MUA GEN NỊT BỤNG SAU SINH Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu

Mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu? là một câu hỏi chị em nào cũng phải nghĩ đến. Để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm nịt bụng giá tốt và chất lượng. Mà vấn đề béo bụng và sổ bụng sau sinh hiện đang làm cho các mẹ phải lo lắng rất nhiều. Thế nên bài viết này Việt Corset mình sẽ nêu ra cách đánh giá một chiếc gen nịt bụng chất lượng. Và địa chỉ uy tín để giúp chị em lựa chọn mua nó nhé!

Cách đánh giá một chiếc gen bụng để biết mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu là hợp lý

Trước khi có thể trả lời câu hỏi mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu uy tín, chất lượng. Chị em cần nên tham khảo cách đánh giá một chiếc gen nịt bụng tốt và phù hợp với mình. Dưới đây là cách đánh giá của Việt Corset mà chị em có thể lưu ý:

Chất liệu sản phẩm

Chị em khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý loại gen nịt bụng được làm từ chất liệu cao su co dãn thiên nhiên. Có độ đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi, bền và không bị bai dão sau thời gian dài. Có như thế thì các mẹ sau sinh mới cảm thấy thoải mái và tự tin trong việc sử dụng sản phẩm. Vì với chất liệu cao su đàn hồi và co dãn tốt. Nó sẽ giúp chị em sau sinh có thể hoạt đọng một cách dễ dàng. Không cảm thấy khó chiu hay gò bó gì cả.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex như thế nào là chất lượng??

Kích thước phù hợp

Do mỗi người có một vóc dáng khác nhau. Nên việc lựa chọn gen nịt bụng sau sinh phù hợp với kích thước là điều rất cần thiết. Chị em không nên sử dụng gen với kích thước quá nhỏ vì sẽ khiến cơ thể bị khó chịu, tức ngực,… Ngoài ra thì cũng không nên dùng gen nịt bụng quá rộng. Vì một chiếc gen rộng sẽ không mang đến một chút hiệu quả nào cả.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng gen nịt bụng latex đúng cách

Lựa chọn cửa hàng uy tín

Vì vấn đè hàng giả hàng nhái đang tràn lan trên thị tường. Vì thế để có thể mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu chất lượng. Thì chị em có thể lựa chọn những cửa hàng uy tín và thương hiệu nổi tiếng để đặt mua.

>>>Xem thêm: Cảnh báo gen nit bụng latex hàng giả hàng nhái trên thị trường

Mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu uy tín chất lượng?

cừa hàng vietcorset Hà Nội
cừa hàng vietcorset Hà Nội

Nếu chị em có băn khoăn không biết mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu chất lượng. Thì chị em có thể tin tưởng và lựa chọn cửa hàng Việt Coset

Thương hiệu Việt nổi tiếng cung cấp những sản phẩm gen nịt bụng sau sinh cho người Việt. Có sự cam kết về thương hiệu nên chị em có thể yên tâm nhé.

Các sản phẩm tại Việt Corset có nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với từng vóc dáng khác nhau. Cùng với đội ngũ tư vấn thành thạo có thể lựa chọn cho chị em một sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó những mẫu gen nịt bụng Việt Corset rất đẹp, mỏng nhẹ. Có thể mặc ra ngoài hay bên trong áo đều được. Hiện tại bên mình có cung cấp dòng gen nịt bụng latex slim rất phù hợp với mẹ sau sinh, chị em phải ngồi nhiều. Và có thể mặc kèm với việc tập thể dục để tăng gấp nhiều lần hiệu quả giảm mỡ bụng nữa.

Gen nịt bụng latex slim đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tại Việt Corset các chất liệu cấu thành nên sản phẩm và dây chuyền sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001:2015 thân thiện với làn da. Đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Hiện tại bên mình đang có hai cửa hàng tại hai thành phố lớn nhất cả nước:

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Chị em có thể ghé qua hoặc nhận tư vấn qua số hotline: 090 884 6368 để nhận tư vấn miễn phí và đặt hàng online nhé.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex có giá bao nhiêu là hợp lý?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *