MIẾNG NỚI GEN NỊT BỤNG LATEX CÓ TÁC DỤNG GÌ? TẠI SAO LẠI CÓ MIẾNG NỚI ĐI KÈM CÙNG VỚI ÁO.

miếng nới gen nịt bụng latex

Chị em có bao giờ thắc mắc, lý do là tại sao mỗi sản phẩm của Việt Corset lại có một miếng nới gen nịt bụng latex đi kèm không? Nó có tác dụng gì? Một sản phẩm nịt bụng có thể được hạ size miễn phí trọn đời thì tại sao phải dùng miếng nới tăng size?Mọi người hãy cùng mình đi giải đáp vấn đề thắc mắc này nhé!

Miếng nới gen nịt bụng latex slim là gì?

Nó chính là một thanh cài 3 nấc đi kèm với áo. Có cấu tạo từ cao su non thiên nhiên. Các móc cài làm bằng thép không gỉ và đường chỉ may nối chắc chắn.

miếng nới gen nịt bụng latex
miếng nới gen nịt bụng latex

Tùy theo kiểu dáng và mẫu mà mà nó có màu da hay đen. Đây là món đồ phụ trợ không thể thiếu để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Tác dụng của miếng nới gen nịt bụng latex

Miếng nới nhìn trông nhỏ nhắn xinh xinh vậy thôi. Nhưng nó đem lại lợi ích rất nhiều cho người sử dụng. Mình có thể liệt kê một vài cái để giúp chị em nắm rõ hơn nhé:

  • Thay vì có ba hàng móc cài thông thường ở trên áo. Giờ đây đã có thể tăng thêm gấp đôi thành sáu. ( ở những sản phẩm khác như ann chery hay vedette chỉ có hai nấc cài ở áo chứ không có miếng nới đi kèm)
  • Giúp tăng biên độ giảm eo tới tận 8 cm
  • Tăng vòng đời hạ size của sản phẩm. Chị em có thể dùng lâu hơn giúp tiết kiệm chi phí đi lại.
  • Miếng nới có độ bền như một chiếc gen nit bụng latex slim. Chịu lực kéo cao, tăng khả năng siết eo tối đa.
  • Chị em có thể chủ động hơn trong việc điều chỉnh độ rộng chật của áo. Từ đó mà có thể tùy ý đẩy nhanh hoặc làm chậm quá trình giảm eo của mình hơn. Có thể nói như là người bình thường một tuần có thể giảm vào một nấc. Giúp vòng eo có thể giảm một cách thoải mái. Nhưng nếu có vấn đề gấp gáp dự tiệc hoặc sắp cưới. Một tuần chị em có thể tiến vào hai nấc luôn. Tuy hơi khó chịu nhưng lại đem đến tốc độ giảm eo nhanh chóng.

>>>Xem thêm: Gen nit bụng latex Việt hay hàng ngoại? Đâu mới là sự lựa chọn tốt hơn?

Tại sao miếng nới gen nịt bụng latex lại tối ưu hơn dây thắt của corset?

Cả hai đều có tác dụng thay đổi độ rộng chật. Tuy nhiên thì gen nịt bụng latex slim được thiết kế móc cài ở phía trước. Nên có thể thuận tiện tự mặc một cách nhanh chóng. Không phải khổ sở thắt dây ở phía sau như là corset. Thêm vào đó là biên độ giảm eo của một chiếc gen nịt bụng latex khi có miếng nới đi kèm là cao hơn so với corset.rất nhiều.

Ngoài ra một chiếc áo corset khi hết vòng đời giảm eo của nó thì không thể tiếp tục dùng được nữa. Còn gen nịt bụng latex thì chị em có thể gửi về đến trung tâm bảo hành của Việt Corset. Bên mình sẽ hỗ trợ hạ size miễn phí trọn đời. Chị em có muốn giảm đến khi nào có vòng eo ưng ý thì thôi. 😀

Địa chỉ mua gen nịt bụng latex kèm miếng nới ở đâu?

cừa hàng vietcorset Hà Nội
cừa hàng vietcorset Hà Nội

Nếu chị em có thắc mắc là không biết mua gen nịt bụng latex kèm miếng nới ở đâu. Thì hãy đến với Việt Corset nhé. Bên mình cung cấp sản phẩm gen nịt bụng latex slim với miếng nới 3 nấc đi kèm. Có cấu tạo chuyên dụng cho người Việt, từ chất liệu, đến thiết kế áo bên mình đều tối ưu cho thể trạng người Việt Nam. Từ đây có thể đem đến độ thoải mái và khả năng giảm eo cấp tốc.

Chị em có thể đến địa chỉ cửa hàng của bên mình ở dưới đây hoặc có thể nhận tư vấn đặt hàng online trực tiếp từ số hotline: 090 884 6368

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Chúc chị em sớm có thể nhận được sản phẩm và giảm vòng eo thon của mình nhé! 😀

>>>Xem thêm: Những dòng gen nịt bụng latex chất lượng được lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Cảnh báo về việc hàng giả hàng nhái gen nịt bụng trên thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *