Đai nịt bụng corset – Điều gì khiến sản phẩm này trở nên kém thông dụng

đai nịt bụng corset

Đai nịt bụng corset đã có lịch sử từ rất lâu – trước khi thị trường Việt Nam biết đến sự có mặt của dòng sản phẩm này. Nó đã từng có một thời gian làm mưa gió.

Trải qua bao sự cải tiến. Khởi đầu từ những chiếc nịt bụng corset làm từ gỗ cứng, vải thô, thanh kim loại,…Thì các dòng corset hiện nay đã đều được làm từ vải lụa mềm mại. Cùng hệ thống xương thép xoắn cá chắc chắn. Thuận tiện cho người sử dụng hơn rất nhiều. Tuy nhiên dù có cải tiến như thế thì đai nịt bụng corset đang có xu hướng trở nên kém thông dụng trên thị trường. Để tìm hiểu nguyên nhân, chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

Nguyên nhân khiến đai nịt bụng corset trở nên kém thông dụng

body slim là lý do tại sao đai nịt bụng corset trở nên kém thông dụng
body slim là lý do tại sao đai nịt bụng corset trở nên kém thông dụng

Sự tiện lợi

Corset đánh mất lợi thế này do quá trình mặc áo mất nhiều thời gian và khó thao tác. Khởi đầu với những người mới bắt đầu thì vấn đề này sẽ khá khổ sở. Chưa kể trong quá trình mặc, áo sẽ khá cứng nên như kiểu chị em hay phải vận động cúi người sẽ rất khó khăn.

Ngoài ra đai nịt bụng corset sẽ khó ẩn dấu dưới những bộ quần áo do các khớp cứng hay nhô ra trong quá trình di chuyển. Độ phủ rộng đối tượng phù hợp với corset sẽ khiêm tốn khá nhiều vì những khuyết điểm này. Từ đó làm nó mất dần đi hình ảnh và không được nhiều người nhắc tới như trước nữa.

Để đạt được hiệu quả phải mất rất nhiều thời gian

Không hiệu quả và nhanh chóng như cơ chế cao su tích nhiệt của latex. Đai nịt bụng corset phải tự thân vận động với hệ thống xương thép để ép đi các mô mỡ tạo form. Lúc này chị em phải để cơ thể tự nhiên thích ứng dần và đi theo dáng của áo. Quá trình này sẽ rất lâu và nếu chị em nào không có độ kiên trì thì sẽ rất nhanh nản.

Tuy nhiên đối với mẹ sau sinh thì nếu có thể kiên trì sử dụng thì sản phẩm hỗ trợ việc sổ bụng rất là tốt. Mặc dù có chút cứng và khó chịu trong quá trình mặc và chăm bé.

Không hỗ trợ lâu dài

Một chiếc đai nịt bụng corset sẽ có biên độ giảm eo 7-13cm. Nhưng nó sẽ không cho phép người dùng can thiệp vào để thay đồi phù hợp. Khi mà vòng eo bạn đã đến mức eo không thể giảm được với size của áo nữa. Vì thế mà bạn phải mua một sản phẩm mới để thay thế với kích cỡ nhỏ hơn. Điều này sẽ làm ta tốn nhiều tiền để có thể tiếp tục xuống tới vòng eo thon gọn.

Nhưng vấn đề này lại rất dễ giải quyết với một chiếc gen nịt bụng latex. Chỉ cần một đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp là chiếc gen latex chị em đã có thể tiếp tục sử dụng được rồi. Quá trình chỉnh sửa chỉ mất một thời gian ngắn để tới tay khách hàng. Thế nên chị em không phải lo lắng quá nhiều về việc không có áo sử dụng mà ảnh hưởng tới vòng hai của mình nhé.

Bị cạnh tranh nhiều bởi những sản phẩm có công dụng tốt hơn

latex slim
latex slim

Nếu nói về những sản phẩm tốt hơn ở trên thị trường thì có thể kể đến latex slim hay body slim. Hai mẫu đa dụng và có nhiều công dụng hơn là đai nịt bụng corset. Tối ưu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Từ mẹ bỉm sữa, người vận động nhiều, người muốn lượn eo sâu hay là giảm thêm mỡ lưng và nách,…Ngoài ra hiệu quả của những sản phẩm này cũng rất nhanh chóng, dễ dàng sử dụng với miếng cài ở phía trước áo. Trung bình một tháng sau khi sử dụng chị em có thể giảm được 7cm vòng eo. Chưa kể là nếu áp dụng thêm việc tập luyện thì lợi ích sẽ càng lớn hơn nữa.

Kết: Trên đây là những lý do khiến cho đai nịt bụng corset trở nên kém thông dụng. Tuy nhiên nó không thực sự biến mất. Bởi ảnh hưởng của nó tới thẩm mĩ thời trang rất là lớn. Nếu có thể, chị em nên mua cả hai dòng sản phẩm latex và corset để thoả mãn được mọi nhu cầu của mình. 😀 Chúc chị em sớm tìm kiếm được vòng eo ưng ý của mình nhé!

>>>Xem thêm: Nên mua gen nịt bụng ở đâu uy tín?

>>>Xem thêm: Body Slim, giải pháp giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *