Kẻ thù gây béo bụng trong chế độ ăn uống?

kẻ thù gây béo bụng

Mỡ bụng không chỉ khiến bạn thiếu đi sự tự tin trong diện đồ mà còn tiềm ẩn những căn bệnh. Điển hình như bệnh huyết áp, tim mạch hay béo phì. Và kẻ thù gây béo bụng phần lớn chính là do chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta. Dưới đây là những món ăn gây béo bụng Việt Corset tổng hợp lại cho chị em.

Kẻ thù gây béo bụng: Bánh mì trắng

Kẻ thù gây béo bụng: Bánh mì trắng
Kẻ thù gây béo bụng: Bánh mì trắng

Nếu bánh mì đen có tác dụng giúp ta giảm cân thì bánh mì trắng lại ngược hoàn toàn. Nguyên nhân là do mức độ men và gluten trong bánh mì trắng có thể hình thành nên mỡ bụng và lượng đường trong máu. Vì vậy nếu muốn duy trì vòng eo 56 thì bạn nên ăn bánh mì đen và hạn chế đi bánh mì trắng.

Đồ ngọt

Các cuộc khảo sát đã chỉ ra mối quan hệ giữa lượng đường hấp thụ so với mỡ thừa ở bụng. Lượng fructose cao có trong đường được thêm nhiều vào món ăn là nguyên nhân gây ra mỡ bụng. Vì vậy bạn cần hạn chế ăn thực phẩm nhiều đường như đồ ngọt, kẹo… đặc biệt là không ăn vào buổi tối.

Đồ chiên rán

Thực phẩm chiên rán thường chứa nhiều dầu mỡ và ít chất xơ và vitamin. Không những thế lượng natri và chất béo trans không có lợi cho sức khoẻ cũng rất cao. Nên nó sẽ làm dạ dày không thể tiêu thụ hết, lượng chất béo thừa sẽ tích tụ lại ở vùng bụng gây ra tình trạng béo bụng. Để không béo bụng thì bạn cần nói không với thức ăn nhanh, thức ăn chiên rán. Đặc biệt là sử dụng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần mà không bỏ đi.

Chế độ ăn thiếu protein

Protein có tác dụng cân bằng lượng đường ở trong máu. Và giảm nồng độ insulin trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra nếu ăn chế độ thiếu protein thì bạn sẽ nhanh đói và thường ăn vặt thêm rất nhiều. Chính điều này khiến cho mỡ bụng tích tụ ngày một nhiều hơn. Vì vậy bạn cần bổ sung đủ lượng protein vào khẩu phần ăn của mình. Tuy nhiên nên ưu tiên thịt nạc và nói không với thịt mỡ và nội tạng để tránh bị béo phì.

Kẻ thù gây béo bụng : Thức uống có cồn

Các loại thức uống chứa cồn không những gây hại cho gan mà không tốt cho vòng hai của bạn. Nguyên nhân là vì đồ uống này đều chứa lượng calo cao khiến ở thể không hấp thụ được hết. Từ đó sinh ra nhiều mỡ bụng. Ngoài ra thì đồ uống có cồn còn làm cản trở tốc độ đốt cháy chất béo, tăng tốc quá trình lão hoá của cơ thể. Nên chúng không thực sự tốt cho sức khoẻ.

>>>Xem thêm: Body slim – Dụng cụ hỗ trợ giảm mỡ bụng, nâng mông hiệu quả

>>>Xem thêm:Nói không với đường sẽ giúp cơ thể bạn thay đổi rất nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *