GEN NỊT BỤNG CAO SU NON LÀ LOẠI NÀO? NÓ CÓ GÌ TỐT?

gen nịt bụng cao su non

Gen nịt bụng cao su non là sản phẩm định hình. Được làm từ nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên. 

Để kể đến một phương pháp giảm eo cho phụ nữ thì không thể bỏ qua sản phẩm gen nịt bụng. Thuộc hàng hóa đa dạng, chúng được phân thành dòng lớn là latex và corset. Đối với chị em hiện nay thường hay để ý đến cái tên gen nịt bụng cao su non nhiều hơn. Từ ngữ thân thuộc với người sử dụng và là một cách gọi khác của đai nịt bụng latex. Tuy nhiên có nhiều người sẽ không biết đó tên gọi chung của sản phẩm này mà lại nghĩ chúng khác nhau. Thế nên bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giải thích lý do tại sao latex lại có cái tên gọi như thế!

Đai nịt bụng latex là gì?

Latex slim 101 4 xương - Việt Corset
Gen nịt bụng cao su non Latex slim 101 – Việt Corset

Đai nịt bụng latex chính là sản phẩm giảm eo được chế tạo từ cao su thiên nhiên và hệ thống xương thép chống gỉ. Với xuất xứ lâu đời do biến thể từ dòng nịt bụng corset. Hiện tại sản phẩm này rất được ưa chuộng tại mỹ. Phân phối nhiều từ hãng Ann Chery và Vedette,…Còn tại Việt Nam thì ở đây không ai có thể thể bỏ qua dòng nịt bụng Latex Slim.

Đai nịt bụng latex tự nó đã mang trong mình sự khỏe khoắn và linh hoạt hơn rất nhiều so với corset. Áo giúp kích thích sự hoạt động của cơ thể khi chị em thấy tác dụng của việc sử dụng cùng việc tập luyện đem lại. Mỡ bụng, vòng eo sẽ nhanh chóng tan biến nếu áp dụng đều đặn 6 -8 tiếng mỗi ngày.

Tại sao lại có cái tên gọi gen nịt bụng cao su non?

Tên gọi này là người sử dụng đặt riêng cho chất liệu chủ yếu cấu thành nên đai nịt bụng latex. Nếu không có cao su thì một chiếc áo latex sẽ không hoạt động tốt được. Dù là có thay bằng vật liệu khác gần như tương tự. Bởi cơ chế đặc biệt của sao su non là tích nhiệt và phản hồi lại. Nó có thể giúp ta loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả nhờ vòng xoáy nhiệt. Đem lại một phương pháp giảm eo tuyệt vời mà không tốn quá nhiều chi phí.

Để mua hàng, chị em chỉ cần nhắc đến gen nịt bụng cao su non hay đai nịt bụng latex. Thì người bán hàng đã có thể dễ dàng hiểu. Tuy nhiên thì cái tên gọi tự đặt này cũng mang nhiều sự khó khăn khi chọn lựa.

Ảnh hưởng của gen nịt bụng cao su non giá rẻ

Nịt bụng cao su non giá rẻ tuy cũng là chất liệu cao su đấy. Nhưng nó được gia công một cách thô sơ, hoặc tổng hợp từ công nghiệp. Đi kèm với đó là sự ăn bớt từ các chi tiết khác như xương thép, đường may,…. để có thể hạ giá thành sản phẩm xuống. Mặt hại có thể kể đến như làm chị em mất tiền, mất thời gian mà không đem lại kết quả. Chưa kể một số loại chế tạo không tốt còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, gây kích ứng, ngứa, tấy đỏ da. Xấu hơn là tạo ra sự viêm nhiễm ở da.

>>>Xem thêm: Cảnh báo gen nịt bụng hàng giả hàng nhái trên thị trường

Gen nịt bụng cao su non loại nào tốt để lựa chọn?

Một sản phẩm gen nịt bụng cao su non tốt phải đạt được nhiều tiêu chí. Từ chất liệu, gia công, giá thành đến xuất xứ và thương hiệu. Tất cả phải rành mạch và có sự cam kết. Có thể nói ví du đến như là dòng đai nịt bụng latex slim tại Việt Corset, đạt được chứng chỉ ISO9001:2015 tiêu chuẩn của hàng dệt may là an toàn với làn da. Đây là một cách để người mua hàng tin tưởng được vào sản phẩm.

Sau khi có được sự tin cậy về sản phẩm thì chị em cần phải tham khảo qua các feedback của khách hàng về cửa hàng đó nữa. Chị em có thể tham khảo qua người thân,bạn bè hay internet. Nếu được nhiều đánh giá tích cực thì đó chính là việc biết chất lượng của sản phẩm đó đem lại.

>>>Xem thêm: Review gen nịt bụng | Một số feedback từ khách hàng đến với Việt Corset

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *