ĐEO LATEX BỊ NGỨA? NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

đeo latex bị ngứa

Đeo latex bị ngứa? Nguyên nhân là do đâu? Phải làm những gì để khắc phục tình trạng này?

Mỡ bụng – Vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ hiện đại. Và gen nịt bụng latex chính là chiến binh được nhiều chị em tin tưởng đồng hành cùng trong việc lấy lại vòng eo thon. Tuy nhiên để có thể sở hữu đai nịt bụng đúng theo mong muốn không phải là điều dễ dàng. Nó gây nhiều khó khăn trong việc chị em chọn mua sản phẩm, tìm địa chỉ uy tín, giá cả tốt. Và cả ở trong quá trình sử dụng gen nịt bụng cũng có nhiều vấn đề khác nhau. Đeo latex bị ngứa chính là một trong số đó. Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Nguyên nhân khiến đeo latex bị ngứa?

Vấn đề bị ngứa khi sử dụng gen nịt bụng gây ra nhiều khó chịu và bí bách cho chị em. Khiến cho nhiều người chán nản và bỏ cuộc sớm khi mới được vài ngày sử dụng. Hiện tượng ngứa này thường xuất hiện khi chị em chưa được làm quen với gen. Tuy nhiên thì thời gian ban đầu khi dùng gen, việc xuất hiện vấn đề ngứa là hoàn toàn bình thường. Nó không có nhiều đáng lo ngại cho sức khỏe. Ngoài ra còn có một nguyên nhân khác cũng gây ra hiện tượng ngứa chính là chị em đã chọn lựa nhầm một chiếc gen nịt bụng kém chất lượng.

Thời gian hợp lý khi bắt đầu sử dụng gen

Những buổi đầu tiền khi sở hữu đai nịt bụng latex thì chị em chỉ nên mặc áo từ 2- 3 tiếng trong ngày. Sử dụng trong khoảng một tuần và lắng nghe phản ứng của cơ thể. Để có thể tăng thời gian một cách chuẩn nhất. Nhưng tốt nhất là chị em nâng mốc thời gian sử dụng một cách từ từ để cơ thể có thể thích nghi với áo. Cách tốt nhất là chia thời gian sử dụng gen trong ngày. Thay vì sử dụng liên tục trong vài tiếng thì chị em có thể xẻ đôi thời gian mặc, giúp hạn chế đi tình trang bị ngứa ở vùng bụng.

Mọi người cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này. Bởi tình trạng bị ngứa hầu như sẽ biến mất đi chỉ sau vài tuần sử dụng do cơ thể ta đã có thể làm quen với việc mặc áo gen bụng. Còn nếu vẫn bị ngứa thì có thể do nguyên nhân khác chứ không hẳn là do việc nóng bí của gen nịt bụng gây ra.

Cách khắc phục việc đeo latex bị ngứa

Có rất nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng ngứa . Việt Corset sẽ nêu ra một vài cách tiêu biểu cho chị em để loại trừ vấn đề này một cách dễ dàng nhất.

  • Cách thứ nhất: Chị em nên chuẩn bị một chiếc khăn mát bọc với đá. Sau đó dùng khăn chườm nhẹ nhàng khắp quanh vùng bụng bị ngứa. Lưu ý không nên chà xát mạnh để tránh gây tổn thương da. Sau khi chườm lạnh xong thì tình trạng nàysẽ tiêu tan nhanh chóng. Chị em có thể áp dụng cho những lần sau khi cơ thể xuất hiện dấu hiệu ngứa.
đeo latex bị ngứa ? Đừng lo khi đã có latex slim 101
đeo latex bị ngứa ? Đừng lo khi đã có latex slim 101
  • Cách thứ hai: Chọn loại gen phù hợp với cơ thể. Tránh sử dụng sản phẩm quá chật để gây cọ sát cho da. Cùng với việc dùng sản phẩm chất lượng tốt có kiểm định, có thể thấm hút mồ hôi hiệu quả. Gen nịt bụng latex slim 101 chính là một ví dụ. Đây là một sản phẩm nịt bụng tốt, sản xuất từ cao su thiên nhiên, bao bọc bởi xương thép chống gỉ cũng lớp cotton thấm mồ hôi. Ngoài ra sản phẩm này còn được cải tiến với việc khâu bo những mép áo. Giúp hạn chế đi tình trạng gây lằn và ngứa cho chị em.

Trên đây là một số điều lưu ý và cách khắc phục việc đeo latex bị ngứa cho chị em. Chúc chị em có thể nhanh chóng thu gọn được vòng eo như ý muốn của mình.

>>>Xem thêm: Thời tiết chuyển mùa hè – Những lưu ý khi sử dụng gen nịt bụng

>>>Xem thêm: Địa chỉ uy tín để chọn lựa sản phẩm nịt bụng chất lượng không gây ngứa cho da

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *