TẠI SAO GEN NỊT BỤNG LATEX CÓ THỂ GIÚP ĐỊNH HÌNH GIẢM EO??

gen nịt bụng latex định hình giảm eo

Bởi vì tình trạng thừa cân, béo bụng hay sổ bụng hiện nay đang có xu hướng phổ biến hơn. Thế nên thông tin về gen nịt bụng latex định hình giảm eo được chị em tìm hiểu rất là nhiều. Đặc biệt là các chị em sau sinh gặp tình trạng sổ bụng khó chịu. Những câu hỏi xoay quanh về tác dụng định hình giảm eo của gen nịt bụng latex luôn được đặt nhiều sự quan tâm.

Bài viết này mình Việt Corset sẽ cho chị em một đáp án chính xác về tác dụng của dòng gen nịt bụng này. Từ đó mà có quyết định đúng đắn hơn về việc giảm eo của mình.

Theo suy nghĩ của Việt Corset và các thông tin của việc nghiên cứu trên gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng latex có thể coi một dạng chuẩn nội y cho chị em phụ nữ. Nhưng không đơn giản là như những bộ nội y thông thường khác mà nó còn tác dụng tiêu mỡ giảm eo. Định hình vóc dáng để lấy lại thân hình chuẩn thon gọn. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng và sở hữu vòng eo thắt đáy lưng ong nhưng lại không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho việc vận động. Thì gen nịt bụng latex định hình giảm eo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Latex được làm từ cao su thiên nhiên có tác dụng bó chặt eo, và tiêu trừ đi mỡ thừa. Giúp vòng eo trở nên thon gọn hơn, tôn ngực, mông và định hình cột sống.

Cấu tạo của gen nịt bụng latex định hình giảm eo như thế nào?

gen nịt bụng Latex định hình giảm eo slim 200 - bí quyết loại bỏ mỡ thừa toàn thân
gen nịt bụng Latex định hình giảm eo slim 200 – bí quyết loại bỏ mỡ thừa toàn thân

Với những chiếc gen nịt bụng latex đạt chuẩn cần phải may chắc chắn hệ thống mắc cài với chiếc áo. Xương thép được làm theo dạng xoắn cá chống gỉ. Cơ cấu cao su linh hoạt co dãn 4 chiều siết chặt phần bụng. Tối ưu việc giảm nhanh mỡ bụng cho người sử dụng mà không gây nên sự khó chịu. Nhưng cấu tạo này thì lại không được áp dụng trên những sản phẩm nhái kém chất lượng. Thế nên chị em cần lưu ý về vấn đề hàng giả hàng nhái nhé. Những sản phẩm không chất lượng này không chỉ không giảm được eo mà còn gây sự khó chịu cho người sử dụng. Điển hình như việc cuộn gập hay bung chỉ, keo, hoen gì xương thép.

Ngoài ra Việt Corset có chính sách về dòng gen nịt bụng latex định hình giảm eo là hỗ trợ hạ size miễn phí trọn đời. Giúp chị em có thể giảm đến khi nào ưng ý vòng eo của mình thì mới thôi. 😀

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex và corset? Đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn 

Cơ chế của gen nịt bụng latex định hình giảm eo ra sao?

Bước 1: Siết chặt vòng eo, tạo cầu nối cho việc hai thành cơ bụng của mẹ sau sinh sổ bụng được gần nhau hơn

biến hình cực dễ với latex slim
biến hình cực dễ với latex slim

Gen nịt bụng latex khác với những loại gen thông thường khác. Chính là khả năng siết eo của áo, được phân bố ôm đều trên và dưới. Chứ không tập trung vào một điểm giữa gây khó chịu cho người sử dụng. Gen nịt bụng latex có thể tạo form dáng ngay lập tức khi mặc áo. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những buổi tiệc gấp rút.

Bước 2: Tạo vòng xoáy nhiệt giữa cơ thể và gen 

Trong khi các nhóm cơ bụng được đẩy lại gần nhau. Tạo nên sự kết nối làm cơ bụng săn chắc và hỗ trợ phục hồi thành bụng cho các mẹ sau sinh. Thì lớp cao su của áo sẽ sinh nhiệt với cơ thể. Giúp đốt cháy đi vùng mỡ thừa hiệu quả. Những hạt mỡ thừa li ti sẽ được bài tiết qua tuyến mồ hôi quanh bụng và hơi thở của bạn.

Bước 3: Cảm nhận vùng eo thon và mỡ thừa biến mất 

Giai đoạn này bạn có thể mất khoảng vài tuần để nhận thấy. Các bó cơ bụng được bó lại gần nhau nên mỡ ở trong các nhóm cơ cũng bị nén chặt và đào thải. Vòng eo thon khỏe mạnh sẽ xuất hiện. Và nếu quá trình đeo gen nịt bụng latex định hình eo vẫn tiếp tục. Thì chị em có thể giữ vóc dáng đồng hồ cát vĩnh viễn đấy. Thế nên đừng có vội thấy giảm eo được mà bỏ rơi đi chiếc gen nịt bụng latex nhé chị em.

Để có thể mua gen nịt bụng latex định hình giảm eo chất lượng. Chị em có thể tham khảo địa chỉ uy tín của Việt Corset tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng latex chất lượng của Việt Corset tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh 

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng đang được lưu hành bởi Việt Corset 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *