Cơ thế bạn thay đổi như thế nào khi nói không với đường?

Cơ thể bạn thay đổi như thế nào khi nói không với đường

Đường là một loại gia vị xuất hiện nhiều trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Thật khó để có thể nói không với đường và loại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Nhưng bạn hãy tập dần bỏ thói quen sử dụng đường trong cuộc sống để cơ thể khoẻ đẹp hơn và sống lâu hơn. Sau đây là những tác dụng mà việc loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn mà Việt Corset tổng hợp được.

Nói không với đường sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Nói không với đường sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Nói không với đường sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Trung bình thì chúng ta sẽ tiêu thụ khoảng 22 muỗng cà phê đường cho mỗi ngày. Điều này tương đương khoảng 350 calo nạp vào cơ thể. Đường có thể gây nghiện và khiến bạn ăn ngon miệng hơn và cơ thể không phát ra tín hiệu tới não là bạn đã no. Do đó khi giảm tiêu thụ đường nó cũng ngăn chặn đi cảm giác thèm ăn của cơ thể. Khi bạn ăn thực phẩm khác thì não bạn sẽ nhanh no hơn. Nhờ đó mà không ăn nhiều và cân nặng sẽ không tăng thêm.

Bạn sẽ trông trẻ hơn tuổi

Đường tinh luyện gây ra glycation , một quá trình mà các phân tử đường và liên kết làm biến dạng 2 protein chính. Giúp mang lại sự trẻ trung và đàn hồi cho da là collagen và elastin. Không sử dụng hoặc giảm tối đa lượng đường nạp vào cơ thể thì cũng làm giảm glucose và insulin trong máu. Từ đó hạn chế xuất hiện vấn đề viêm mãn tính và cấp tính liên quan đến việc lão hoá da.

Tuổi thọ kéo dài hơn

Trong một nghiên cứu vào tháng 4 năm 2014 thì những người ăn nhiều đường sẽ có khả năng tử vong vì bệnh tim cao hơn rất nhiều so với bình thường. Huyết áp cao là một yếu tố chính gây ra bệnh tim, tiểu đường và béo phì. Đường cũng làm tăng chất béo trong máu không lành mạnh là triglyceride. Gây ra nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ cao hơn. Do đó hãy ngừng ăn đường nếu bạn muốn mình có thể sống lâu hơn.

Đẩy lùi hơi thở có mùi

Các nha sĩ luôn khuyên bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt để giảm bớt việc gây sâu răng. Khi ăn đồ ăn hay đồ uống có chứa đường, axit sẽ được giải phóng dưới dạng sản phẩm phụ. Axit này sẽ tấn công men răng và cho phép vi khuẩn thâm nhập sâu hơn. Càng ăn nhiều đường thì miệng càng tiết nhiều axit khiến vi khuẩn phá huỷ ngà răng, làm hôi miệng. Nếu có thể từ bỏ đường thì bạn hoàn toàn có thể hạn chế sâu răng và loại bỏ hơi thở có mùi.

Ngủ ngon giấc hơn

Ăn đường trước khi ngủ cũng có thể làm tăng hoocmon gây căng thẳn và làm mất ngủ. Lượng đường tiêu thụ có thể gây răng đường trong máu dẫn đến tình trạng cơ thể kiệt sức. Làm ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của giấc ngủ. Và bạn sẽ cải thiện được giấc ngủ nếu nói không với đường.

Tăng sức đề kháng

Đường góp phần gây viêm mãm tính và làm suy yếu hệ thống miễng dịch giúp chống cảm lạnh và bệnh cúm. Nếu cứ ăn 100gr đừờng thì bạch cầu sẽ bị giảm khả năng tiêu diệt vi khuẩn tới 50%. Tình trạng này có thể kéo dài lên tới 5 giờ. Để tăng sức để kháng đơn giản hơn thì bạn chỉ cần loại bỏ đường ra khỏi thực đơn hàng ngày.

>>>Xem thêm: Phương pháp giảm cân không cần thuốc

>>>Xem thêm: Các bài tập cardio hiệu quả tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *