Tại sao bạn tập hết sức nhưng vẫn không thể giảm cân?

giảm cân

Đôi khi bạn đã dành cho mình một chế độ tập luyện khoa học đầy đủ tuy nhiên khi bước lên bàn cân. Bạn vẫn không hề giảm cân được – Nguyên nhân là gì?

Chúng ta đều biết được rằng là việc tập luyện sẽ giúp đốt cháy nguồn calo dư thừa một cách hiệu quả. Để có thể lấy lại vóc dáng như ý muốn nhất. Tuy nhiên song song với việc tập luyện. Thì bạn cũng nên xây dựng cho mình một chế độ ăn lành mạnh và sử dụng gen nịt bụng hợp lý. Bởi nếu vô tư phạm lỗi lầm mà Việt Corset liệt kê dưới đây thì bạn có tập hoài cũng không đạt được hiệu quả.

Giảm cân không được là do bạn uống quá ít nước

Giảm cân không được là do bạn uống quá ít nước
Giảm cân không được là do bạn uống quá ít nước

Nước chính là nguồn năng lượng không thể thiếu để giúp hỗ trợ lọc độc tố ở trong cơ thể. Từ đó cải thiện đi tình trạng mỡ thừa tích tụ. Do đó mà các chuyên gia khuyên bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nếu làm được điều này thì bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhõm và da cũng sáng sủa hơn bởi không có độc tố tồn đọng bên trong.

Ăn quá ít thịt

Ai cũng biết rằng việc ăn nhiều rau sẽ hỗ trợ việc giảm cân tốt hơn. Tuy nhiên nếu không cung cấp đủ cho mình nguồn protein cần thiết cho cơ thể thì sẽ rất nhanh đói vặt. Dẫn đến tình trạng cơ thể thèm ăn và chỉ muốn làm gì đó để lấp đầy cơn đói. Điều này vô tình làm ảnh hưởng tới kết quả giảm cân. Và khiến bạn dù tập luyên đến mấy cũng ko giảm cân được.

Ngủ quá ít

Giới trẻ bây giờ lúc nào cũng mang theo mình một chiếc điện thoại di động kể cả vào lúc ngủ. Thế nên thói quen thức khuya, ngủ muộn lại là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng tích tụ mỡ bụng. Từ đó làm giảm đi năng suất tập luyện cho mỗi ngày. Thế nên dĩ nhiên bạn sẽ không thể cảm thấy cân nặng của mình thay đổi. Nếu không ngủ đủ 7-8 giờ mỗi ngày.

Bạn sẽ không giảm cân được nếu không kiểm soát tốt chế độ ăn

Chế độ ăn uống đóng vai trò không nhỏ trong kế hoạch giảm cân. Bởi dù bạn tập luyện chăm chỉ nhưng nếu ăn liên tục ở bất kể mọi nơi. Còn kết thân với cả bánh kẹo ngọt thì nó gây ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả giảm cân của bạn. Chính vì vậy mà bận nên nói lời tạm biệt tới những món ăn này trong quá trình giảm cân. Điều này sẽ khiến kết quả cân nặng đạt hiệu quả cao hơn.

>>>Xem thêm:Những nhân tố cân bằng phải biết nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả

>>>Xem thêm: Những bài tập cardio giảm cân tại nhà hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *