Butt Lifter – Thay đổi suy nghĩ về quần nâng mông truyền thống

Butt Lifter

Butt Lifter với sự cải tiến trong chất liệu sản phẩm cùng công nghệ chuyển giao từ nước ngoài. Mang lại độ hiệu quả cao, thuận tiện và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Nếu phải đắn đo để lựa chọn sản phẩm nâng mông tròn đẹp hiệu quả. Mà chị em lại không biết tìm ở đâu được mẫu tốt, chất lượng, có bảo hành đầy đủ, giá thành rẻ….Thì đừng bỏ qua dòng quần nâng mông butt lifter của Việt Corset.

Mang trong mình công nghệ chuyển giao từ nước ngoài, nhưng lối thiết kế phù hợp và ưu tiên cho người Việt sử dụng. Butt Lifter có lẽ là sản phẩm cải tiến, thay thế cho những sản phẩm nâng mông truyền thống trên thị trường.

Đặc điểm của quần nâng mông Butt Lifter

Cấu tạo

Cấu tạo đặc biệt của butt lifter đến từ vải dệt Blend ( tổng hợp từ rayon và polyamide ) mang khả năng thông thoáng tốt. Có thể ví như là một sản phẩm biết thở vậy.

Rayon chính là một loại cotton nhưng nó lại bền hơn cotton thông thường. Có nguồn gốc từ sợi cenllulosse tái sinh. Cenllulosse tái sinh chính là chất xơ tự nhiên có thể phân hủy nên sẽ tuyệt đối an toàn ngay cả với vùng da nhạy cảm của chị em. Mục đích khi Vietcorset dệt vải từ sợi này thay vì dùng cotton thông thường. Chính là để giảm thiểu tối đa vấn đề kích ứng da và tạo độ thoải mái cho người sử dụng.

Còn Polyamide thì lại có khả năng chống mài mòn tốt, chịu lực cao giúp tăng độ bền của sản phẩm. Ngoài ra thì chất liệu này mang độ đàn hồi tốt ngang với cao su nên có thể đôn mông chị em một cách dễ dàng. Cùng với việc sẽ không có hiện tượng bai dão sau một thời gian dài sử dụng với sản phẩm.

Thiết kế

butt lifter
butt lifter

Quần thiết kế giúp ôm trọn bụng dưới đến qua phần đùi. Tạo riêng hai phần đặc biệt không có hoạ tiết để đôn mông. Cùng với rãnh ở đáy quần giúp chị em có thể đi vệ sinh dễ dàng.

Hiện tại butt lifter chỉ có màu da để chị em mặc và phối đồ với nhiều loại quần áo . Tuy nhiên nếu chị em có nhu cầu thêm về màu sắc khác. Thì có thể liên hệ với Việt Corset để góp ý nhé!

Công dụng

Quần nâng mông Butt Lifter theo tên của nó chính là giúp chị em tạo dáng mông một cách dễ dàng với công nghệ push up. Ngoài ra nó còn hỗ trợ nịt lại bụng dưới và một phần đùi. Nên chị em có thể giảm được mỡ bụng và dễ dàng mặc đồ hơn.

Sản phẩm có thể áp dụng trong cái bài tập squat hay liên quan đến mông. Giúp nhanh chóng về dáng đẹp và tròn. Butt Lifter định hình form hiệu quả nên chị em không sợ mông bị lệch trong quá trình tập luyện như khi không dùng quần nâng mông đâu. 😀

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với người có nhu cầu muốn nâng mông, kể cả mông lép hay bị chảy xệ. Hoặc chị em nào muốn thoải mái hơn trong việc mặc quần áo và có nhu cầu giảm mỡ bụng dưới.

Địa chỉ mua Butt Lifter

Hiện tại thì ngoài việc lưu hành sản phẩm quần nâng mông. Thì Việt Corset còn có rất nhiều mẫu sản phẩm giúp cải thiện vóc dáng cho chị em. Từ gen nịt bụng, áo định hình toàn thân, bra nâng ngực giảm mỡ lưng, nách,…Các mẫu đều có đủ và phù hợp với rất nhiều vóc dáng của chị em.

Hiện tại bên mình đang có hai cửa hàng và dự sẽ mở thêm ở nhiều chi nhánh khác. Để giúp chị em có thể tiện lợi hơn trong việc thử trực tiếp sản phẩm.

?Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
?Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Nếu tiện thì chị em có thể ghé shop. Còn xa hơn thì bên mình có đội ngũ nhân viên online nhiệt tình hỗ trợ chị em chọn mẫu và kích cỡ phù hợp nhất. Thế nên mọi người cứ yên tâm mà lựa chọn sản phẩm ưng ý của mình nhé!

>>>Xem thêm: Tổng hợp các dòng nịt bụng thông dụng nhất của Việt Corset trên thị trường

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn loại nào?

4 thoughts on “Butt Lifter – Thay đổi suy nghĩ về quần nâng mông truyền thống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *