Lý do khiến vòng hai to trong khi đã cố ăn ít và tập luyện nhiều?

Không chỉ việc ăn nhiều đồ dầu mỡ hay ít tập luyện mới gây thừa cân và làm vòng eo to ra nhanh chóng. Lý do khiến vòng hai to có thể do từ những thứ mà bạn không thể kiểm soát nổi. Dưới đây là những nguyên nhân không thể ngờ tới khiến phần bụng của bạn ngày càng tăng size mà không thể xử lý được . Mọi người hãy theo dõi Việt Corset để tìm hiểu nhé

Lý do khiến vòng hai to thứ nhất: Ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền

Mặc dù yếu tố di truyền không tự động làm cho vùng bụng bạn trở nên to hơn. Nhưng nó sẽ đóng một vai trò nhất định trong khả năng phân phối và lưu trữ lượng chất béo. Lúc này thì chất béo nội tạng ( quanh bụng và phần ruột) chính là nguyên nhân khiến cho vòng hai của bạn tăng kích cỡ một cách đáng kể. Ngoài ra thì chất béo nội tạng này có mối liên hệ quan trọng với yếu tố di truyền. Do vậy mà trong gia đình của bạn có bố mẹ bị bụng to thì việc bạn bị như thế cũng là điều tự nhiên.

Do không cân bằng được vi khuẩn trong đường ruột

rối loạn vi khuẩn đường ruột chính là lý do khiến vòng hai to
rối loạn vi khuẩn đường ruột chính là lý do khiến vòng hai to

Khi vi khuẩn trong đường ruột của bạn bị mất sự cân bằng thì bạn rất hay bị đầy hơi ở trong bụng. Từ đó dẫn đến hiện tượng bụng bị trướng và phình to lên. Do vi khuẩn đường ruột có thể tác động nhiều đến cách cơ thể tiêu hóa thực phẩm và dinh dưỡng. Theo đó mà vi khuẩn đường ruột cũng kiểm soát việc bạn có cảm thấy đói hay là no. Từ đó mà tác động một phần không nhỏ tới cân nặng của bạn.

Bị rối loạn hormone

Nồng độ hormone trong cơ thể nếu thay đổi liên tục có thể làm tăng lượng chất béo tích tụ xung quanh bụng. Từ đó làm bụng bạn to lên. Và nguyên nhân căng thẳng gây suy giảm việc rụng trứng làm cho progesterone không thể hình thành. Lượng progesterone bị thiếu hụt sẽ làm cho chất béo dư thừa trong cơ thể không được đốt cháy.

Lý do khiến vòng hai to thứ tư: Suy giảm tuyến giáp

Các bệnh liên quan đến tuyến giúp có thể làm chậm quá trình trao đổi chất. Làm cho chất béo tích tụ nhiền hơn. Lúc này thì cơ thể bạn sẽ thiếu đi nguồn năng lượng cần thiết để cải thiện hiệu suất trao đổi chất. Kết quả là calories sẽ được đốt cháy ít hơn và làm vòng hai tăng size nhanh chóng.

Biện pháp giúp bạn cải thiện kích cỡ vòng hai hiệu quả

  • Tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu chất xơ: như rau, củ quả,…
  • Đi bộ bất cứ khi nào có thể
  • Ngồi thẳng lưng và tập thói quen hóp bụng 🙂
  • Tuyệt đối không ăn theo cảm xúc của mình, cùng với đó là tránh những bữa ăn vào đêm khuya
  • Thử tập các bài tập eo với gen nịt bụng latex. Đây là một biện pháp hay mà bạn nên áp dụng. Hiệu quả của nó có thể khiến bạn bất ngờ.

>>>Xem thêm: Thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn giảm cân hiệu quả

>>>Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy vòng hai bạn đang cần một chiếc gen nịt bụng latex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *