Bra Shaper có thể giúp định hình mỡ lưng và nách?

định hình mỡ lưng và nách

Áo bra nâng ngực có thể giúp định hình mỡ lưng và nách không? Điều gì khiến nó trở thành một sản phẩm có thể thay chiếc áo ngực thông thường?

Nếu phải lo lắng quá nhiều trong việc trong việc chật chội bởi chiếc áo nịt ngực tạo nên những ngấn hằn lên khi mặc áo. Gây ra hạn chế trong việc sử dụng những bộ đồ bó sát. Thì việc áp dụng đai nịt bụng latex dáng gile là chị em đã có thể dễ dàng loại bỏ. Tuy nhiên nếu cơ thể chị em không có mỡ bụng thì sao? Nếu cố sử dụng gen nó sẽ rất phí phạm. Thế nên dòng áo bra shaper mới ra đời được giới thiệu là để giải quyết tình trạng này. Nhưng liệu sản phẩm này có thể giúp định hình mỡ lưng và nách? Cơ chế hoạt động của nó là như thế nào? Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

Tác dụng chính của Bra Shaper

Với thiết kế ban đầu thì chiếc áo bra chính là dùng để nâng ngực cho chị em. Áo hoạt động cả cơ chế nâng tự nhiên và cơ chế độn. Điều này là hỗ trợ nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Khi mà vòng một của họ đôi lúc không được như ý muốn, một là do bẩm sinh, hai là từ tác động sau sinh nở. Sau sinh thì tình trạng ngực chảy xệ diễn ra là chuyện gần như hiển nhiên.

Thế nên việc có thể tạo ngực đầy, có khe sẽ khiến chị em tự tin lên rất là nhiều. Không còn phải ngại ngùng khi giao tiếp với người khác nữa. Nói là đã có chồng có con rồi thì không phải lo lắng về ngoại hình. Nhưng nó là sai, sai rất nhiều luôn! Bởi khi trời phú sinh ra thì con gái đã có quyền làm đẹp rồi. Nếu chị em không tự chăm sóc mình thì sẽ phí phạm cuộc đời của người con gái lắm.

Những cải tiến sau này của Bra Shaper để định hình mỡ lưng và nách

Cũng nguyên nhân là do tình trạng sử dụng áo ngực, khiến chị em hằn lên những ngấn mỡ. Nếu bra thiết kế theo kiểu nịt thì lại đi theo vết xe đổ này. Để tạo được điểm khác biệt có thể thay thế mẫu nịt ngực thông thường. Thì Bra Shaper có những cải tiến thay đổi sau:

  • Phần lưng và nách áo được thiết kế bản to. Giúp ôm trọn cả vùng lưng và nách. Chất vải rayon mềm mại co dãn có thể linh hoạt 4 chiều để tạo sự thoải mái cho chị em. Phía sau lưng áo còn có định hình bởi hai xương giúp định hình lại phần ngấn mỡ lưng thừa.
  • Áo có độ thông thoáng rất tốt vào mùa hè, kể cho người nhiều mồ hôi. Khả năng tự nhiên đến mức cảm giác như không mặc vậy.
  • Phần quai áo có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, không có hiện tượng hằn ở đoạn vai.
  • Khuy cài bản to nên rất dễ dàng trong việc cởi mở.
bra shaper giúp định hình mỡ lưng và nách
bra shaper giúp định hình mỡ lưng và nách

Hiện tại Việt Corset cũng có chương trình khuyến mãi siêu sốc cho dòng áo Bra Shaper này. Giảm còn 499k trên mỗi sản phẩm. Chương trình áp dụng 5-7/7/2019 chị em hãy nhanh tay để nắm bắt nhé!

>>>Xem thêm: Thông tin về sản phẩm Áo Bra Shaper

Combo nên kết hợp với bra shaper

Mẫu Gen nịt bụng định hình latex slim chính là combo hiệu quả. Kết hợp với bra shaper sẽ giúp định hình mỡ lưng và nách, thêm cả phần bụng nữa. Tạo cho chị em đường eo cong quyết rũ, bờ ngực đầy đặn. Đủ để thu hút mọi ánh nhìn của người đàn ông 😀

Với combo này chị em lại nhận thêm một ưu đãi khủng từ bên mình nữa. Mọi thắc mắc chị em cứ liên hệ qua phần chat trực tiếp trên web để nắm bắt thông tin chi tiết nhé!

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin đai nịt bụng latex slim 102

>>>Xem thêm: Top sản phẩm giúp định hình thân trên hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *