Tại sao gen nịt bụng Latex luôn có giá cao hơn Corset?

corset

Corset và Latex là hai sản phẩm có nhiều điểm tương đồng cũng như khác biệt. Nhưng có một điểm khác mà nhiều người để ý nhất chính là giá, giá sản phẩm latex lúc nào cũng cao hơn corset.

Trong các dòng nịt bụng giảm eo, phổ biến nhất chỉ có thể kể đến latex và corset. Hai dòng này đều hướng tới tác dụng giảm eo và tạo đường cong cho người sử dụng nó. Tuy nhiên mỗi loại lại mang trong mình một cách thức hoạt động riêng. Tuỳ theo nhu cầu mà chị em có thể chọn lựa cho mình loại phù hợp. Ngoài ra có một điểm mà người dùng luôn thắc mắc là tại sao giá latex luôn cao hơn corset? Nguyên nhân là do đâu? Điều này sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây của Việt Corset. Mọi người cùng theo dõi nhé!

Sự khác biệt giá cả là do đâu?

Chất liệu và gia công

latex khác corset rất nhiều về chất liệu
latex khác corset rất nhiều về chất liệu

Nếu nói về chất liệu thì không phải cái là chê sản phẩm nào làm tệ, sản phẩm nào làm tốt được. Bởi hai loại có lối thiết kế hoàn toàn khác nhau.

Latex như cái tên đã nói lên nó được làm từ cao su non thiên nhiên chọn lọc. Việc gia công cắt lồng xương thép cùng các đường may sẽ kì công hơn. Để đảm bảo áo đúng chuẩn form mà không bị bục ra trong quá trình sử dụng. Vị trí đặt xương cũng được tính toán kĩ lưỡng.

Corset thì dễ dàng hơn với những miếng vải chắc chắn làm từ cotton hoặc lụa . Giúp cố định xương thép, Chị em nào có nhu cầu sản phẩm chắc chắn với dễ dàng vệ sinh. Thì corset sẽ là lựa chọn thích hợp.

Giá cả của latex cao hơn corset phần lớn là đến từ nguyên liệu.

Cách thức hoạt động của latex và corset

Latex sẽ hoạt động trên khả năng định hình eo và tích nhiệt tiêu mỡ nhờ lớp cao su. Thế nên hiệu quả áo đem lại khá là nhanh và đánh sâu vào tâm lí muốn làm đẹp một cách nhanh chóng của chị em. Đây cũng là sản phẩm dựa trên những điểm mạnh của corset để cải tiến thêm. Mở rộng cho nhiều đối tượng và phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Còn Corset hiện nay chỉ tập trung nhiều vào cơ chế xương thép định hình. Thế nên quá trình sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện vòng eo. Khiến nhiều người nhanh nản và không đánh giá cao nhiều vào công dụng của corset. Tuy nhiên nếu đầy đủ kiên trì thì corset sẽ là sản phẩm tạo eo sâu và lượn hơn là latex.

Sử dụng lâu dài

Lâu dài khi sản phẩm đã giảm eo chị em đến hết mức của nó thì để có thể tiếp dùng được nữa không?

Đối với corset thì là không vì kết cấu riêng biệt từ vải và hệ thống dây kéo đằng sau. Tạo nên điểm hạn chế về việc sửa chữa. Ngược lại thì latex lại có thể dễ dàng chỉnh sửa áo để hạ size. Nó cũng là điểm gây ra sự thu hút của người dùng. Một sản phẩm có thể dễ dàng chỉnh sửa để giảm eo thay vì thay thế sang một mẫu mới với kích cỡ nhỏ hơn. Nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho người tiêu dùng rất nhiều nếu muốn sử dụng lâu dài.

Độ thoải mái

Nếu để người dùng phản hồi lại việc sử dụng gen nịt bụng nào đem lại sự dễ chịu hơn. Thì không mấy ai nghĩ đến dòng corset cả. Bởi cao su non của latex là một kết hợp tuyệt vời thích ứng với chuyển động của cơ thể. Tạo sự thoải mái tối đa cho việc vận động.

Ngoài ra thiết kế móc cài phía trước áo sẽ giúp người dễ dàng hơn để mặc sử dụng. Thay vì dây dợ lằng nhằng ở phía sau như corset.

Vậy nên dùng loại gen nịt bụng latex hay corset?

Thực sự nếu có sự kiên trì rất là lớn thì chị em mới có thể theo đuổi được sản phẩm từ corset. Bởi latex gần như là một thế hệ cải tiến đi sau đánh bật đàn anh rất xa rồi. Tuy nhiên nói về thực dụng trong vẻ bề ngoài khi đi dự tiệc. Thì corset có lẽ là một tượng đài không thể thay thế. Còn nếu chị em kín kẽ trong việc ăn mặc mà không quá khoa trương thì với nét đẹp tiềm ẩn của latex là lựa chọn tốt nhất.

Nói tóm lại thì mỗi dòng đều dành ưu tiên cho nhóm đối tượng riêng của mình. Corset có đôi chút hẹp hơn nhưng qua bao nhiêu năm mà sản phẩm này vẫn được người dùng tin tưởng. Thì nó phải có cái gì đó rất khác so với những cái còn lại. 😀

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng latex được lưu hàng bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Review gen nịt bụng! Người dùng nói gì về sản phẩm latex?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *