Những loại thực phẩm tốt cho vòng eo mà nhiều người nghĩ nó không tốt

thực phẩm tốt cho vòng eo

Có khi nào chúng ta đã lầm tưởng khi gắn mác dễ tăng cân đối với thực phẩm tốt cho vòng eo? Socola và những thực phẩm qua bài viết dưới đây của Việt Corset . Mọi người nghĩ là có thể gây béo nhưng lại có tác dụng giảm cân rất tốt.

Thực phẩm tốt cho vòng eo: Khoai tây

Thực phẩm tốt cho vòng eo: Khoai tây
Thực phẩm tốt cho vòng eo: Khoai tây

Khoai tây là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào và bổ sung nhiều loại vitamin. Cùng các loại chất khoáng và chất chống oxy hoá cho cơ thể. Ngoài ra thì khoai tây còn mang trong mình cacbohydrat phức hợp, giàu chất xơ để hấp thụ nước nhanh. Thế nên khi ăn khoai tây bạn sẽ cảm thấy no nhanh và lâu đói hơn. Giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng.

Socola nếu ăn đúng cách sẽ không làm bạn béo

Mặc dù socola có chứa trong mình một lượng calo lớn. Tuy nhiên nó cũng chứa những thành phần giúp hỗ trợ giảm cân tốt. Loại chất béo bão hoá có trong socola là axit stearic không hề gây ra ảnh hưởng nào đến cholesterol trong máu. Vì vậy nó an toàn cho những người muốn giảm cân và kiểm soát mỡ ở trong cơ thể. Ngoài ra socola đen còn chứa chất chống oxy hoá cao. Đủ dinh dưỡng và chứa nhiều axit béo không bão hoà.

Bắp rang chứ không phải bắp rang bơ

Bắp rang có chứa nhiều chất xơ nên khiến cho bạn no lâu và không gây béo. Trong 6 cốc bắp rang bơ chỉ chứa không đến 100 calo. Do đó bạn có thể ăn bắp rang như là một biện pháp giúp làm no bụng mà không phải lo lắng nhiều về cân nặng. Điều này đúng khi bạn dùng bắp tự làm với bếp lửa hoặc lò vi sóng chứ không phải một đống đường thêm vào. Những món bắp rang đến từ rạp chiếu phim hay cửa hàng thì bạn không được ăn. Nếu không muốn nạp lượng calo rất cao từ chúng.

Thực phẩm tốt cho vòng eo: Tương ớt siracha

Loại tương ớt này chứa nguyên liệu từ ớt hiếm, một loại gia vị chứa capsacin rất hữu ích cho việc ức chế cơn thèm ăn. Hộp tương ớt siracha còn có nhiều lợi ích cho việc giảm cân như làm tăng nhiệt độ cơ thể. Kết hợp cùng gen nịt bụng sẽ giúp đốt cháy calo nhanh hơn. Đồng thời đem lại cảm giác no.

Nấm mỡ giúp cơ thể bạn no lâu hơn

Nấm mỡ chứa hàm lượng glutamate cao, là một loại amino axit mang vị ngọt umami có trong bột ngọt. Bên cạnh với các vị cơ bản như ngọt đường, đắng, chua và mặn. Các nghiên cứu cho thấy việc người thích ăn vị umami trong món ăn thì hay ăn ít hơn người bình thường. Tuy nhiên cảm giác no thì lại rất lâu.

>>>Xem thêm: Giảm cân nhanh chóng nếu bạn thay đổi những điều sau trong cuộc sống

>>>Xem thêm: Kiểm soát cân nặng với nhữn thói quen đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *