Những kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân

kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân

Nếu muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì chị em nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, đeo gen nịt bụng và tập thể dục. Ngoài ra còn phải gạch bỏ những thực phẩm có thể coi như là một kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân.

Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu về những loại thực phẩm cần phải tránh trong bữa ăn nhé!

Cơm, mì, và bánh mì trắng

tinh bột qua tinh chế chính là kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân
tinh bột qua tinh chế chính là kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân

Thành phần chính trong cơm, mì và bánh mì chính là bột mì đã qua tinh chế. Chúng thường không còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như hạt ngũ cốc lúc ban đầu. Hơn nữa cơ thể chúng ta lại hấp thụ thành phần này rất nhanh nên dễ khiến bạn cảm thấy đói nhanh chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Vì thế bạn nên thay thế cơm bằng gạo lứt, bánh mì đen hay ngũ cốc nguyên hạt để có thể có thể hấp thụ từ từ. Giúp tạo cảm giác no lâu hơn.

Sữa nguyên chất

Ai cũng biết sữa là một món đồ uống rất tốt cho sức khỏe. Trong sữa có chứa nhiều canxi giúp cho xương khỏe. Ngoài ra sữa còn giúp tái tạo làn da, làm da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Tuy nhiên trong sữa nguyên chất lại chứa rất nhiều chất béo. Thế nên bạn cần dùng sữa tách kem, ít đường hay không đường để có thể giảm cân một cách hiệu quả hơn.

Đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh sẽ khiến cho cân nặng của bạn tăng lên một cách chóng mặt. Cách tốt nhất để giảm cân chính là nói không với những món ăn này

Đồ ăn vặt

Các loại kẹo, snack… thường có chứa nhiều chất béo bão hòa ( satured fat ) làm tăng nguy cơ béo phì. Dẫn đến các bệnh liên quan tới tim mạch và cholesterol cao.

Nước ngọt có ga

Nước ngọt có ga chính là kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân
Nước ngọt có ga chính là kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân

Trong số liệu thống kê, tại các nước phát triển thì nước ngọt có ga chính là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh béo phì. Hiện nay các loại nước ngọt có loại sản xuất không đường và dành riêng cho người ăn kiêng. Tuy nhiên thì nước ngọt có ga cũng không phải là một thức uống lành mạnh.

Đối với những người trong hành trình giảm cân thì nước lọc hay nước ép từ sinh tố rau củ mới chính là lựa chọn hàng đầu. Giúp thanh lọc cơ thể, lợi ích cho sức khỏe và cho cả quá trình giảm cân của bạn.

Dầu thực vật

Dầu thực vật có chứa nhiều chất béo rất khó chuyển hóa khi nạp vào trong cơ thể. Ngay cả khi bạn không thực hiện chế độ ăn kiêng thì cũng không nên dùng dầu thực vật quá thường xuyên khi nấu ăn. Bởi chúng có chứa lượng chất béo cao. Dầu oliu nguyên chất chính là một lựa chọn tuyệt vời trong nấu ăn khi bạn muốn giảm cân.

Các loại sốt salad

Salad là một món ăn không thể thiếu ở trong quá trình giảm cân của chị em phụ nữ. Nhưng cũng cần lưu ý là đừng cho thêm các loại sốt vào, bởi nó sẽ làm hỏng kế hoạch ăn kiêng của bạn. Dầu oliu, giấm táo hay sữa chua ít béo chính là loại sốt an toàn cho cân nặng của bạn

Kem

Món kem mát lạnh là đồ ăn vặt ưa thích của trẻ em và cả người lớn. Tuy vậy với thành phần lớn chính là kem béo, sữa và đường. Thì bạn có thể cần phải suy nghĩ lại nếu muốn ó một vòng eo thon gọn và cân nặng như ý muốn.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng là gì? Tổng hợp những dòng nịt bụng chất lượng để giảm cân

>>>Xem thêm: Những bộ phận khó giảm mỡ nhất trên cơ thể

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *