NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY GIÀU CHẤT XƠ GIÚP GIẢM CÂN NHANH CHÓNG

chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng

Một trong những cách giảm cân cùng gen nịt bụng hiệu quả. Đó chính là bổ sung nhiều chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng. Bởi nó sẽ khiến cơ thể bạn nhanh no và không còn cảm giác đói nữa.

Bạn có biết rằng chất xơ chính là nguồn dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa có thể hoạt động tốt hơn. Giúp bạn có thể giảm cân lành mạnh mà không gây ảnh hưởng gì xấu tới sức khỏe. Đặc biệt là chất xơ sẽ khiến bạn nhanh no và buộc phải uống nhiều nước hơn để có thể tiêu hóa. Lúc này vừa sẽ thải bỏ độc tố khỏi cơ thể, vừa làm sạch hệ thống tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa xuất hiện.

Tuy nhiên thì chất xơ không chỉ có ở trong rau xanh mà còn chứa rát nhiều ở trong các loại trái cây tươi. Vậy mọi người hãy điểm qua những loại trái cây giàu chất xơ có thể bổ sung vào trong bữa ăn hàng ngày nhé.

Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng 1: Quả lựu

Ripe pomegranates with juice on wooden background.

Lựu là một loại trái cây giàu chất xơ. Hỗ trợ không nhỏ trong công cuộc giảm cân của chị em. Khi bạn ăn lựu thì sẽ thấy cảm thấy cơ thể thoải mái hơn và không còn cảm giác đói nữa. Nếu bạn chán việc ăn bằng cách tách lựu thì có thể cho vào máy xay để lấy nước. Nó cũng có lợi ích tương tự như việc ăn trực tiếp vậy.

Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng 2: Kiwi

Một quả kiwi có thể chứa đến 2,1 gram chất xơ và cung cấp 8% lượng chất xơ cơ thể cần. Khi ban nạp đủ lượng chất xơ cần thiết thì sẽ không còn gặp cảm giác đói nữa. Từ đó cũng giúp giảm bớt đi lượng calo dư thừa ở trong cơ thể. Ngoài ra thì kiwi còn giúp làm giảm lượng triglyceride( một loại chất béo không tốt trong máu). Nhờ đó mà bạn có thể ngăn ngừa được các căn bênh về tim mạch.

Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng 3: Bưởi

Tất nhiên bạn không thể bỏ qua được loại trái cây quen thuộc này. Với công dụng giảm cân và giúp làm đẹp da hiệu quả. Trong quả bưởi có thể chứa đến 68% là chất xơ hòa tan để làm chậm việc giải phóng các hormone gây đói. Giúp bạn no lâu hơn.

>>>Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy bạn đang rất cần gen nịt bụng eo thon

Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng 4: Các loại quả mọng

Việt quất, mâm xôi, dâu tây… là những loại quả mỏng có chứa khoảng 3gr chất xơ. Bên cạnh đó chúng rất giàu vitamin K nên làm tăng cường mật độ xương ở bên trong. Mặt khác thì hàm lượng mâng có trong các loại quả mọng cũng rất cao. Nên vừa hỗ trợ xương, vừa giúp làn da trở nên sáng khỏe và kiểm soát đường trong máu hiệu quả.

Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng 5: Lê

Ở quả lê có chứa hàm lượng chất xơ cao. Tập trung nhiều ở phần vỏ. Ngoài ra thì lê còn giàu axit béo Omega 6 giúp hỗ trợ tế vào, hệ thần kinh và não bộ làm việc tỉnh táo, minh mẫn hơn.

Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng 6: Táo

Cũng giống như là quả lê, táo cũng chứa hàm lượng chất xơ cao ở phần thịt và vỏ. Thế nên trong chế độ ăn kiêng của nhiều người luôn có sự có mặt của táo. Giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt là trong táo có chứa hàm lượng nước rất cao. Có thể giúp cơ thể ổn định và không cảm thấy đói vặt trong ngày.

>>>Xem thêm: Tạo sao bạn giảm cân nhưng lại không đạt được hiệu quả?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng – Phương pháp giảm cân không cần thuốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *