MỘT SỐ NGUYÊN TẮC CƠ BẢN GIÚP BẠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

nguyên tắc giảm cân hiệu quả

Nguyên tắc giảm cân hiệu quả được chắt lọc qua các phương pháp lành mạnh. Sẽ giúp chị em nhanh chóng giảm được số cân nặng của mình.

Keto là một chế độ ăn kiêng đánh mạnh vào việc cắt giảm vào khẩu phần ăn có carbs. Tăng cường việc sử dụng chất béo và protein. Tuy nhiên chế độ ăn low- carb này mang lại những hạn chế riêng của nó như có thể gây hại cho tim. Cùng với việc thiếu carb thì sẽ thiếu đi thứ mà cơ thể cần để tạo năng lượng hoạt động. Vì vậy bạn chỉ cần áp dụng một số phương pháp trong cách giảm cân này thôi là đã quá đủ để có thể loại bỏ bớt cân nặng của mình rồi. Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

Bắt đầu với nguyên tắc giảm cân hiệu quả bằng cách nấu ăn tại nhà

Vì có quá nhiều thực phẩm bị giới hạn bởi keto thế nên bạn sẽ buộc phải nấu ăn ở nhà. Đây thực sự là một thói quen tốt bởi vì nó sẽ giúp bạn căn đo được lượng dầu ăn hay đường ngọt. Việc tự nấu ở nhà còn giúp bạn kiểm soát dễ dàng được thứ mà mình sẽ ăn trong ngày. Nhờ đó mà có thể tăng thêm lượng chất xơ từ rau xanh và loại bỏ những thứ không tốt cho việc giảm cân.

Nguyên tắc giảm cân hiệu quả ăn nhiều rau và hạn chế tinh bột

Nguyên tắc giảm cân hiệu quả ăn nhiều rau và hạn chế tinh bột
Nguyên tắc giảm cân hiệu quả ăn nhiều rau và hạn chế tinh bột

Phần lớn người trưởng thành đều không ăn đủ lượng rau cần thiết cho mỗi ngày. Do đó các chuyên gia dinh dưỡng cũng đánh giá cao với phương pháp keto. Vì nó khích lệ mọi người ăn thêm nhiều rau vào bữa ăn hàng ngày.

Những loại rau nhiều chất xơ và tốt cho tiêu hóa là : bổng cải xanh, măng tây,…. Đây toàn là những loại rau giúp no lâu mà không có nhiều năng lượng. Và những người thường xuyên ăn loại rau này sẽ có chỉ số BMI thấp hơn người bình thường.

Thoải mái ăn chất béo lành mạnh

Thực tế chất béo có hai loại chính là chất béo bão hòa và không bão hòa. Vì vậy bạn cần phải phân biệt rõ ràng trong khi mua thực phẩm. Bởi đa phần những chất béo đơn không bão hòa từ quả bơ, các loại hạt hay cá,.. Thì đều rất cho hệ tim mạch, và nó còn tác động không nhỏ tới việc giảm cân của bạn.

Thế nên thay vì ăn vặt bằng khoai tây chiên hay đồ dầu mỡ,…bạn có thể chuyển sang ăn hạt hạnh nhân, bơ cho việc ăn vặt của mình.

Bổ sung thêm thực phẩm lên men

Nhiều người thường phàn nàn là chế độ ăn keto có rất ít chất xơ nên dễ gây táo bón. Thì ngay lúc này, những thực phẩm như kim chi, dưa muốn, sữa chua,… có thể giúp bạn loại bỏ vấn đề này. Những loại thực phẩm lên men hoạt động giống như một loại lợi khuẩn giúp hỗ trợ vi khuẩn tốt trong đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa của bạn làm việc trơn chu và khỏe mạnh hơn.

Kiểm soát tốt hơn khi tiêu thụ carbs

Chế độ ăn keto tập trung vào việc hạn chế lượng carb hấp thụ hàng ngày thế nên bạn có thể vạch ra một kế hoạch nhất định. Như là việc cắt giảm các loại thực phẩm chứa carbs tinh chế như kiểu bánh ngọt. Nhưng vẫn có thể ăn các thực phẩm an toàn như gạo lứt và yến mach. Điều qua trọng khi này là bạn phải đảm bảo ăn đủ lượng carbs tốt hàng ngày. Thay vì bổ sung nó bằng những loại carbs xấu.

>>>Xem thêm: Những cách giảm cân sai lầm bạn không bao giờ được áp dụng

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng cao su non là gì? Nó có gi tốt cho vòng eo?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *