Siêu thực phẩm giúp phần bụng hết mỡ thừa

siêu thực phẩm giúp phần bụng hết mỡ thừa

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc tập luyện của mình thì có thể tham khảo qua gen nịt bụng và chế độ ăn của mình. Siêu thực phẩm Việt Corset giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có một chiếc bụng phẳng không mỡ thừa?

Hạnh nhân

Hạnh nhân được biết như là thực phẩm chứa chất béo không bão hoà đơn và cực giàu vitamin E. Nó có thể giúp làm giảm mức cholesterol ở trong cơ thể bạn. Một điểm cộng nữa là nó chứa nhiều chất xơ và protein ngăn ngừa cơn đói hiệu quả. Thế nên đây có thể là thực phẩm nên bổ sung cho mỗi ngày.

Siêu thực phẩm: Bơ

Siêu thực phẩm: Bơ
Siêu thực phẩm: Bơ

Bạn cũng nên thêm bơ vào trang danh sách thực phẩm cần ăn để giảm mỡ bụng. Bởi chất béo không bão hoà chứa rất nhiều ở trong bơ. Một điểm cộng với cái này nữa là bơ có lượng beta-sitosterol cao nhất trong các loại trái cây. Đây là lý do tại sao nó lại trở thành một lựa chọn tốt nếu bạn muốn thúc đẩy một trái tim khoẻ mạnh cùng cân bằng được lượng cholesterol.

Trà xanh

Nếu bạn chưa từng uống trà thì có lẽ lúc này là thời điểm nên làm điều đó. Bởi trong trà xanh có chứa lượng lớn chất chống oxy hoá và EGCG làm tăng sự trao đổi chất. Khiến chất béo trong bụng được chuyển hoá nhanh hơn, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa. Hơn nữa trong lá trà xanh còn có chứa polyphenol làm tăng tốc đốt cháy chất béo.

Quả mọng

Nghiên cứu đã chỉ ra việc ăn chery, dâu tây,… có thể giúp giảm mỡ thừa ở bụng. Chính hợp chất tạo màu cho quả giúp đốt cháy mỡ bụng rất tốt. Hơn nữa quả mọng mang trong mình nguồn chống oxy hoá cực kì hiệu quả. Đóng vai trò rất lớn trong việc bảo vệ cơ thể bạn khỏi nhữg gốc tự do gây nên ung thư,…

Siêu thực phẩm: Dầu olive

Siêu thực phẩm: Dầu olive
Siêu thực phẩm: Dầu olive

Dầu olive có thể chống lại mỡ thừa bởi các chất béo không bão hoà đơn có thể làm giảm cholesterol xấu LDL. Trong khi đó nó lại không làm giảm lượng HDL. Chọn dầu olive có màu xanh sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhờ độ dày đặc của chất chống oxy hoá. Bạn có thể dùng nó để trộng với thực phẩm salad.

>>>Xem thêm: Giảm nhanh mỡ bụng bằng phương pháp hiệu quả ít người biết

>>>Xem thêm: Làm sao để tập thể dục khi không có nhiều thời gian?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *