Kiểm soát cân nặng với những thói quen đơn giản

kiểm soát cân nặng

Kiểm soát cân nặng là cách bạn phòng ngừa việc tăng cân khi đã sử dụng gen nịt bụng để giảm eo thon. Rất đơn giản với những thói quen tốt là bạn có thể làm việc này. Không cần thiết phải nhịn ăn hay ăn kiêng kham khổ để có thể giữ dáng đẹp của mình. Điểm danh những thói quen tốt qua bài viết dưới đây của Việt Corset nhé mọi người!

Kiểm soát cân nặng bằng cách bổ sung chất béo không bão hoà

Kiểm soát cân nặng bằng cách bổ sung chất béo không bão hoà
Kiểm soát cân nặng bằng cách bổ sung chất béo không bão hoà

Để chống lại mức cholesterol cao thì bạn không cần phải cắt bỏ hoàn toàn chất béo. Thay vào đó thì bạn có thể chuyển sang dạng chất béo không bão hoà. Thay vì sử dụng chất béo bão hoà. Chất béo ửo trạng thái rắn hay nửa rắn ở nhiệt độ trung bình phòng sẽ là chất béo bão hoà. Vì vậy bạn có thể dùng dầu olive, bơ đậu phộng hay dầu cải vào việc chế biến thức ăn. Bởi chúng làm giảm đi lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt ở trong máu.

Bổ sung đủ chất xơ và axit béo omega 3

Chất xơ là một phần rất quan trọng trong chế độ dinh dưỡng khoẻ mạnh. Nó giúp tăng cường sức khoẻ của hệ tim mạch. Chất xơ hoà tan cũng làm giảm lượng cholesterol xấu ở trong cơ thể. Ngoài ra thì bạn nên ăn cá 2 lần mỗi tuần để tăng lượng omega 3 cho mình. Đây cũng là một thực phẩm làm hạ cholesterol trung tính. Bên cạnh đó nó còn làm chậm quá trình hình thành những mảng bám ở trong mạch máu.

Tập thể dục cùng gen nịt bụng

Tập thể dục cùng gen nịt bụng thường xuyên tác động trực tiếp và làm lượng cholesterol tốt tăng cao. Ngay cả những bài thể dục vừa phải như là đi bộ nhanh, bơi lội hay là đạp xe đạp cũng có hiệu quả rõ rệt. Hơn nữa các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng những người dành riêng cho mình 30 phút luyện tập mỗi ngày. Thì lượng cholesterol xấu sẽ giảm bớt chỉ trong vài tháng.

Bỏ thuốc lá

Thuốc lá là nguyên nhân làm thay đổi cách cơ thể xử lý với cholesterol. Nó làm vô hiệu các tế bào miễn dịch để đưa máu trở lại gan. Điều này làm tắc nghẽn trong động mạch, ngay cả việc hút thuốc thụ động cũng gây ra tình trạng này.

Kiểm soát cân nặng bằng việc chọn chế độ ăn hợp lý

Bạn cũng nên tránh thực phẩm chứa chất béo bão hoà và các chất béo dạng chuyển hoá. Thay vào đó là xây dựng thói quen lập thực đơn cho mỗi ngày từ thực phẩm tươi. Điển hình như thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, chất béo và đạm có nguồn gốc từ thực vật như là cá hồi, đậu nành,…..

Hạn chế sử dụng chất béo chuyển hoá

Chất béo là một thành phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng. Nhưng bạn cũng cần dung nạp chúng một cách khoa học. Các chất béo dạng chưa bão hoà chuỗi và đơn là những chất béo tốt cho sức khoẻ tim mạch. Còn chất béo chuyển hoá là dạng không tốt cho cơ thể. Chúng thường có mặt ở trong các loại thực phẩm chế biến sẵn như bánh ngọt, đồ rán,….

>>>Xem thêm: Giảm eo mùa nắng với latex slim

>>>Xem thêm: Ngực tràn đầy không lo nắng nóng với bra shaper

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *