp đắng

Mướp đắng có chứa hàm lượng vitamin C đứng đầu trong các loại rau,…Uống nước ép mướp đắng còn thường xuyên kích thích gan tiết ra lượng mật cần thiết. Hỗ trợ tốt cho quá trình chuyển hoá chất béo. Hơn nữa lượng calo trong mướp đắng rất là ít nên phù hợp cho người muốn giảm cân. Để dễ uống hơn bạn có thể cho thêm một chút mật ong cùng một chút cốt chanh.

Nước ép cà rốt giúp vòng eo thon

Cà rốt được biết đến với khả năng tăng bài tiết mật giúp đôt cháy chất béo giúp giảm cân và đốt cháy mỡ thừa. Chất xơ có trong cà rốt còn cải thiện hệ tiêu hoá, giảm mỡ bụng và mỡ đùi hiệu quả. Quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng nếu bạn thực hiện nó một cách thường xuyên.

>>>Xem thêm: Những bộ phận khó giảm mỡ nhất trên cơ thể

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *