Dòng gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng

gen nịt bụng

Gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng là loại nào? Nó có cấu tạo gì đặc biệt hỗ trợ giảm eo cho chị em trong quá trình làm việc?

Văn phòng – Môi trường làm việc bàn giấy, máy tính với nhiều áp lực cùng deadline tràn ngập. Khiến nhiều chị em cảm thấy mệt mỏi và không muốn làm thêm bất kì một chút gì khi trở về nhà. Thế nên những hoạt động như tập thể dục, yoga làm đẹp thường sẽ không bao giờ được áp dụng. Thói quen này được tích tụ lâu và liên tục gây ra tình trạng béo bụng và tăng cân. Thế nên giải pháp giảm cân nhanh chóng là điều mà dân văn phòng nào cũng muốn tìm kiếm. Nếu vậy thì sao chị em không thử qua một chút về sản phẩm gen nịt bụng latex của Việt Corset ? Hiệu quả nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu làm việc lẫn thời gian.

Tại sao nên chọn gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng?

Tại sao nên chọn gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng?
Tại sao nên chọn gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng?

Đơn giản là vì những sản phẩm thông thường, chỉ đem lại hiệu quả bó và che giấu vùng eo. Thì sẽ không thể đẩy lùi nhanh chóng phần bụng béo về thon gọn trong một thời gian ngắn được. Quá trình sẽ mất rất nhiều thời gian khiến chị em nhanh nản. Chưa kể đến là một số loại giá rẻ còn đem đến những tác dụng phụ kích ứng vùng da. Gây những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bản thân nữa.

>>>Xem thêm: Cảnh báo về gen nịt bụng hàng giả hàng nhái trên thị trường

Ngoài ra một số sản phẩm nịt bụng chuyên dụng cho việc thể dục có hiệu quả. Nhưng dùng như thế lại rất phí phạm. Bởi tác dụng chính của sản phẩm này là dành cho sự vận động. Áp dụng áo latex đúng cách có thể đem đến khả năng giảm eo lên tới 3 lần. Thực sự tốt nếu chị em muốn tối ưu khả năng giảm mỡ trong một thời gian ngắn.

Thế nên để chọn ra một mẫu gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng phải có những yếu tố sau: Hiệu quả nhanh mà không cần vận động, mỏng nhẹ dễ ẩn dấu dưới lớp áo, đủ cố định để phần lưng không bị ngồi sai tư thế, giá cả phải chăng…

Những dòng gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng

Đáp ứng đủ những yếu tố trên phải kể đến hai dòng gen điển hình nhất hiện nay: latex slim 102 và latex slim 200.

Đai nịt bụng latex slim 102

Đây là mẫu sản phẩm được đánh giá là có thiết kế chuẩn nhất trên thị trường. Với số lượng xương thép vừa đủ ( 13 xương ) phân bố đều quanh gen. Đủ nhiều để định hình ép mỡ, đủ ít để không trở thành một chiếc áo kim loại mất đi mục đích chính của nó. Bởi xương thép là phần phụ trợ để lớp cao su non hoạt động sinh nhiệt và đốt cháy mỡ thừa. Nhiều quá sẽ làm giảm bớt đi công dụng này.

Latex slim 102 được làm từ cao su non thiên nhiên được bao bọc vởi lớp vải cao cấp phủ ngoài. Đảm bảo cho độ bền của áo, còn phía trong được phủ một lớp cotton với hiệu quả thấm hút mồ hôi tối ưu. Tránh gây ra hiện tượng nóng bí trong quá trình sử dụng. Ngoải ra các phần này đều được cán liền nhau, tạo nên cảm giác nguyên khối. Giúp tăng tính thẩm mĩ.

>>>Tham khảo giá sản phẩm latex slim 102


Đai nịt bụng latex slim 200

Tương tự như cấu tạo với latex slim 102, tuy nhiên sản phẩm này đa dụng hơn với khả năng giảm thêm mỡ nách và lưng. Bởi áo có thiết kế mở theo kiểu dáng gile. Phần quai áo có thể dễ điều chỉnh để đem lại sự thoải mái nhất khi mặc. Áo mỏng phù hợp mặc bên trong mà không lo bị lộ. Một yếu tố khiến nó trở thành gen nịt bụng phù hợp với dân văn phòng.

>>>Tham khảo giá sản phẩm latex slim 200

Còn về lý do tại sao dòng gen làm được điều này là vì cơ cấu xương thép trong gen nhiều. Nên tối ưu được khả năng định hình mỡ bụng. Giúp lớp cao su khó thể tác động sâu hơn vào bên trong. Phần nhiệt xoay vòng tiếp xúc tận gốc với phần mỡ khó chịu. Đây cũng là cách để loại bỏ đi phần mỡ cứng lâu năm đơn giản nhất.

Hiệu quả của sản phẩm này gần tương tự như là dòng gen chuyên tập luyện. Có kém một chút nhưng không nhiều. Bù lại chị em không phải tốn quá nhiều thời gian cho phòng tập. Dành được nhiều khoảnh khắc giúp cơ thể có thể nghỉ ngơi hơn. Tránh gây hiện tượng stress quá lâu làm sản sinh ra cortisol. Một loại hormone hình thành ra mỡ bụng.

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn loại nào?

>>>Xem thêm: Hana giang anh review về sản phẩm latex của Việt Corset

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *