6 THÓI QUEN CỦA PHỤ NỮ GÂY HẠI CHO BẢN THÂN

6 thói quen của phụ nữ gây hại cho bản thân

Thói quen của phụ nữ gây hại cho bản thân. Điều này bắt đầu từ chính những điều tưởng như là đơn giản nhất.

Bạn có biết rằng là trong ngăn tủ quần áo của mình có chứa rất nhiều thứ gây hại cho cơ thể. Điển hình là ảnh hưởng tới cột sống cũng như vóc dáng. Mặc dù chúng rất là thời trang và mang đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp đẽ. Tuy nhiên thì hãy cân nhắc tần suất sử dụng để có thể bảo vệ được sức khỏe tốt hơn. Hãy cùng Việt Corset nhận biết những thứ mà bạn nên hạn chế để sử dụng nó.

Thói quen của phụ nữ gây hại cho bản thân: Sử dụng chân váy bút chì

Thói quen của phụ nữ gây hại cho bản thân: Sử dụng chân váy bút chì
Thói quen của phụ nữ gây hại cho bản thân: Sử dụng chân váy bút chì

Những chiếc váy bút chì hay váy ống bó sẽ có thể giúp cho đôi chân của bạn trông thon dài hơn. Nhưng vì nó thường ôm từ phần đầu gối trở xuống nên rất dễ gây ra mất thăng bằng. Nếu bạn không đủ khéo léo thì sẽ phải vấp ngã nhiều lần. Đặc biệt là loại váy này cũng làm hạn chế đi cử động của bạn, từ khả năng đi bộ đến lái xe. Thậm chí nó còn gây ra chứng căng cơ và dị dạng gối. Thế nên bạn cần phải tránh sử dụng nó một cách thường xuyên.

Túi xách bản to

Bất kì một cô nàng nào cũng sở hữu cho mình vô số quần áo và phụ kiện linh tinh cần phải mang đi khắp nơi. Vì vậy mà một chiếc túi xách phải có bản to để chứa đủ tất cả. Thế nhưng một chiếc túi như vậy thì có thể mang tới trọng lượng cả chục cân. Làm cho vai của bạn dễ gặp phải tình trạng đau cơ. Hậu quả là gây hỏng dần khớp theo thời gian dài. Nếu bạn không thể bỏ thói quen đeo túi xách bản to này thì nên giảm bớt đồ không cần thiết ở trong túi.

Dép xỏ ngón

Mùa hè tới thì những dịp đi biển sẽ không thể thiếu đi một đôi dép xỏ ngón. Tuy nhiên thì đi dép xỏ ngón thường xuyên lại dễ gây xước da chân của bạn. Làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cơ thể rất cao. Do dép xỏ ngón có bề mặt phẳng và mỏng nên sẽ tạo ra lực tác động chân tới mặt đất nhiều hơn. Theo thời gian nó còn có khả năng gây tổn hại cho xương sống.

Thói quen của phụ nữ gây hại: Sử dụng áo ngực chật, cũ.

Thói quen của phụ nữ gây hại: Sử dụng áo ngực chật, cũ.
Thói quen của phụ nữ gây hại: Sử dụng áo ngực chật, cũ.

Những chiếc áo ngực khi không sử dụng đúng kích cỡ và dùng quá lâu sẽ gây nên vấn đề ở lưng, vai và cột sống. Nó còn gây ra tình trạng tích tụ mỡ lưng rất khó loại bỏ. Khiến nhiều chị em không thể diện những bộ cánh hở lưng của mình. Vậy nên hãy thay một loạt áo ngực mới và không nên chọn loại có dây áo mỏng. Vì chúng sẽ rất dễ hằn lên vùng da lưng của bạn và tạo tiền đề cho mỡ tích tụ.

>>Xem thêm: Phương pháp loại bỏ mỡ lưng hiệu quả

Giày cao gót

Theo một vài nghiên cứu của các nhà khoa học tại Auburn đã kết luận được rằng. Nữ giới gặp nhiều vấn đề ở bàn chân hơn nam giới rất rất nhiều lần bởi thói quen sử dụng giày cao gót. Tình trạng đau khớp, sẹo lồi, viêm khớp, chấn thương mắt cá và dây thần kinh là một vài tình trạng cơ bản của giày cao gót gây ra. Nếu có gặp bất kì một vấn đề nào trong số đó mà nguyên nhân từ đôi giày cao gót. Thì hãy ngừng ngay dể phục hồi tổn thương đã nhé.

Quần jeans bó sát

Không kém gì mặc một chiếc chân váy bút chì, quần jean bó sát còn gây ra những tác hại mà bạn không thể ngờ đến. Do những chiếc quần bó sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu, làm giãn tĩnh mạch. Và có thể gây ra tình trạng khả năng tiêu hóa kém đi khi phần thắt lưng bị ôm quá chặt.

>>>Xem thêm:  Thói quen ăn uống sai lầm khiến cơ thể bị tàn phá

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ giảm eo?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *