Latex slim 200 và Vedette 100 – Chọn thương hiệu hay chất lượng tối ưu?

latex slim 200 và vedette 100

Latex Slim 200 và Vedette 100 – Hai sản phẩm một chín một mười về chất lượng ? Nhưng sản phẩm nào mới thực sự phù hợp cho người tiêu dùng?

Kiểu dáng của gile của hai dòng slim 200vedette 100 đôi khi sẽ làm chị em khó phân biệt được. Bởi công dụng của hai mẫu đều là để tối ưu giảm mỡ bụng lưng và nách. Thêm nữa đến cả khi mua hàng nhiều chị em cũng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với mình. Một dòng đến từ thương hiệu Việt chất lượng – một dòng lại là hàng nhập từ colombia. Vậy chúng có điểm gì khác biệt? Đối tượng nào phù hợp để sử dụng? Thương hiệu lớn có luôn làm nên một sản phẩm tốt? Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

Gen nịt bụng latex slim 200 và vedette 100 có điểm gì khác biệt?

Nhìn thì rất giống, tuy nhiên hai sản phẩm này lại có nhiều sự khác biệt:

Nguồn gốc

Về xuất xứ thì dòng slim 200 có nguồn gốc từ Việt Nam, sản phẩm được Việt Corset cải tiến và phát triển. Còn dòng vedette 100 thì là dòng lâu đời được sản xuất vào thời gian thịnh hành nhất của gen nịt bụng tại Colombia.

Cấu tạo và thiết kế

latex slim 200
latex slim 200

Cả hai đều thiết kế theo mẫu dáng gile. Giúp tối ưu giảm mỡ toàn thân trên. Tuy nhiên thì dòng slim 200 lại có nhiều xương hơn vedette 100. Khi sản phẩm này có tới 13 xương thép bản mỏng, còn vedette lại chỉ có 4 xương thép bản dài.

Số lượng xương thép thiết kế này là phụ thuộc nhiều vào nhu cầu vận động của người sử dụng. 4 xương thì thoải mái vận động, 13 thì định hình giảm mỡ hơn. Tuy nhiên về độ hiệu quả thì cả hai không hề kém cạnh nhau một chút nào cả.

Khác biệt nhiều nhất có lẽ là từ phần các lớp liên kết với nhau. Vedette 100 thì lớp ngoài không được cán liền, nên nhiều khi chị em không biết lại nghĩ áo bị nhăn gập trong khi sử dụng. Còn slim 200 thì cán dính với nhau, tạo sự chắc chắn và đảm bảo thẩm mĩ hơn.

Chất lượng

Mỗi dòng đều được làm từ cao su non thiên nhiên. Nên đảm bảo tránh được độ bai dão trong quá trình sử dụng. Đồng thời độ tối ưu co dãn 4 chiều luôn hoạt động hiệu quả. Xương thép cùng các phần mắc cài được mạ chống gỉ, giúp tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh áo hơn.

Đối tượng sử dụng

Vedette 100
Vedette 100

Gen nịt bụng slim 200 hướng tới đối tượng chị em văn phòng và mẹ bỉm sữa. Giúp định hình giảm eo nhiều hơn mà không mất nhiều thời gian vào phòng tập. Còn mẫu vedette 100 thì dành chuyên cho chị em dành nhiều thời gian hoạt động cho cơ thể.

Mẫu slim 200 thì có độ dài thân áo là 26cm nên chị em nào có chiều cao dưới 1m63 có thể dễ dàng sử dụng. Trong khi đó vedette 100 lại dài đến 32cm thế nên yêu cầu nhiều về chiều cao của người Việt Nam hơn.

Latex slim 200 và vedette 100 hơn kém nhau về điều gì tại Việt Nam?

Điều đầu tiên dễ nói đến nhất chính là giá cả, bởi do nhân công gia công trong nước, nguyên liệu có sẵn. Không phải mất nhiều loại thuế trên thị trường. Thế nên mẫu latex slim 200 sẽ rẻ hơn rất nhiều so với vedette 100 nhập từ nước ngoài. Giúp chị em tiết kiệm kha khá chi phí mà hiệu quả vẫn tương đương.

latex slim 200
latex slim 200

Ngoài ra dòng slim còn có cho may bo viền các góc áo tiếp xúc cơ thể nên hạn chế tình trạng mẩn đỏ, ngứa. Khi phải dùng gen nịt bụng trong thời gian quá lâu. Thêm nữa chế độ bảo hành hạ size áo miễn phí cũng thực hiện dễ dàng hơn với vedette 100.

Thế nên khi lựa chọn sản phẩm. Chị em nên biết số đo chính xác của mình là như thế nào, nhu cầu sử dụng ra sao. Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nói nhiều, chê nhiều rồi nhưng thực ra dòng Vedette 100 vẫn là chiếc áo đem lại hiệu quả top đầu trên thị trường. Vượt xa những mẫu hàng giả hàng kém chất lượng được đạo nhái từ phiên bản gốc. Sản phẩm cao cấp như slim và vedette vẫn luôn có cái chất gì đó rất khác với những mẫu hàng giá rẻ được bày bán. Là người tiêu dùng thông minh chị em nên lựa chọn sản phẩm sau cho đúng giá và đúng chất lượng nhé!

>>>Xem thêm: Nên mua gen nịt bụng ở đâu? Địa chỉ bán uy tín trên thị trường

>>>Xem thêm: Thông tin và giá bán mẫu latex slim 102 vedette 100

One thought on “Latex slim 200 và Vedette 100 – Chọn thương hiệu hay chất lượng tối ưu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *