ĐỐT CHÁY MỠ THỪA HIỆU QUẢ VỚI NHỮNG THỰC PHẨM SAU ĐÂY

đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của chị em khi đang hướng tới việc giữ gìn vóc dáng của mình. Ngoài sự chăm chỉ luyện tập thì bạn cần phải ăn thêm các loại thực phẩm để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Mọi người hãy cùng Việt Corset để tìm hiểu về những loại thực phẩm này nhé

Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với dưa hấu

Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với dưa hấu
Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với dưa hấu

Thành phần có tác dụng để giảm mỡ có trong dứa hấu chính là axit arginine. Arginine được nghiên cứu trên tạp chí dinh dưỡng .Với khả năng giúp giảm 64% mỡ trong cơ thể chuột. Khi người ta cho chúng ăn thực phẩm này liên tục trong vòng 3 tháng.

Lê là một loại quả tuyệt vời để có thể giảm cân. Chúng giúp làm chậm quá trình hấp thụ carbo hydrate trong máu. Điều này có nghĩa là sẽ không có sự gia tăng nhanh chóng và làm giảm lượng đường ở trong máu. Nó giúp việc đốt cháy mỡ thừa trở nên hiệu quả.

Mù tạt

Đại học bang Pennsylvania đã chỉ ra rằng các thực phẩm cay sẽ giúp cho bạn tăng nhanh sự trao đổi chất. Nó diễn ra 30 phút sau khi tiêu thụ những thực phẩm này, mù tạt là một trong số đó. Ngoài ra ở trong mù tạt có không có chứa đường mà lại giàu chất chống oxy hóa, tốt cho việc giảm cân của bạn.

Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với cá hồi

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra lượng omega 3 có khả năng đốt cháy chất béo nhanh chóng. Nó thường chứa trong cá hồi và những loại cá béo khác như cá ngừ, cá thu. Ngoài ra chúng rất giàu protein để xây dựng cơ bắp. Khi cơ thể chúng ta xây dựng được nhiều cơ bắp thì sẽ càng đốt cháy được nhiều năng lượng thừa hơn.

Việt quất

Quả việt quất có chứa nhiều anthocyanins giúp đốt cháy mỡ bụng. Những người sử dụng chừng 2% lượng calo mỗi ngày từ quả việt quất hầu hết sẽ giảm mỡ bụng chỉ sau 3 tháng.

Bưởi

Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với Bưởi
Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với Bưởi

Bưởi chính là một chiếc chìa khóa nếu như bạn đang cố gắng loại bỏ đi chất béo. Những nghiên cứu đã chỉ ra việc ăn trái cây có múi sau 6 tuần thì có thể giảm tới 3cm vòng eo. Ngoài ra thì mùi bưởi cũng đem lại khả năng kích thích các tế bào mỡ nâu đốt cháy calo. Đồng thời làm mất đi cảm giác thèm ăn.

Quả óc chó

Nghiên cứu của harvard cho thấy hạt óc chó có khả năng làm giảm cơn đói của bạn, giúp cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Cùng với lượng axit béo omega 3 có trong loại hạt này còn khiến mỡ thừa được đốt cháy nhanh hơn.

Quả bơ

Một nghiên cứu đã cho thấy những người ăn bơ hàng ngày liên tục trong vòng 4 tuần. Đã có thể giảm được 2% mỡ bụng của mình. Không chỉ như vậy, việc ăn bơ còn giúp tăng cường khả năng trao đổi chất. Trong bơ còn chứa chất xơ và chất béo không bão hòa giúp bạn thấy no lâu và giảm khả năng ăn vặt đi.

Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với quế

Quế có khả năng sinh nhiệt và giúp đốt cháy calo hiệu quả, cũng như là giảm đi sự tích tụ của mỡ bụng. Và quế vốn có vị ngọt tự nhiên nên chúng ta không cần bất kì một gia vị phụ trợ. Điền hình như không phải cho thêm đường vào món ăn của mình.

Trứng

Trứng có chứa một lượng chất chống oxy hóa khá cao, kèm với vitamin D và choline. Nó giúp làm tăng sự trao đổi chất. Cùng với lượng protein dồi dào thế nên bổ sung trứng vào bữa sáng sẽ làm cơ thể no cả ngày.

>>>Xem thêm: Những sai lầm cần tránh trong quá trình giảm béo

>>>Xem thêm: Lợi ích của gen nịt bụng đem lại cho cơ thể là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *