Chế độ ăn theo từng nhóm máu – Chìa khóa để sở hữu thân hình đẹp như mơ.

chế độ ăn theo từng nhóm máu

Chế độ ăn theo từng nhóm máu, được phát triển bởi chuyên gia Peter D’Adamo. Giúp hòa hợp với bữa ăn và lối sống theo gen của bạn. Định hướng tới một thân hình đẹp như mong ước.

 Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em tìm hiểu về nó!

Chế độ ăn theo từng nhóm máu – AB ( nhóm chiến binh )

Chế độ ăn theo từng nhóm máu - AB ( nhóm chiến binh )
Chế độ ăn theo từng nhóm máu – AB ( nhóm chiến binh )

Các chiến binh sẽ thường có vóc dáng mảnh khảnh, chân dài ở thời trẻ. Nhưng cơ thể họ sẽ giảm dần nhịp độ phát triển khi bắt đầu sang tuổi 40. Với đặc điểm là dễ tăng cân trở lại, quá trình trao đổi chất uể oải và lão hóa nhanh. Nhóm máu AB có thể găp phải các rối loạn trong sinh sản. Và giai đoạn sau của cuộc đời dễ mắc căn bệnh tiểu đường.

Nếu bạn thuộc nhóm máu chiến binh thì không nên ăn nhiều thịt và thực phẩm chế biến sẵn. Những loại có chỉ số đường huyết cao như là bánh mì, hay đồ ăn được hâm nóng lại.

Bạn cũng nên áp dụng chế độ ăn kiêng thịt và chỉ nên ăn cá và các thực phẩm giàu protein như đậu hũ. Cùng với việc tập luyện đều đặn các bài tập thể dục nhanh như chạy bộ, bơi, nhịp điệu.

Nhóm máu B – Nhóm tập hợp

Những người thuộc nhóm máu B sẽ sở hữu thân hình đầy đặn hơn. Nhưng cũng giống như nhóm chiến binh, họ dễ mắc bệnh tiểu đường ở giai đoạn trung niên. Cân nặng của họ cũng lên xuống một cách thất thường.

Nhóm B nên sử dụng các loại protein nạc như là thịt gà, trứng và cá. Trong khi đó nên loại bỏ bánh mì trắng và các loại mì chế biến sẵn. Thường xuyên tập các bài thể dục nhẹ nhàng, đi bộ và bơi lội có thể là những lựa chọn phù hợp.

Chế độ ăn theo từng nhóm máu – A ( nhóm giáo viên )

Chế độ ăn theo từng nhóm máu - A ( nhóm giáo viên )
Chế độ ăn theo từng nhóm máu – A ( nhóm giáo viên )

Những người thuộc nhóm máu giáo viên sẽ thường khỏe mạnh và linh hoạt. Họ có chiều cao trung bình cũng chỉ số cân nặng cơ thể thấp. Cùng hoạt động trao đổi chất mạnh. Người thuộc nhóm máu này có thể gặp phải các vấn đề về tiêu hóa nhưng lại sống rất thọ. Chỉ cần nỗ lực tập trung vào việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

Chế độ ăn của nhóm máu A thì nên bổ sung nhiều cá trắng, gạo, mì, trái cây và rau. Nhưng lại cần tránh ăn quá nhiều thịt đỏ.

Áp dụng yoga chính là điều tuyêt vời để nhóm giáo viên giữ gìn vóc dáng đẹp.

Nhóm máu O – nhóm thợ săn

Nhóm thợ săn thường sở hữu thân hình cao và mảnh khảnh, có đường quai hàm sắc nét. Cơ thể họ có khả năng trao đổi chất rất tuyệt vời nên ít khi bị gục ngã trước virus. Nhưng những người thuộc nhóm này lại dễ mắc các vấn đề về đường huyết và dị ứng.

Nhóm thợ săn sẽ có một sức khỏe tốt nếu sử dụng chế độ ăn bao gồm thịt gà, thịt đỏ,…. Cùng với thật nhiều rau lá như bông cải xanh, rau bina,… Nó sẽ giúp họ đạt được thể hình một các lý tưởng.

Tuy nhiên đậu lăng và đậu thận có khả năng ngăn chặn việc sản sinh ra insulin. Đây la nhóm thực phẩm mà người thuộc nhóm máu O cần phải tránh. Ngoài ra cũng giống như nhóm máu chiến binh và tập hợp. Các bài tập thể dục nhịp điệu, chạy, bơi,…. là phương pháp thích hợp cho nhóm thợ săn.

>>>Xem thêm: Phiên bản khác của tinh bột giúp bạn giảm cân hiệu quả

>>>Xem thêm: Sử dụng gen nịt bụng nhiều có tốt không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *