GEN NỊT BỤNG LOẠI NÀO TỐT GIÚP GIẢM EO THON NHANH CHÓNG NHẤT?

GEN NỊT BỤNG LOẠI NÀO TỐT

Gen nịt bụng loại nào tốt? Có khả năng giải quyết eo thon nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Để chọn được một chiếc gen nịt bụng tốt đã không phải là điều dễ dàng với chị em. Mà lúc này còn gặp những lo lắng về việc giảm eo có đạt hiệu quả không khi dùng đai gen bụng . Có nhiều chị em đã có thể lựa cho mình một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên nó lại không phù hợp với nhu cầu, dẫn đến cảm giác chán nản khi sử dụng gen định hình. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em biết gen nịt bụng loại nào tốt, phù hợp và đem lại khả năng giảm eo thon một cách nhanh chóng nhất.

Gen nịt bụng loại nào tốt?

Gen nịt bụng tốt là khi được đạt những tiêu chuẩn chất lượng như: Chất liệu tốt, gia công chắc chắn, thiết kế đẹp, hậu mãi đi kèm đảm bảo yên tâm cho người sử dụng,…

Chất liệu

gen nịt bụng latex
gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng latex giảm eo, chất liệu tốt là phải làm từ cao su non thiên nhiên, xương thép chịu lực bền bỉ. Cotton phủ phải thấm hút mồ hôi triệt để giúp da luôn được thông thoáng.

Gia công

Những đường chỉ chắc chắn trên đai nịt bụng là điều không thể thiếu. Điều này là giúp cho chiếc áo khi co dãn liên tục mà không bị bục những điểm nối ra. Đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Ngoài ra cần phải tạo sự mềm mịn ở những điểm áo tiếp xúc với da. Tránh gây ra những vệt xước hay ửng đỏ trong quá trình sử dụng. Cùng với đó áo phải ôm sát vòng eo để đem lại khả năng giảm eo tối ưu nhất.

Thiết kế

thiết kế cũng là yếu tố đánh giá gen nịt bụng loại nào tốt
thiết kế cũng là yếu tố đánh giá gen nịt bụng loại nào tốt

Thiết kế đẹp tạo nên giá trị của một chiếc áo latex. Giúp cho người dùng có thể mặc cả ngoài hoặc trong. Tùy theo nhu cầu đi ra ngoài hoặc đến phòng tập,…

Hậu mãi

Hậu mãi thường là chính sách bảo hành đi kèm và ưu đãi khi mua hàng lần sau. Bảo đảm cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, khi có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ đổi trả. Cùng với chế độ hạ size miễn phí trọn đời riêng với dòng nịt bụng latex.

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu tốt nhất?

Gen nịt bụng như thế nào là phù hợp?

Phù hợp về kích cỡ

Gen nịt bụng muốn đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng. Trước tiên thì phải vừa vặn với cơ thể trước đã. Một chiếc gen quá chật sẽ đem đến sự khó chịu cho người sử dụng, như hạn chế vận động, tức ngực, gây trào ngược dạ dày,…Còn một chiếc gen quá rộng thì lại không có tác dụng giảm eo.

Một sản phẩn nịt bụng phù hợp kích cỡ sẽ đem đến độ siết vừa phải, thoải mái trong vận động. Cơ chế sinh nhiệt đốt mỡ cũng được hoạt động ở điều kiện tốt nhất. Để có thể chọn một sản phẩm phù hợp thì chị em có thể tự đến cửa hàng để thử sản phẩm. Hoặc nhờ nhân viên chuyên môn tư vấn chọn kích cỡ. Chứ không nên tự ý tham khảo cỡ trên mạng rồi đặt mua về. Điều này rất dễ gây ra việc tiền bị mất mà không đem lại lợi ích gì cả.

Phù hợp về điều kiện sử dụng

Mỗi một chiếc đai định hình sẽ thiết kế theo một nhu cầu riêng của người sử dụng. Nếu không chọn đúng sản phẩm, người sử dụng sẽ gặp những hạn chế của mình.

Gen nịt bụng chuyên cho người hay vận động

Latex slim 101 4 xương - Việt Corset
Latex slim 101 4 xương – Việt Corset

Dòng latex này có thể kể đến như latex slim 101, ann chery 2025 hay vedette 103. Đây đều là những sản phẩm ít xương thép. Chúng được đặt ở những điểm giúp cố định để có thể siết eo. Người sử dụng có thể thoải mái vận động những hoạt động mạnh như chơi thể thao, tập gym,.. ngoài ra còn có thể tập yoga,…Do thiết kế tối ưu cho việc vận động nên gen hoạt động nhiều trên sự đốt mỡ của cao su non. Các hoạt động thể thao sẽ bổ trợ thêm khả năng đốt mỡ nên không cần đến nhiều xương thép.

Gen nịt bụng chuyên cho người ít vận động

Latex slim 102 13 xương thép
Latex slim 102 13 xương thép

Sản phẩm này thường sẽ có nhiều xương hơn như: latex slim 102,… Nhiều xương thép hơn là để tăng khả năng ép các mô mỡ lại với nhau, tăng hiệu quả đốt mỡ hơn. Khi mà chị em không được bổ trợ qua các hoạt động mạnh hàng ngày. Sản phẩm phù hợp đối với người văn phòng hoặc các ngành việc đặc thù muốn giảm mỡ một cách nhanh chóng. Tuy có hạn chế hơn so với dòng ít xương nhưng vẫn có thể hoạt động thể thao nhẹ. Nhưng chị em cần phải lưu ý, 13 xương thép là quá đủ cho một chiếc nịt bụng. Quá nhiều sẽ khiến mất khả năng giảm eo vì sự thoát nhiệt của xương thép.

>>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương để giảm eo?

Gen nịt bụng cho người mỡ lưng và muốn giảm mỡ toàn thân

Dòng nịt bụng này sẽ có dạng thiết kế theo dáng gile: latex slim 200, ann chery 2028, vedette 100,… Thiết kế ôm sát toàn bộ thân trên, giúp giảm mỡ lưng một cách hiệu quả nhất. Dòng gen này sẽ khá bí khi mới bắt đầu sử dụng, tuy nhiên nếu đã quen, nó có thể coi như là dòng tốt nhất để đem đến một thân hình chuẩn.

Trên đây là những lưu ý giúp chị em có thể chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chị em nếu có thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ qua số hotline: 0908846368 của Việt Corset nhé.

>>>Xem thêm: Các dòng nịt bụng thông dụng được lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng sau sinh cho bà bầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *