LÀM SAO ĐỂ TẬP THỂ DỤC KHI KHÔNG CÓ THỜI GIAN?

Làm sao để tập thể dục khi không có thời gian

Làm sao để tập thể dục khi không có thời gian? Làm sao để cơ thể được rèn luyện khi công việc luôn quá bận rộn?

Cuộc sống hiện tại khiến chúng ta phải dành nhiều thời gian cho công việc. Thói quen tập thể dục hằng ngày cũng vì thế mà mất dần đi. Tuy nhiên việc lười vận động và tập thể dục sẽ khiến bạn trở nên nặng nề hơn và bỏ qua sức khỏe của mình. Do đó nếu không có thời gian luyện tập thì bạn có thể tranh thủ làm những điều sau để bảo vệ sức khỏe. Việc duy trì những thói quen này cũng như là các bài tập ngắn, mang lại lợi ích rất nhiều/

Đi bộ đến nơi làm, thay vì đi thang máy

làm sao để tập thể dục khi không có thời gian? Đi thang bộ chính là điều nên làm
làm sao để tập thể dục khi không có thời gian? Đi thang bộ chính là điều nên làm

Đi làm cả tuần khiến cơ thể ít được vận động và hay gặp phải tình trạng người uể oải. Lúc này việc leo thang bộ sẽ giúp các nhóm cơ, xương được hoạt động nhiều hơn. Duy trì liên tục thói quen trên sẽ giúp bạn có một hệ thống cơ bắp và xương chắc khỏe, hơn là việc cứ đứng im một chỗ. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng leo thang bộ thường xuyên sẽ giúp đốt cháy calo và làm giảm nguy cơ đột quỵ.

Do vậy nếu công việc văn phòng không phải ở một nơi quá cao thì bạn nên duy trì thói quen đi thang bộ để bảo vệ sức khỏe. Còn không thì bạn có thể đi thang bộ ở 2,3 tầng gần cuối.

Tập các bài yoga ngắn trước khi bắt đầu ngủ trưa

Thay vì ngồi lì một chỗ sau bữa trưa thì bạn có thể dành nó cho một vài động tác yoga cơ bạn như co duỗi tay hay thả lỏng người. Những động tác yoga không chỉ giúp cải thiện sự lưu thông máu. Mà nó còn làm tăng cường hoạt động của các nhóm cơ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Các động tác co duỗi cũng hạn chế đi sự đau nhức do phải ngồi nhiều. Mỗi trưa nếu không có nhiều thời gian thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút cho bài tập trên là đủ.

Cách một khoảng nên vận động giữa giờ làm việc

Thói quen ngồi liên tục trong nhiều giờ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, cơ bắp dễ đau nhức. Lúc này thì việc vận động và đi lại giữa các giờ làm việc là rất cần thiết. Nó giúp đầu óc tỉnh táo và linh hoạt hơn. Thời gian đó bạn có thể dành để đi lại trong khoảng 6 phút. Thực hiện 2 -3 lần trong ngày là bạn đã đi bộ được 15p rồi đấy. Việc làm như trên cũng như là đang tập một bài tập ngắn.

Chuẩn bị bữa trưa ngay tại nhà

Chuẩn bị đồ ăn trưa không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh, cần bằng lượng dinh dưỡng. Mà đây cũng là việc làm giúp cơ thể hoạt động. Nấu nướng sẽ giúp các nhóm cơ ở bàn tay, chân, cổ được linh hoạt hơn. Thêm vào đó là nấu ăn vào buổi sáng còn giúp cơ thể thoát khỏi cơ buồn ngủ và tỉnh táo hơn.

Vận động các vị trí dễ bị đau nhức

Các vị trí như cổ, lưng, cổ tay là rất dễ bị mệt mỏi do ngồi lâu và đánh máy nhiều. Thay vì cứ để chúng ở một tư thế thì bạn nên chú ý vận động ở các vị trí này. Các động tác xoay cổ, vặn mình hay là massage cổ tay là điều cần thiết để cải thiện tình trạng trên. Rất có ích nếu bạn không có nhiều thời gian để tập thể dục.

Sử dụng gen nịt bụng latex

làm sao để tập thể dục khi không có thời gian? - Gen nịt bụng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng đó
làm sao để tập thể dục khi không có thời gian? – Gen nịt bụng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng đó

Béo bụng chính là nỗi kinh hoàng của chị em văn phòng. Tình trạng này xảy ra khi phải ngồi quá lâu khiến mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng. Giải pháp đơn giản là sử dụng gen nịt bụng khi làm việc. Khả năng đốt mỡ âm ỉ sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng. Một đặc điểm là gen nịt bụng có cấu tạo khả mỏng nên sẽ không lộ dưới những bộ váy công sở. Chị em có thể yên tâm mà tự tin với vòng eo của mình.

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu tốt nhất?

>>>Xem thêm: Phương pháp giảm mỡ bụng không cần thuốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *