NHỮNG BỘ PHẬN KHÓ GIẢM MỠ NHẤT Ở TRÊN CƠ THỂ

bộ phận khó giảm mỡ

Là người phụ nữ thì ai cũng sợ béo. Tuy nhiên thì rất ít người đi tìm hiểu về cơ thể mình đang ở trong trạng thái nào. Hiện đang có bao nhiêu lượng mỡ thừa, và mỡ thường tập trung ở vùng nào nhiều nhất. Việc hiểu rõ cơ thể sẽ giúp chị em có thể biết được bộ phận khó giảm mỡ nhất ở trên cơ thể. Từ đó mà có thể lên kế hoạch cho việc giảm cân một cách hiêu quả.

Bộ phận khó giảm mỡ thứ nhất chính là vùng lưng

Bộ phận khó giảm mỡ thứ nhất chính là vùng lưng
Bộ phận khó giảm mỡ thứ nhất chính là vùng lưng

Nguyên nhân dẫn đến việc mỡ thừa ở sau vùng lưng một phần là do di truyền. Còn lại là do ảnh hưởng của việc ít vận động và mặc áo ngực sai cách. Đặc biệt là khi chị em thường xuyên mặc áo ngực quá chật. Điều này làm ảnh hưởng cản trở sự lưu thông máu ở lưng. Khiến cho các cơ phát triển ở vùng này tập trung không đồng đều. Dẫn tới việc mỡ thừa tích trữ nhiều hơn ở vùng mỡ lưng. Việc bị mỡ thừa ở lưng là một bộ phận khó giảm mỡ nhất. Có rất ít giải pháp để loại bỏ tình trạng này và gen nịt bụng latex slim 200 chính là một trong số đó.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex slim 200 – Giải pháp cho người bị mỡ lưng

Phần bắp đùi

Bộ phận khó giảm mỡ thứ hai: Phần bắp đùi
Bộ phận khó giảm mỡ thứ hai: Phần bắp đùi

Nguyên nhân chính để gây ra tình trạng mỡ đùi là do thói quen ít vận động của chị em. Gây kích thích mỡ tích trữ ở vùng này. Ngoài ra thì tuổi tác cũng là một nguyên nhân gây ra béo đùi. Khi người phụ nữ càng ngày càng lớn tuổi thì mỡ càng tích tụ nhiều vào vùng đùi vì do khả năng đốt cháy calo ở tầm tuổi này bị giảm đi đáng kể. Dẫn tới việc khó giảm cân và giảm mỡ hơn.

Vùng bụng là một bộ phận khó giảm mỡ

Đây là một vị trí cực kì dễ tích mỡ ở trên cơ thể người phụ nữ. Lý do chủ yếu khiến cho chị em phải thường xuyên đối mặt với tình trạng vòng eo bánh mì là do chế độ ăn uống. Một thực đơn giàu tinh bột và đường cùng thói quen ít vận động gây béo bụng rất nhanh. Ngoài ra thì béo bụng cũng là một phần là do sau sinh nở. Hiện tượng da chùng nhão và sổ bụng sau sinh khiến nhiều chị em phải lo âu rất nhiều. Giải pháp đơn giản và hiệu quả để giải quyết tình trạng này chính là sử dụng gen nịt bụng latex. Kết hợp với việc tập luyện thì những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng trong vài tuần thôi. 😀

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng lưu hành bởi Việt Corset

Vùng mông

Những chị em có thân hình quả lê thì thường tích mỡ ở mông nhiều hơn so với những vóc dáng khác. Và tình trạng gánh chịu chất béo ở vòng ba sẽ hơn hẳn người bình thường gây nên sự khó chịu không hề nhỏ. Mỡ thừa tập trung ở vùng mông cũng khiến xảy ra tình trạng rạn da và da sần vỏ cam. Gây mất thẩm mĩ cho vóc dáng. Để có thể giảm mỡ hiệu quả ở vụng này thì squat chính là một bài tập hiệu quả và phổ biến nhất.

Vùng cánh tay

Bộ phận khó giảm mỡ thứ năm: vùng cánh tay
Bộ phận khó giảm mỡ thứ năm: vùng cánh tay

Cánh tay là nơi ít bị tính trữ mỡ nhất trong các bộ phận trên vì tại đây có khá ít tế bào mỡ. Chỉ khi nào bạn bị tăng cân quá mức, các vùng mỡ khác trên cơ thể đã bị quá tải. Thì mới bắt đầu tích tụ mỡ ở vùng cánh tay. Tuy nhiên một khi tích tụ mỡ thì rất khó để giải quyết. Vì thế để giảm thiểu tình trạng này. Chị em nên biết kiểm soát cân nặng của mình thật tốt. Thì mỡ ở vùng cánh tay sẽ không còn là vất đề nữa.

>>>Xem thêm: Lợi ích của việc sử dụng gen nịt bụng để giảm mỡ.

>>>Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy bạn đang rất cần một chiếc nịt bụng giảm eo thon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *