Quần nâng mông butt lifter có thể giải quyết vấn đề sổ bụng?

Quần nâng mông butt lifter

Quần nâng mông butt lifter có thể giải quyết vấn đề sổ bụng? Yếu tố nào quyết định đến khả năng này của một chiếc quần nâng mông?

Mẹ bầu với vấn để sổ bụng sau sinh đã là điều mặc định mà rất ít người có thể tránh khỏi. Trừ khi là có cơ địa phục hồi thật tốt, thứ hai là có sự kiêng khem và rèn luyện chăm chỉ. Hoặc có thể là một món đồ phụ trợ giúp hồi phục vùng bụng bị chảy xệ sau sinh như là gen nịt bụng latex. Thế nhưng ngoài những điều này….liệu có một sản phẩm nào khác có thể giúp khắc phục tình trạng sổ bụng được không? Hiệu quả của nó đem lại có tốt như là những phương pháp trên? Chị em hãy cùng Việt Corset tìm hiểu về sản phẩm quần nâng mông butt lifter nhé!

Những yếu tố nào khiến quần nâng mông butt lifter có thể hỗ trợ giảm sổ bụng?

Yếu tố thứ nhất: Thiết kế

Với kiểu thiết kế kéo dài từ phần bắp đùi đến qua hông giúp sản phẩm có thể ôm trọn phần bụng dưới. Đúng vào vị trí mang thai mà khiến cho phần bụng bị sổ nhiều ra ở phần này.

Cùng với đó cấu tạo dạng vải blend kết hợp cotton lưới phủ ngoài. Làm gia tăng tính đàn hồi và khả năng co dãn của sản phẩm. Khiến cho cố định vùng bụng sổ về vị trí ban đầu. Tạo điều kiện cho cách phần cơ thành bụng có thời gian để kết nối lại với nhau.

Yếu tố thứ hai: Tiện lợi và đa dụng

Tiện lợi ở chỗ là quần nâng butt lifter có thể dùng ở bất cứ khi nào, và bất cứ nơi đâu. Gen phần bụng sổ lúc nào cũng được. Với chất liệu đàn hồi khó có thể bai dão nên chị em có thể tự tin sử dụng nó với thời gian dài. Chưa kể là dạng quần nhưng lại rất dễ dàng mặc và cởi khi không dùng đến. Chị em không phải lo lắng về việc đi vệ sinh của mình đâu nhé!

Còn đa dụng là kể đến chức năng của sản phẩm. Ngoài việc hỗ trợ được cho vùng bụng bị sổ thì mẫu quần nâng mông này tác dụng chính là tạo mông đầy và tròn. Giúp nâng những phần mông bị chảy xệ và đôn mông lép lên. Mọi thứ trông hoàn toàn tự nhiên nên chị em có thể yên tâm ẩn giấu sau lớp trang phục của mình.

Yếu tố thứ ba: Không bị giới hạn bởi thời gian

Thay vì giới hạn bởi thời gian 6-8 tiếng của gen nịt bụng latex để tạo điểm thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Thì quần nâng mông butt lifter lại có thể dùng trong một thời gian lâu hơn, có thể lên đến cả ngày . Khả năng này phần lớn do cấu tạo của vải sợi blend biết thở, thông thoáng. Dễ chịu ngay cả những ngày hè nắng gắt.

Quá trình sử dụng lâu hơn sẽ khiến phần bụng sổ được cố định nhiều hơn. Sẽ càng giúp mẹ nhanh chóng được phục hồi. Ngoài ra gen chịu được tác động mạnh trong khi tập luyện. Chị em có thể kết hợp các bài tập để cải thiện vòng hai và vòng ba của mình.


Combo kết hợp hoàn hảo với quần nâng mông butt lifter: Áo bra shaper

Nếu muốn tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ thì việc kết hợp với Áo Bra Shaper giúp nâng ngực và định hình mỡ lưng nách. Thực sự là điều cần thiết. Bởi sau sinh những vấn đề xấu xí xoay quanh cơ thể rất là nhiều. Không chỉ mỡ bụng, mông, ngực chảy xệ mà còn cả mỡ thừa lưng, nách.

Áo bra có khả năng định hình cao những ngấn mỡ lưng, nâng ngực nhẹ hoặc đầy đặn tuỳ theo điều chỉnh của chị em. Sản phẩm này sẽ giải quyết phần thân trên. Còn quần nâng mông butt lifter sẽ hỗ trợ gen bụng, cùng nâng mông hiệu quả. Sẽ giải quyết cho phần thân dưới.

kết hợp quần nâng mông butt lifter và bra shaper
kết hợp quần nâng mông butt lifter và bra shaper

Chưa kể khi chọn combo này chị em còn nhận được khuyến mãi khủng từ Việt Corset nữa. Rất tiết kiệm so với việc mua riêng biệt.

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm quần nâng mông butt liferBra shaper

>>>Xem thêm: Top những sản phẩm định hình thân trên hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *