Những thực phẩm giảm cân tốt cho mùa hè

thực phẩm giảm cân

Tăng cân luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu rất nhiều. Bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới sự thẩm mĩ và thoải mái trong hoạt động. Thế nên dưới đây Việt Corset sẽ tổng hợp cho chị em những thực phẩm giảm cân mùa hè vừa giúp chị em ngon miệng. Lại vừa có thể giúp số đo trên bàn cân có thể giảm từ từ xuống.

Thực phẩm giảm cân: Cà chua

Thực phẩm giảm cân: Cà chua
Thực phẩm giảm cân: Cà chua

Cà chua là một thực phẩm giàu lycopene nhất nên có thể coi là một chất chống oxy hoá mạnh. Mang trong mình khả năng kháng viêm trong cơ thể. Từ đây kiểm soát được hàm lượng leptin giúp điều hoà cơn đói. Mặc khác trong cà chua còn chứa ít chất béo và giàu vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ mỡ thừa.

Các loại quả mọng

Những trái cây thuộc họ dâu không chỉ thơm ngon mà còn ngăn chặn quá trình tăng cân. Đây là bởi vì nó có hàm lượng đường thấp không gây ra sự tăng đường huyết một cách đột ngột. Các loại trái cầy này cũng giàu chất xơ nên khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. Một thí nghiệm ở trên quả mọng còn chỉ ra nó còn giúp giảm tốt mỡ bụng nữa.

Thực phẩm giảm cân: Tôm

Thực phẩm giảm cân: Tôm
Thực phẩm giảm cân: Tôm

Tôm chứa hàm lượng chất béo rất thấp, đồng thời nó rất giàu protein nên khiến bạn no lâu hơn. Tôm cũng là điểm cung cấp một nguồn selen và vitamin B dồi dào. Bạn cần phải chú ý đến việc không ăn tôm chiên xù hay là nhúng bơ. Thay vào đó là ăn tôm rang, luộc hoặc là nướng nhé!

Rau chân vịt

Rau chân vịt rất giàu vitamin A, C, sắt , folate và không hề chứa calo. Nó còn là một công cụ rất tốt để cắt đi cơn thèm ăn.

Dưa hấu

Vị ngọt của dưa hấu có thể đánh lừa đi vị giác của bạn. Nó khiến bạn cảm thấy mình đang như là ăn một món tráng miệng. Tuy nhiên một miếng dưa hấu có thể làm giảm đi vài trăm lượng calo hấp thụ. Bên cạnh đó vì dưa hấu chứa 92% nước nên có thể chống lại những cơn thèm ăn do bị thiếu nước.

Thực phẩm giảm cân: Trà xanh đá

Thực phẩm giảm cân: Trà xanh đá
Thực phẩm giảm cân: Trà xanh đá

Trà xanh đá không đường có thể trở thành một người bạn thân thiết. Nghiên cứu cho thấy trà xanh có chứa hợp chất EGCG có thể giúp đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát khẩu vị và giảm cân. Thêm bạc hà vào trà xanh không chỉ làm trà thơm ngon hơn mà nó còn giúp kiềm chế cơn đói một cách hiệu quả.

>>>Xem thêm: Những vị trí khó giảm mỡ nhất ở trên cơ thể

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *