Top loại quả trong chế độ ăn kiêng giúp đẩy bay mỡ thừa

top loại quả giúp đẩy bay mỡ thừa

Trong mọi chế độ ăn kiêng giảm mỡ thừa thì không thể thiếu được sự xuất hiện của hoa quả. Dưới đây là 6 gợi ý mà Việt Corset tổng hợp được cho chị em để chinh phục vòng eo 56 của mình.

Giảm mỡ thừa với táo

Giảm mỡ thừa với táo
Giảm mỡ thừa với táo

Táo là một trong những loại thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa cực kì tốt. Các loại axit trong táo có khả năng chống lão hoá và làm da trở nên trắng hiệu quả. Trong táo cũng có chứa pectin, chất xơ để làm giảm cơn đói, tăng lượng glucose trong máu. Giúp loại bỏ mỡ thừa. Nên đây có thể coi như là một loại quả không thể thiếu ở trong chế độ ăn kiêng.

Dưa chuột

Dưa chuột được biết đến có cấu tạo 85% là nước, bromelain, enzyme có khả năng phân huỷ tốt protein. Giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày và nhanh no hơn khi ăn chúng. Ngoài ra ở trong dưa chuột còn chứa silica, sulphur và các loại vitamin thuộc nhóm B. Có lợi cho thận giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trinh sản sinh tế bào mỡ ở trong cơ thể.

Chuối

Đây là loại quả có nhiều thành phần dinh dưỡng vừa ngon, bổ lại rẻ. Do trong chuối có nhiều chất xơ nên nó là một trợ thủ đắc lực trong việc khiến giảm cân được diễn ra nhanh hơn. Vì chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nhiều và hạn chế đi được cảm giác thèm ăn. Trong chuối có chứa chất Norepinephrine làm phân giải lượng chất béo có ở trong cơ thể. Ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ khiến bạn sớm có được vòng eo như mơ ước.

Giảm mỡ thừa với Dừa

Giảm mỡ thừa với Dừa
Giảm mỡ thừa với Dừa

Trong nước dừa rất giàu lượng chất dinh dưỡng nên có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất hơn. Bằng việc nó cung cấp thêm nhiều oxy cho cơ thể. Quá trình trao đổi chất hoạt động sẽ điều hoà tốt lượng đường trong máu. Để kiểm soát các cơn thèm ăn không đáng có. Khi kết hợp nước dừa vào chế độ ăn kiêng thì việc ăn kiêng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bưởi

Luôn nằm trong danh sách thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và được rất nhiều người yêu thích. Bởi trong bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate giúp làm giảm lượng insulin có ở trong cơ thể. Insulin giúp làm giảm quá trình đốt chất béo và làm bạn bớt nhanh đói hơn. Sử dụng thường xuyên nửa quả bưởi mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh đến gần hơn với vòng eo 56.

Nhờ hàm lượng chất béo không bão hoà ở dạng đơn thể cao. Thế nên quả bơ sẽ tốt cho quá trình tiêu hoá, làm giảm đi các loại cholesterol có hại cho cơ thể. Vitamin A,B,C,E và khoáng chất có trong quả bơ rất tốt cho sức khoẻ. Tăng cường lượng năng lượng và có sức làm việc hiệu quả dù cho khẩu phần ăn rất ngặt nghèo.

>>>Xem thêm: Lý do bạn tăng cân trở lại sau khi giảm cân

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng giảm mỡ liệu nó có tác dụng hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *