TRÀO LƯU GEN NỊT BỤNG ĐÃ TRỞ NÊN PHỔ BIẾN NHƯ THẾ NÀO?

trào lưu gen nịt bụng

Lý do nào khiến trào lưu gen nịt bụng trở nên phổ biến vào đầu năm nay? Đã từng có rất nhiều báo chí và cộng đồng mạng viết rất nhiều về dòng sản phẩm này. Thông tin về lợi ích của nịt bụng thần thánh chiếm rất nhiều trái tim của chị em phụ nữ sau sinh. Cũng như là dân văn phòng thường xuyên miệt mài phòng giấy.

Thoạt nhìn thì chị em chỉ thấy đây là một phụ kiện nội y có hình dạng như một chiếc áo bó. Với chất liệu cao su non kèm xương thép cố định để siết chặt vòng eo người sử dụng. Nhưng gen nịt bụng không chỉ đơn giản như thế. Bài viết hôm nay Việt Corset sẽ chia sẽ về những tác dụng và chứng minh cụ thể của trào lưu gen nịt bụng. Để giúp chị em hiểu và áp dụng cho mình về dòng gen nịt bụng giảm eo.

Trào lưu gen nịt bụng phổ biến hơn là do bí mật của sự định hình

Thực tế chức năng của gen nịt bụng là siết bụng, định hình vòng eo và điều chỉnh xương. Có thể nói dễ hiểu hơn là gen giúp cố định và tạo hình eo dựa trên việc đào thải mỡ thừa. Hoạt động trên chức năng nhiệt làm nóng đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ chúng qua tuyến mồ hôi. Đặc biệt là gen nịt bụng không hề gây ảnh hưởng tới cấu trúc xương sườn và các cơ quan nội tạng. Thế nên chị em có thể yên tâm mà sử dụng nhé.

Trào lưu gen nịt bụng phổ biến hơn là do bí mật của sự định hình
Trào lưu gen nịt bụng phổ biến hơn là do bí mật của sự định hình

Ngoài ra gen nịt bụng giảm eo còn có tác dụng thay đổi vùng eo tức thì. Khi mang gen sẽ tạo ngay dáng thon gọn giúp chị em tha hồ diện đồ ôm body hay những chiếc áo đầm xinh xắn. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về khả năng biến hình của nó. Cùng với việc có thể giấu gen nịt bụng bên trong lớp áo không lộ sẽ giúp chị em tự tin hơn. Ngày qua ngày thu gọn lại vòng eo của bạn.

Nguyên lý gen nịt bụng giảm mỡ mà không hại sức khỏe

Gen nịt bụng latex Slim của Việt Corset hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt. Hệ thống xương thép trong áo có tác dụng ép và nén các mô mỡ lại với nhau, giúp định hình vóc dáng. Còn lớp cao su thiên nhiên sẽ sinh nhiệt và đốt cháy lượng mỡ thừa đó. Gen nịt bụng latex Slim 200 còn không chỉ giảm mỡ vùng eo mà còn giảm mỡ toàn thân. Khi bạn hoạt động hàng ngày hay tập gym thì chỉ cần mang gen vào bụng là có thể nhân đôi quá trình giảm eo rồi đó.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng lưu hành bởi Việt Corset

Hỗ trợ nâng ngực hiệu quả

Gen nịt bụng không chỉ dừng ở khả năng giảm eo. Nó còn giúp nâng ngực và chỉnh from dáng ngực hiệu quả. Đặc biệt là đối với chị em sau sinh, gen hỗ trợ ngực săn chắc và không bị chảy xệ.

Nhờ khả năng tạo dáng cong chữ S nên phần mông sẽ được tôn lên nhiều hơn

Hàng ngày bạn mặc đồ lót hay quần jean, quần bó mông thì giống như chúng đang phản chủ vậy. Nhưng với gen nịt bụng thì chị em có thể tự tin đón một vòng mông căng tròn. Vì cơ chế tạo thị giác khi vòng eo bạn được thu gọn hơn, bờ mông cũng trở nên quyến rũ hơn. Các mẹ có thể sử dụng sản phẩm và kiểm chứng nhé.

Khả năng tôn mông sẽ khiến trào lưu gen nịt bụng phổ biến hơn vào năm 2019
Khả năng tôn mông sẽ khiến trào lưu gen nịt bụng phổ biến hơn vào năm 2019

Ngoài ra để phát huy hiệu quả tối đã của gen nịt bụng Latex thì chị em nên kết hợp đeo gen vào hoạt động thể dục. Vì đây là cách nhanh nhất để cải thiện vòng eo. Chị em không thể ngồi không mà nghĩ tới giảm được mỡ bụng đâu, cái gì cũng phải có cố gắng và quá trình hoàn thiện cả. Thế nên hãy tìm đến cửa hàng uy tín để chọn cho mình một chiếc gen nịt bụng ngay nào.

Việt Corset hi vọng với lý do này có thể khiến các mẹ hiểu hơn về lợi ích của gen nịt bụng. Để trào lưu gen nịt bụng trong năm 2019 này giúp chị em thoát khỏi được vòng eo bánh mì khó chịu nhé.

>>>Xem thêm: Xương thép ít nhiều trong gen nịt bụng có thực sự quan trọng

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng có tác dụng không? Nên hay không nên dùng gen nịt bụng latex trong tập luyện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *