NHỮNG DÒNG GEN NỊT BỤNG THÔNG DỤNG TẠI VIỆT CORSET

gen nịt bụng thông dụng

Hiện tại Việt Corset đang có 3 dòng gen nịt bụng thông dụng trên thị trường. Với nhiều kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu giảm eo của chị em. Vậy những dòng gen đó là gì? Nó có gì đặc biệt? Tác dụng ra sao? Mọi người hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của mình để tìm hiểu về các sản phẩm !

Mỗi dòng gen tuy có những điểm khác biệt. Nhưng nó lại hướng tới mục đích duy nhất là giảm eo. Tùy sở thích, tùy nhu cầu mà chị em có thể chọn cho mình dòng nịt bụng phù hợp. Nếu lỡ chót bị eo to, thì nhớ đừng bỏ qua việc sở hữu một chiếc gen nịt bụng nhé chị em. 😀

Gen nịt bụng thông dụng thứ nhất: Ann Chery

gen nịt bụng thông dụng thứ nhất : ann chery
gen nịt bụng thông dụng thứ nhất : ann chery

Ann Chery có chất liệu làm từ 100% cao su nguyên miếng. Với móc cài đúc liền vào gen nên rất chắc chắn. Được sản xuất tại xưởng Colombia. Thị trường ở đó ưa chuộng dòng gen này vì sự thiết kế tinh tế và thoải mái. Kiểu dáng mạnh mẽ trong phòng gym đến việc không lộ trong trang phục bó sát khi ngồi làm việc. Chị em nào muốn giảm eo nhanh và sử dụng lâu dài thì không nên bỏ lỡ loại gen này. Điểm hạn chế duy nhất là thiết kế thân áo khá dài. Chỉ phù hợp với những người có chiều cao từ 1m65 trở lên.

Gen nịt bụng thông dụng thứ hai: Vedette

Được sản xuất từ thương hiệu nịt bụng nổi tiếng không kém với Ann Chery. Đây có thể được coi là hai đối thủ của nhau tại thị trường Mỹ. Vedette được cải tiến với chất liệu cotton tráng latex mềm mại và bó sát. Nhưng vẫn đem lại cảm giác mặc cực kì thoải mái. Dòng gen nịt bụng thông dụng này chú trọng vào sự mềm mại, uốn lượn và hiệu quả. Với thiết kế bo cong tôn dáng hoàn hảo ,Vedette hướng tới đối tượng người sử dụng thích sự thụ động hơn là mạnh mẽ như ann chery. Tuy nhiên thì dòng gen này cũng dính phải một điểm yếu chết người tại thị trường Việt. Đó chính và thân áo quá dài gây sự cấn ngực và bụng dưới khó chịu.

>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nit bụng sạch sẽ để sử dụng lâu bền

Gen nịt bụng thông dụng thứ ba : Latex Slim

Cái tên này trong mấy tháng gần đây chắc cũng chẳng còn xa lạ với chị em. Dòng gen nịt bụng latex slim đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Một sản phẩm mới, lạ, nhưng đúng như cái tên của nó. Hỗ trợ nhiệt tình chị em tiến tới vòng eo thon của mình. Latex Slim được Việt Corset nghiên cứu vả sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài. Sự kiểm định chặt chẽ đến từng khâu dây chuyền tạo ra sản phẩm. Cho ra đời với 3 mẫu mã hướng tới nhu cầu của những đối tượng riêng. Tuy nhiên nếu đã là người Việt, chị em không phải lo sự cấn khó chịu như các dòng gen nước ngoài.

Gen nịt bụng latex Slim 101

Hướng tới đối tượng là chị em bị béo bụng. Sau sinh và chưa từng được làm quen với phương pháp giảm eo định hình. Thiết kế với 4 xương thép kép và cao su non tự nhiên, mềm mại và thoải mái trong từng hoạt động.

Gen nịt bụng latex Slim 102

Nhiều hơn với 13 xương thép đơn mỏng. Dành cho các mẹ đã từng làm quen với sự giảm eo định hình. Hỗ trợ làm tan mỡ cấp tốc. Chỉ sau vài tuần sử dụng là chị em có thể cảm nhận vòng eo thay đổi một cách rõ rệt.

Gen nịt bung latex Slim 200

Nếu gặp phải nỗi lo về mỡ lưng thì đây chính là một giải pháp tuyệt vời. Gen nịt bụng latex slim 200 với thiết kế ôm sát toàn thân trên. Giảm mỡ lưng, nách, bụng cho chị em một cách nhanh chóng. Thiết kế áo chỉ là 26 cm độ dài so với 32cm của Vedette và Ann Chery nên chị em không lo bị cấn ngực hay bụng trong khi hoạt động.

Mỗi một sản phẩm Latex Slim của Việt Coret đều được tặng kèm miếng nới tăng biên độ size giúp chị em điều chỉnh linh hoạt hơn. Ngoài ra bên mình còn hỗ trợ hạ size trọn đời sản phẩm. Nên chị em đừng lo lắng khi giảm eo rồi lại phải mua cái mới. Với một sản phẩm duy nhất chị em có thể dùng trọn vòng đời của nó luôn. 😀

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng latex ở đâu?

>>>Xem thêm: Hạ size gen nịt bụng latex là gì? Lưu ý khi hạ size

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *