BÍ QUYẾT GIẢM CÂN CỦA CÁC NƯỚC NHƯ THẾ NÀO? CHỊ EM CÓ MUỐN ÁP DỤNG ?

bí quyết giảm cân

Ăn kiêng, tập thể dục, sử dụng gen nịt bụng  giúp giảm eo và ổn định cân nặng. Đây là những phương pháp đã quá phổ biến ở Việt Nam ta hiện nay. Nhưng chị em có muốn tìm hiểu về các nước khác đã có bí quyết giảm cân như thế nào không? Hãy cũng theo dõi bài viết này của Việt Corset nhé.

Bí quyết giảm cân ở Thái Lan: Thêm gia vị cay

Ẩm thực của Thái Lan là một trong những món ăn đặc biệt nhất thế giới. Cựu chủ tịch của Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ đã cho biết rằng. Vị cay nóng của ớt giúp làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể. Đặc biệt là thêm vị cay vào những bữa ăn còn giúp bạn làm giảm tốc độ ăn và thói quen ăn chậm sẽ rất có ích cho việc giảm cân nhanh chóng hơn.

Bí quyết giảm cân ở Brazil: Ăn kết hợp cơm với đậu

Thêm đậu vào món ăn là thói quen phổ biết ở Brazil. Một nghiên cứu trên tạp chí nguyên cứu việc Béo phì đã cho biết rằng. cho thêm đậu vào bữa ăn sẽ có tác dụng làm giảm đi 14% nguy cơ bị béo phì. Đó là bỏi vì đậu là một loại thực phẩm có chứa hàm lượng chất béo rất thấp. Nhưng lại sở hữu lượng chất xơ cao. Cùng với đó là tác dụng làm ổn định lượng đường trong máu. Do đó một chế độ ăn kèm thêm đậu vào bữa ăn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả vóc dáng của bạn nữa.

Bí quyết giảm cân ở Ba Lan: Ăn ở nhà nhiều hơn là đi ăn ngoài.

Những người Ba Lan thường chỉ dành 5% ngân sách của mình cho việc ăn ngoài. Trong khi đó gia đình ở Mỹ lại chi tiêu đến 37% số tiền họ bỏ ra cho thực phẩm để thưởng thức các món ăn ngoài hàng và đồ ăn nhanh. Trong khi đó những người có xu hướng ăn ngoài thường ăn nhiều thực phẩm kém lành mạnh. Và thường bị béo phì hơn là những người thường xuyên ăn ở nhà. Do đó bạn có thể tăng cường ăn tại nhà để có thể quản lý cân năng một cách tốt nhất.

Bí quyết giảm cân ở Đức: Chú trọng vào việc ăn sáng

75% người Đức ăn sáng vào mỗi ngày còn trong đó người Mỹ chỉ chiếm có 44%. Đặc biệt là người Đức chú trọng trong các loại trái cây và ngũ cốc nguyên hạt cho bữa sáng. Các nhà nghiên cứu Anh đã khám phá ra rằng việc không ăn sáng khiến bạn khó kiềm chế khi nhìn thấy đồ ngon giàu calo. Vì thế mà bạn sẽ ăn nhiều hơn và không thể giữ được mức cân nặng như ý được.

Bí quyết giảm cân ở Malaysia: Sử dụng bột nghệ

Bột nghệ là một loại hương vị quan trọng trong món cà ri phổ biến ở Malaysia. Và trong nghệ có chứa một chất là curcumin có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Một nghiên cứu trên chuột đã chó thấy rằng là ăn một chế độ nhiều chất béo và ít curcumin đã tăng cân ít hơn. So với những con chuột khác với bữa ăn tương tự không có curcumin.

>>>Xem thêm: Những cách giảm cân tai hại không nên áp dụng

Bí quyết giảm cân ở Ấn độ: Tập yoga

Yoga được xem là chiếc chìa khóa giảm cân quan trọng của người Ấn Độ. Những người thường xuyên tập yoga sẽ có chỉ số BMI thấp hơn nhiều so với những môn thể dục khác. Yoga có tác dụng xây dựng cơ bắp. Giúp tăng cường trao đổi chất nên được xem là một bài tập hiệu quả cho những ai muốn giảm cân.

Bí quyết giảm cân ở Phần Lan: Đi bộ cùng gậy

Đi bộ là một trong những hoạt động ngoài trời được ưu thích tại Phần Lan. Họ thường cầm theo hai chiếc gậy đẻ giúp giữ thăng bằng bởi họ hay đi nhiều ở những nơi không bằng phẳng. Địa hình có nhiều mấp mô và trơn trượt. Đặc biệt là vừa đi bộ vừa sử dụng gậy còn giúp hoạt động ở các cơ bắp, tay và vài giúp giảm thêm 20% lượng calo. Thế nên tốc độ giảm cân của con người ở đây thường nhanh hơn.

>>>Xem thêm: Nên chọn gen nịt bụng latex Việt hay hàng ngoại từ Châu Âu?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì?Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng được lưu hành bởi Việt Corset

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *